tập 9

3.7K 240 36
                                    

Sau một chặn đường dài đi thuyền tới lâu đài, Helen đã được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của hogwart, lúc trước cô chỉ xem trong truyện thôi đã thấy rất hoành tráng rồi, bây giờ được tận mắt chứng kiến nó làm cho cô cảm giác như bị thách thức và muốn khám phá bí ẩn nằm sau bên trong lâu đài này!

Cô cũng gặp được giáo sư công bằng nhất hogwart - giáo sư Mcgnagall, sau một hồi giới hiệu về lễ phân loại về bốn học viện rồi bà đi ra khỏi phòng và dặn mọi người đứng chờ.

Khi đang nhìn ngắm căn phòng mà cô đang đứng, Helen phát hiện ra một cái đầu bạch kim đang đứng nói chuyện với một cái đầu ổ quạ, nhìn qua cô cũng đã đoán ra cái đầu bạch kim đó chính là Draco Malfoy và cái đầu ổ quạ đó chính là nhân vật chính cứu thế chủ Harry Potter

[À bắt đầu làm quen rồi sao ...nhưng Draco làm quen dở lắm! mình phải giúp cậu một tay chứ!] cô mỉm cười, bước lại chổ của Draco

Trong lúc đó___
Draco đang nói chuyện với Harry "Potter à, rồi mày sẽ thấy, có những gia đình phù thuỷ tuyệt hơn, mày đừng vội kết bạn với đám tầm thường này! Chuyện đó tao giúp mày được!!"

Draco đưa tay ra làm tư thế muốn bắt tay với Harry, nhưng Harry không thèm nắm lấy, đang định nói thì có tiếng nói trong trẻo cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người "Draco muốn kết bạn mà nói như vậy là không được đâu!."

"Helen, tớ tìm cậu mãi!" Draco vui vẻ bước lại chổ cô đang đứng.

"...Thật không đó?"

"Thật mà!!! tớ có thể thề!"

"Tớ tin cậu mà!"cô cười cười với Draco, cô quay đầu lại và bắt gặp được ánh mắt chăm chú của Harry đang nhìn mình, cô mĩm cười bước lại chổ của Harry "Chào cậu tớ là bạn của Draco, cậu ấy rất muốn kết bạn với cậu, nhưng cậu ấy không biết cách làm quen, nên đã nói những lời khó nghe như thế, mình có thay cậu ấy nói xin lỗi tới cậu không?" cô mỉm cười đưa tay ra.

"À, không có gì đâu! tớ là Harry Potter còn đây là Ron Weasly-bạn mình, rất vui được biết cậu!" Harry cảm thấy có chút lúng túng bắt tay với Helen vừa nói vừa chỉ người bạn tóc đỏ đang ngẩn người nhìn chằm chằm cô.

Harry nghĩ rằng một người xinh lại còn lịch sự, dịu dàng sao có thể làm bạn với Mafoy dược cơ chứ??! Nó đáng ghét thế kia mà !!??.

Ron Weasly thì nuốt nước miếng liên tục vì cô gái trước mắt thực sự quá là ...đẹp!! Chỉ muốn nắm lấy bàn tay nhỏ bé trắng trẻo của cô ấy thôi!! Chắc là mịn lắm!!

Draco thì đang ghen ghét đên đỏ mắt nhìn chằm chằm hai tên nào đó đang mơ ước Helen!! Mẹ nó!! Chúng mày không được nhìn vợ tao như vậy!! Đó là vợ tương lai của tao!!!!

Vì đang quay lưng lại với Draco nên Helen cũng không nhìn thấy khôn mặt ghen ghét của ai đó, cô chỉ nhìn thấy khuôn mặt ngơ ngẩn của hai tên trước mặt này. Trông thật là ...ngốc quá đi~

Trong lúc chờ cô Mcgonagall thì Harry và Ron ngẩn người nhìn Helen vì cô ấy quá ..tuyệt vời, Draco đang nghiến răng ken két vì ghen, Helen ngoài mặt vẫn đang mĩm cười nhưng trong lòng đã bắt đầu bối rối [hai người này rốt cuộc định nhìn mình tới bao giờ đây! Ngại quá đi!!!].

Cũng may là giáo sư Mcgonagall đi không bao lâu thì đã quay lại, vừa lúc hóa giải bầu không khí kì dị ở đây "Bây giờ các con sếp thành hàng rồi đi theo ta."

Sau thi xếp thành từng hàng đi theo sau lưng giáo sư Mcgonagall, bà ấy dẫn mọi người qua một căn phòng lớn có những ánh nến treo lơ lửng trên nóc nhà và dưới ánh mắt của hơn 800 học sinh và các giáo sư dẫn các tân sinh đến giữa căn phòng, trước mặt mọi người có một cái ghế và trên cái ghế có một chiếc mũ rách nát và rất dơ!! trong lòng Helen đang bất mãn [sao bẩn quá vậy!! Phải đội lên đầu thật sao??!=.,= Đã vậy còn hát dở ơi là dở nữa chứ!!! mình không muốn đội cũng không muốn nghe!!!! QAQ].

Cô biết là nó sắp hát rồi, cô cũng đã chuẩn bị rồi!! Bặm môi, cắn răng, nhắm mắt, co lại cơ thể ...gồng hết sức lên!!

Mũ phân loại ngó qua ngó lại và cất tiếng hát mê ly mà ai cũng phải nổi da gà~~
~
~
~
~

🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵
🎶🎶🎶🎶🎶🎤.......~~~•••~~~.......🎼🎶🎶🎶🎶🎶

🎶🎶🎶🎶🎤............~~~•••~~~........... 🎼🎶🎶🎶🎶

🎶🎶🎤.................~~~•••~~~.................🎼🎶🎶🎶
🎶🎶🎤......................~~~•••~~~......................🎼🎶🎶
🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵
~
~
~
~
[Bốp Bốp Bốp]

Bài hát kết thúc trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người, Helen thở phào nhẹ nhõm, thả lỏng người, từ từ mở mắt ra lấy tay lau mấy giọt mồ hôi lăn trên trán, cô đọc trong truyện có miêu tả mũ phân diện hát cực kì tệ! bây giờ cô đã có được vinh hạnh nghe được, thật sự là rất tệ, siêu tệ!!

[ ôi!! cô phải chịu tận 6 năm nữa sao?! thật khủng khiếp!] cô vừa suy nghĩ về tương lai sẽ tiếp tục phải nghe tiếp vừa mím môi bất mãn, hai má phồng phồng lên trông rất đáng yêu!! Nhưng Helen không để ý rằng cả đại sảnh đều đang nhìn đến sự bất mãn trên gương mặt nhỏ bé của cô!! các học sinh và ngay cả các giáo sư đều khẻ cười lắc đầu.

Các đàn anh đàn chị đều cảm thấy cô bé này thật trong sáng thật đáng yêu! Còn các giáo sư lại nghĩ rằng tân sinh năm nay thật đặc biệt, năm nay coi bộ thật thú vị đây!!

Thật chờ mong ~

(Đồng Nhân Harry Potter) Phù Thuỷ Gíới Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ