KrisTao

22 3 0
                                    

  "Ding!"

  Điện thoại bên cạnh chợt hiện lên thông báo từ Weibo, cái gì mà SwaggyT-ao vừa mới cập nhật trạng thái, cái gì mà: "Nếu như bạn còn độc thân thì hãy nghe bài này, bye bye.", rồi cả đường link bài hát Alone của cậu nữa.

  Anh khẽ bật cười, uống xong ly sữa nóng liền cầm điện thoại đi vào phòng ngủ, nơi mà người vừa mới cập nhật trạng thái trên weibo xong.

  Hôm nay là Thất Tịch, cậu cố ý đăng như thế chẳng phải là muốn trêu fan sao? Là bản thân đã có người yêu rồi nên đang muốn trêu những fan vẫn còn FA trong ngày này sao?

  "Em là đang cố ý chọc fan đấy à?" Tiến tới ôm lấy thân ảnh chỉ thấp hơn mình nửa cái đầu kia từ phía sau, nhìn vẻ mặt tươi vui của cậu đọc bình luận của fan bất giác anh cũng vui lây.

  "Phàm đừng náo." Giọng mếu máo đáng yêu của ai kia càng khiến anh muốn ăn tươi nuốt sống ngay bây giờ khi anh cố ý luồn tay vào trong áo của cậu, con mèo nhỏ của anh lúc thì đáng yêu lúc thì trẻ con lúc lại quyến rũ chết người. Bất quá anh lại thích sự đa sắc thái này của cậu, nó càng khiến anh trở nên không thể nào từ bỏ được cậu.

  "Thao nhi, Thất Tịch vui vẻ."

  Anh ghé vào tai cậu khẽ nói nhỏ, tiện thể cắn nhẹ lên vành tai, không khó để có thể nhận ra cái đỏ tai của cậu vì ngượng. Quả nhiên, mèo nhỏ của anh luôn rất đáng yêu.

  "Thất Tịch vui vẻ, Diệc Phàm."

  Và mãi mãi bên nhau nhé.

EXO - DWhere stories live. Discover now