Chap 4

1.2K 82 8
                                    

Những ngày sau đó,các anh chuyển hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác về Song Ngư. Cô từ một cô gái lẳng lơ,lúc nào cũng ăn mặc hở hang,bộ sơn trét phấn đi quyến rũ người khác trở thành một cô gái đáng yêu,ngây thơ với đôi mắt to tròn,bầu má phúng phính nhìn là muốn véo và giọng nói nũng nịu nghe cực kì kawaii!!!😍Có lần Kim Ngưu thử lấy một bộ váy ngắn màu đen nhìn cực kì sexy ra bảo cô mặc thử,cô liền chu môi phồng má nói:
-Mồ, ngưu-chan bộ muốn em bị cảm lạnh hay sao mà bắt em mặc bộ váy đó a?
Và tất nhiên là Song Ngư không biết rằng hành động đáng yêu vừa rồi của mình đã cướp đi trái tim của con trâu vàng kia và bao bệnh nhân nam chứng kiến cảnh đó nữa!Thiệt là một tội ác!!!
Lần khác,Thiên Bình lấy bộ mỹ phẩm ra bảo trang điểm cho cô,cô lắc đầu nguầy nguậy không chịu,lúc Sư tử định xức nước hoa cho cô thì cô sợ đến phát khóc vì mùi của nó! Hết tình huống này đến tình huống khác,cô không biết đã thả thính các anh cùng tất cả con trai ở bệnh viện bao nhiêu lần và làm nữ chính tức giận bao nhiêu lần. Bây giờ thì các anh đã thân với Ngư hơn vì cô đã thay đổi,còn Song Ngư thì không hề thắc mắc về lí do cô ở đây,cô chỉ nghĩ đơn giản là cô đã đi vào một thế giới khác thôi,giống như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên vậy(ngây thơ vl). Dù gì thì bây giờ cô cũng đang rất vui,vì ngày mai là cô ra viện rồi mà không biết rằng việc đó đã làm tan nát trái tim của bao người đàn ông! Chị Ngư à,chị thiệt là độc ác quá nga~~

[Song ngư harem]Xuyên không là cái gì thế,có ăn được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ