23. THVL

1.9K 205 32
                                    

Dạo này rộ lên vụ THVL cảnh báo anh chị em không nên xem anime.

Mọe tao xem mà thấy ức chế vồn.

Thân ái gửi THVL những câu sau:

"Mấy cô/trú/thiếm làm ăn như cái củ cải =)) (Tao chửi lịch sự:v)

Lấy 1 bộ hentai trên web đen rồi so sánh với tất cả các bộ anime khác ư? Ha ha buồn cười vãi cả bộ phận sinh dục nữ. Cái kiểu này không ai chấp nhận nổi đâu nhé.

Cô/trú/thiếm nghĩ rằng cảnh báo xong các bậc phụ huynh sẽ cấm con em mình xem anime ư? Nô nô sai quá sai, càng cấm đài THVL sẽ càng có nhiều antifan nhé.

Kêu anime là phim hoạt hình đồi trụy, thế mấy bộ anime như Doraemon, Shin cũng là hentai?

Animation, lên gg dịch ta sẽ nhận được kết quả là "hoạt hình", nhưng tại sao phát thanh viên lại nói là hoạt hình hentai?

THVL, mấy vụ lùm xùm kia còn có thể bỏ qua, nhưng xúc phạm tới anime thì hậu quả rất lớn đấy. Mỗi câu nói của các trú, sẽ thu thập thêm khoảng vài chục antifan của các trú đấy.

Cựu tổng thống Obama đã từng cảm ơn Nhật Bản vì đã đem đến anime cho thế giới. Các tác giả nổi tiếng như Aoyama Gosho, Masashi Kishimoto,... đã bỏ biết bao nhiêu công sức để có được thành tựu như bây giờ. Vậy mà chỉ vì một bộ hentai mà làm tất cả các anime khác bị liên lụy ư?

Anime có nhiều thể loại khác nhau cho nhiều lứa tuổi. Các người lên web hentai rồi kêu anime đó ư?

Thật là chấn động não ta quá.

Còn mấy cái giáo dục giới tính, bên Nhật người ta học từ cấp một rồi nhé. Không phải chờ đến khi lên lớp 8 như bên mình mới học đâu.

Manga cũng giống như anime, cũng có nhiều thể loại. Mấy người bảo manga là thứ đồi trụy ư?

Chính đầu óc mấy người đen tối rồi mới suy nghĩ thế. Đem hentai lên làm ví dụ, còn đưa cả Tử thần lên nữa, tin cộng đồng anime thông cho nát ass hông.

Thật rất là thất vọng về THVL, mà từ lâu tao cũng không ưa kênh này rồi.

Nếu có nút dislike, thề trên facebook, youtube, mấy người sẽ thu gom được hàng triệu dislike luôn đấy.

Lời nhắn cuối cùng, thân ái bóp *ái và cầu éo bao giờ có người xem. Cho sập kênh càng tốt. Ahihi, đồ ngêu. Cái loại lấy hentai ra so sánh với anime thì có dập đầu xin lỗi + nhảy xuống sông Hoàng Hà rửa n lần thì không bao giờ sạch được đâu nhé."

Sau đây là màn chửi của tao, tao sẽ chửi lịch sự hết sức có thể.

Đcm chúng m, ném cứt vào mặt mình cho nó thông não tí đi. Lịt pẹ. Tao đéo muốn chửi đâu, mà do quá sức chịu đựng rồi nên tao phải chửi. Tao thề đéo và đéo bao giờ xem kênh này. Lịt pẹ lịt pẹ x n lần... (Đã lược bỏ 69125165 từ)

Luhayo -_Strawberry-Kun_- @p đến một người dùng

Teenfic vs Thực TếWhere stories live. Discover now