Chương 33: 'Xin lỗi, tôi không làm được.'

16.5K 56 23
                                    

1.

-

             

Tiểu thư, cô có bưu kiện. – Câu nói quen thuộc của quản gia lại vang lên bên tai cô.

-

             

Ừm. – Cô thở dài, cầm chiếc hộp gỗ trạm trổ tinh tế đem về phòng, quẳng vào 1 ngăn tủ - nơi đã chất đầy những chiếc hộp gỗ giống hệt nhau, sau đó khoá lại 1 cách cẩn thận.

1 tháng nay ngày nào cô cũng nhận được bưu kiện. Mà lần nào cũng là chiếc hộp đó… với tập hồ sơ đó… cùng với 3 lựa chọn…

1.

         

Kết hôn với Bảo

2.

         

Tự nguyện giao Gold cho nhà họ Trần

3.

         

Mất anh

Nói thật cô sắp không chịu nổi nữa rồi. Ngày nào cũng bị đe doạ như vậy, dù có thần kinh thép đến đâu cũng không sống nổi. Hơn nữa, cả 3 lựa chọn cô đều không thể… tuyệt đối không thể…

Kết hôn với Bảo?

Không đời nào. Cô không yêu Bảo, làm sao có thể hạnh phúc? Hơn nữa, cuộc hôn nhân chỉ vì lợi ích như vậy thì có bao nhiêu % là sẽ kéo dài suốt đời? Tuy rằng Bảo thật lòng yêu cô, nhưng ai có thể chắc chắn rằng anh sẽ không thay lòng? Ai có thể đảm bảo rằng ông Tuấn sẽ không hành hạ vùi dập cô?

Giao Gold cho nhà họ Trần?

Mơ sao? Gold là do ông nội cô xây dựng nên, là tâm huyết của cả đời bố cô, làm sao cô có thể dâng cho người khác? Như vậy không phải là quá bất hiếu sao? Bố chỉ có mình cô. Ông luôn giành hết tình cảm cho cô, luôn chiều chuộng yêu thương cô, chăm lo cho cô từng chút một, làm sao cô có thể tự tay phá hoại công sức của ông? Cô làm sao có thể??!?!?!????????????????????

Mất anh?

Nếu như… cô có thể buông tay… thì mọi chuyện đã không trở nên tồi tệ như bây giờ…

-

             

Búp Bê, em nghĩ cái gì mà ngẩn người ra thế? – Anh vỗ vỗ vào vai cô, hỏi.

-

             

Em rất mệt mỏi. – Cô buột miệng.

-

             

Mệt mỏi chuyện gì? – Anh quan tâm.

-

             

Chuyện vụ t… à à… không sao… không có gì… - Cô bừng tỉnh, nở nụ cười gượng gạo. – Chúng ta đi học thôi. Chắc chị Thanh đang đợi ngoài xe rồi đấy.

Tìm lại tình yêu [full]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن