Tàn khốc trốn giết

2.6K 79 10
                                    


Cái kia vóc dáng nhỏ nhỏ gầy gầy, trên mặt còn dài quá không ít tàn nhang nam hài nói. ∥.

Hoa Hi nhìn hắn một cái, tiểu tử này nhìn này mạo xấu xí, biết đến còn không ít, cũng không phải toàn vô dụng chỗ người.

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình đi qua mọi người, đi vào tiểu đội mười hai, cũng chính là đội Long Càn Ngọc, Long Thiển Huân, cùng với Mặc Thiên Tuyết.

Kia mấy người vội vàng hành lễ, Mặc Thiên Tuyết trong mắt hiện lên vẻ nhảy nhót, nhưng không có lộ ra đắc ý biểu tình, còn tính cẩn thận, xem ra, La di nương đã sớm báo cho quá nàng.

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình nhìn nàng một cái, gật gật đầu, cử chỉ có độ, chỉ tiếc thực lực cùng thiên phú quá kém.

Nhưng thật ra một bên Quận chúa Bình Thành Long Thiển Huân căn cốt thập phần không tồi.

Nàng thích thu nữ đệ tử, Chu Tước viện cũng cơ bản là nữ đệ tử, bởi vậy không thèm để ý Long Càn Ngọc.

"Ngươi chính là Thiên Tuyết đi." Thẳng tới Sư thái Thiên Kình ít khi nói cười, một trương tràn đầy nếp nhăn mặt già, nhăn cùng khai bại cúc hoa dường như, giống như khắp thiên hạ đều thiếu nàng tiền.

"Vâng sư thái." Mặc Thiên Tuyết vội vàng nói.

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình điểm điểm nói, lại hỏi: "Nghe nói, muội muội ngươi không tôn lễ nghĩa, không nặng hiếu đạo cũng tới, nàng phân ở đội nào?"

Như thế không kiêng dè mà chỉ trích Hoa Hi, nhưng thật ra làm người giật mình.

Long Càn Ngọc nhíu mi một chút.

"Nàng ở thứ đội thứ 9." Mặc Thiên Tuyết mặt lộ vẻ buồn bã, "Kỳ thật Tam muội muội cũng là tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện......"

"Hừ, ngươi không cần vì nàng nói chuyện, sai rồi chính là sai rồi!" Thẳng tới Sư thái Thiên Kình nghiêm khắc mà nói, vung tay lên, từ Bùa Nạp Vật lấy ra mấy trương lá bùa, "Cho ngươi, đừng cho ta thất vọng."

Mặc Thiên Tuyết đại hỉ, nương quả nhiên có dự kiến trước, thẳng tới Sư thái Thiên Kình một chút đều không thích Hoa Hi!

"Đa tạ sư thái!"

"Chờ ngươi huấn luyện trở về, liền có thể kêu bổn tọa một tiếng 'sư phụ'." Sư thái Thiên Kình như cũ sắc mặt nghiêm túc.

"Vâng!" Mặc Thiên Tuyết rốt cuộc không nhịn được lộ ra vui mừng.

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình đây là tương đương thu nàng làm đệ tử.

Có thể bị Huyền Vân Tông tứ đại viện chi nhất thủ tọa thu làm đệ tử, kia quả thực là vô thượng vinh quang!

Giống nhau người liền tính ở huấn luyện trung biểu hiện xuất sắc, có thể tiến vào tứ đại viện, kia cũng chỉ là giống nhau trưởng lão, muốn thiên phú phi phàm, mới có thể làm thủ tọa nhìn với con mắt khác a!

Này Mặc Thiên Tuyết còn không có tham gia huấn luyện liền đã bị Chu Tước viện thủ tọa đính hạ, một bên người hâm mộ đôi mắt đều tái rồi!

"Kia nha đầu ở địa phương nào?" Thẳng tới Sư thái Thiên Kình hỏi.

"Liền ở nơi đó, xuyên màu đen đoản bào kia một cái." Mặc Thiên Tuyết lập tức chỉ cho nàng xem.

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình xem qua đi, vừa lúc Hoa Hi ôm tay, cũng lạnh lùng mà chuyển qua ánh mắt tới, cùng thẳng tới Sư thái Thiên Kình chán ghét ánh mắt một đôi, Hoa Hi cũng không khỏi lộ ra vài phần chán ghét.

Nàng chưa bao giờ đắc tội quá kia lão bà, vì sao dùng loại này ánh mắt nhìn nàng?

Lại là Mặc Thiên Tuyết đi, không thể tưởng được tay nàng thật đúng là dài tay, cư nhiên có thể duỗi đến Huyền Vân Tông!

Trước kia thật xem thường nàng!

Như thế kiệt ngạo khó thuần, nhìn thấy trưởng bối không chỉ có không trở về tránh, ngược lại chủ động khiêu khích, mắt lộ ra bất kính!

Thẳng tới Sư thái Thiên Kình hừ một tiếng, trong lòng càng thêm không mừng Hoa Hi, đang định nói vài câu, bỗng nhiên thấy một bóng hình đi đến phía sau Hoa Hi, chụp bả vai nàng một chút.

Chỉ tiếc tay còn không có động vào bả vai Hoa Hi, liền bị nàng nhanh như chớp trở tay một trảo, ngay sau đó hét thảm một tiếng, thiếu niên liền ôm tay chính mình.

"Ngươi, ngươi nữ nhân ác độc này!" Trên đầu kiều hai lông hút Già Nhược tôn thượng đôi mắt ngập nước.

Hoa Hi không chút để ý mà cười nói: "Nguyên lai là Già Nhược tôn thượng a, thật là xin lỗi, ta nhát gan, bị ngươi dọa liền không khống chế được tay chính mình."

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ