12. Charlotte's Web

165 3 0
                                    

Bạn có thể thấy quen thuộc với cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng - Charlotte's Web, nhưng đã từng thử trò chơi được đặt tên theo nó chưa? Trong trò chơi này, bạn sẽ phải kêu gọi linh hồn của Charlotte Webster-một cô bé từ những năm 1400 mà mẹ của cô đ...

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Bạn có thể thấy quen thuộc với cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng - Charlotte's Web, nhưng đã từng thử trò chơi được đặt tên theo nó chưa? Trong trò chơi này, bạn sẽ phải kêu gọi linh hồn của Charlotte Webster-một cô bé từ những năm 1400 mà mẹ của cô đã bị cáo buộc là phù thủy rồi thiêu sống. Nếu không thích ý tưởng tự chơi các trò huyền bí, thì đây có thể là trò chơi dành cho bạn, vì sẽ cần hai người chơi.

Bạn và đối tác của mình có để đi đến một căn phòng tối với một tấm gương lớn. Hãy mang theo một đèn pin và một món đồ chơi, tốt nhất là thứ mà một bé gái muốn. Hãy đặt hai chiếc ghế trước gương và một cái bàn phía sau ghế rồi đặt đồ chơi lên bàn và chắc chắn rằng đồ chơi có thể được nhìn thấy trong gương. Cả hai bạn nên ngồi vào chỗ của mình và đảm bảo không có ánh sáng khác đi qua phòng trừ nguồn sáng từ đèn pin. Hãy niệm chú "Chúng tôi muốn chơi Charlotte's Web" đồng lòng.

Hãy chờ Charlotte khi ả xuất hiện trong gương để lấy món đồ chơi. Bây giờ bạn có thể nói chuyện hay hỏi han ả. Một khi bạn đã hoàn tất, hãy nói "Tạm biệt, Charlotte" với đối tác của mình, và thế là xong. Những người đã thử trò chơi này cho rằng Charlotte có thể là một người tình, đặc biệt là nếu bạn nhận ra mặt tốt của ả hoặc nếu ả thích những đồ chơi mà bạn cung cấp. Tuy nhiên đừng chơi trò này nếu muốn trọc phá ả, vì các tài khoản nói rằng thứ cuối cùng mà bạn thấy sẽ là việc Charlotte xả giận lên mình.

__________________________

Cre : lalung.vn

Những trò chơi và nghi thức cực kì nguy hiểmUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum