Chương 1:lần đầu tôi gặp anh

21 1 0
                                    

Cô nhớ lần đầu tiên gặp anh là lúc cô sắp vào lớp 10 thì phải.Lúc ấy cô hơi ngơ ngác vì đây là lần đầu cô vào cấp ba .Nếu đối với người khác thì là chuyện rất ưa là bình thường nhưng cô lại khác, vì suốt 10 năm qua cô chưa hề có một đứa bạn nào, hay một mối tình vắt vai. Cô không có bạn vì cô không thích cô thật sự căm ghét cái cảm giác tin tưởng, đối với cô càng tin tưởng thì càng đau. Còn yêu ,cô chẳng có khái niệm nào cả trước đây mẹ cô thường nói thứ hạnh phúc nhất chính là tình yêu, bà còn nói với cô rằng sau này khi lớn lên cô sẽ hiểu. Thật nực cười chắc cô sẽ không bao giờ hiểu được cái thứ gọi là tình yêu hay tình đầu gì đó mà bà nói. "Bắt Đầu Bằng Nụ Cười Thì Kết Thúc Sẽ Là Nước Mắt".

Ngôi trường cô đang học nổi tiếng nhất thành phố những học sinh vào được trường này thường học rất giỏi hoặc gia đình khá giả thì mới học được ơ đây. Trường này hình như rất lớn, có sân bóng rổ và cả sân tennis, hồ bơi trong nhà và cả kí túc xá. Ngôi trường mang phong cách cổ kính của Châu Âu .

Đi một hồi mệt mỏi, cô công nhận ngôi trường này thật sự  lớn, lớn tới nỗi cô đã bị lạc, đi một hồi cô bỗng thấy một cái cây rất lớn có vẻ đã mấy trăm tuổi mới cao được như thế này .Vì quá mệt nên cô lại gần cái cây, cô ngồi dưới gốc cây và thiếp đi khi nào. Khi cô tỉnh lại thì cũng đã là xế chiều ,vừa mở mắt ra đập vào mắt cô là một chàng trai rất đẹp, anh có mái tóc ngã vàng, đôi mắt phượng đen láy phảng phất ánh chiều tà trông thật đẹp, sóng mũi thẳng, đôi môi mỏng, bạc .Anh đưa tay về phía cô và nở nụ cười ngọt ngào . Tất cả thu vào mắt cô  thật  ảo diệu trái tim cô hình như đã lỡ mất một nhịp thì phải.

–Thiên sứ

A! Đúng là cái miệng hại cái thân
(đó là lần đầu cô gặp anh)

----------------------ta là giải phân cách xinh đẹp ----————-—————

Vì đây là chap nói về lần đầu họ gặp nhau nên ngắn nha mong các bạn thông cảm

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cảm giác khi yêu Where stories live. Discover now