Ca ca mau thả ta ra 2

6.3K 40 3
                                    

Chính văn đệ192 lời nói

Đệ192 lời nói

" Lạc Lạc, mở cửa!"

Đêm sửa thần nắm tay cầm cái cửa dùng sức chuyển động, lại như thế nào cũng mở không ra đến, vô luận hắn như thế nào hô, trong phòng tắm người, lại thủy chung không có trả lời.

Một cổ nồng đậm bất an xông lên trong óc, đêm sửa thần sắc mặt rùng mình, dùng hết toàn lực vọt tới cửa phòng tắm.

Toàn bộ tự động cửa phòng tắm chất lượng rất tốt, không phải sức người thoáng cái hai cái có thể phá khai, thời gian mỗi qua một giây, con ngươi đen trong kinh hoảng tựu nhiều một phần.

" Lạc Lạc!"

Rốt cục," Bùm" Một tiếng, cửa phòng tắm bị phá khai, đêm sửa thần lập tức vọt lên đi vào.

To như vậy trong phòng tắm, bồn tắm lớn bên cạnh, dưới giường êm, nhỏ nhắn xinh xắn bộ dáng nằm trên mặt đất, lạnh như băng gạch thượng, xíu xiu tái nhợt đích cổ tay thượng, thình lình một đạo máu tươi lỗ hổng, đỏ bừng máu theo nọ vậy đạo lỗ hổng mãnh liệt ra, đem tuyết trắng gạch nhuộm đỏ.

" Lạc Lạc!"

Đêm sửa thần đầu trong nháy mắt phảng phất mất đi tự hỏi, con ngươi đen bị hoảng sợ nhuộm đỏ, hắn phát điên đồng dạng đem nàng ôm lấy đến, lao ra phòng tắm.

" Mau gọi thầy thuốc đến!"

Trương mụ chứng kiến đêm sửa thần trong ngực cổ tay không ngừng tuôn ra máu tươi mưa lạc, sợ hãi kêu lên một cái, vội vàng sợ hãi chạy ra đi tìm thầy thuốc.

Mẫn y sư bằng nhanh nhất tốc độ chạy tới đêm trạch, thay mưa lạc làm cầm máu cùng băng bó, cả trong quá trình, đêm sửa thần ánh mắt một mực không dám rời đi trên giường người, đại chưởng, cầm thật chặt nàng, một khắc cũng không dám buông lỏng.

" Nàng thế nào?"

Mẫn y sư tháo xuống khẩu trang:" May mắn cầm máu được kịp thời, đổ máu không tính quá nhiều, không có nguy hiểm tánh mạng."

" Nàng, như thế nào còn hôn mê?"

" Tiểu thư trên người nguyên bản thì có miệng vết thương, tăng thêm lúc này đây lại lần nữa chảy không ít máu, thân thể sẽ được suy yếu rất nhiều, mới có thể lâm vào hôn mê."

" Nàng khi nào thì có thể tỉnh lại?"

Mẫn y sư nghĩ nghĩ:" Một đêm này có nên không tỉnh, ngày mai có lẽ hồi tỉnh tới, ta sẽ giúp tiểu thư tiêm vào dinh dưỡng tề, hi vọng đối với nàng thân thể xói mòn dinh dưỡng cùng máu có chỗ bổ sung."

Đêm sửa thần thở dài một hơi:" Trương mụ, tống mẫn y sư đi ra ngoài."

" Là, thiếu gia."

Mẫn y sư đi theo Trương mụ sau lưng đi ra ngoài, trong phòng ngủ, đêm sửa thần ngồi ở bên giường, lẳng lặng nhìn xem nằm ở trên giường mưa lạc.

Nàng đóng chặt lại hai mắt, môi tái nhợt được đáng sợ, thon dài nồng đậm lông mi tốp năm tốp ba dính tại cùng một chỗ.

Ca ca mau thả ta ra 1 ( cấm luyến. HD, H )Where stories live. Discover now