PART 10

11.9K 69 16
                                    

Chính văn Chương 1443: Tô thiếu nuông chiều bảo bối 59. 11

"Ngươi. . ." Khưu ích dưới chân lảo đảo, âm thanh run.

Nhìn về phía Tầm Mịch tầm mắt phi thường khiếp sợ, muốn hỏi cái gì, lại không biết nên mở miệng như thế nào.

Tô Tử Thương bước nhanh đi tới Tầm Mịch bên người ngồi xuống, đem người ôm vào trong lòng, "Bảo bối, ngươi biết khưu tổng?"

Trong lòng nổi lên một số suy đoán, bảo bối lúc trước đến nhà bọn họ thời điểm, nổi danh chữ, cái khác đều là mơ mơ hồ hồ.

Vào lúc ấy bọn họ không phải không điều tra, chỉ là cái gì kết quả đều.

Tầm Mịch lôi kéo tay của người đàn ông, con mắt màu đen nhìn phía rất khiếp sợ người, cười gật đầu.

"Ta nhớ tới hắn, là ba ba ta." Nhìn thấy người, trong đầu nguyên bản không rõ ràng hình ảnh sáng tỏ .

Tô Tử Thương sững sờ, theo mặc dù là cao hứng cùng lo lắng, bảo bối tìm được người thân là nên cao hứng, nhưng vạn nhất bảo bối muốn cùng Khâu gia trở lại làm sao bây giờ.

Khâu gia lần này sẽ đến chỉ là vừa vặn đến kinh đô có chút việc, gặp được.

"Ngươi, Tầm Mịch?" Khưu ích run rẩy gọi ra cái kia giấu ở trong lòng mười mấy năm tên, năm đó bọn họ hao tốn rất nhiều nhân lực vật lực đi tìm, đều không có một chút nào manh mối.

Qua nhiều năm như vậy, đại gia trong lòng đã bắt đầu chậm rãi từ bỏ hi vọng, lại không nghĩ rằng sẽ có như vậy vui mừng ngoài ý muốn.

"Ngươi. . . Ngươi đúng là tỷ tỷ?" Khưu tìm ái miệng trương đến đại đại, nàng làm sao đều không nghĩ tới, vẫn bị chính mình lén lút trào người cười là tỷ tỷ mình.

Sao có thể có chuyện đó?

Rõ ràng tên không thay đổi, nhưng khi đó bọn họ tại sao đều không ai phát hiện khưu Tầm Mịch chính là bọn họ muốn tìm khưu Tầm Mịch.

Tầm Mịch không quá chắc chắn gật đầu, suy nghĩ một chút mở miệng: "Ta trong ký ức đồ vật không nhiều, chỉ nhớ rõ ba ba, lúc đó ta chỉ nhớ rõ tên, vừa nhìn thấy ba ba mới nhớ tới."

"Không có chuyện gì là tốt rồi, không liên quan, không có chuyện gì là tốt rồi." Khưu ích đã có chút nói năng lộn xộn, tang thương trong mắt nước mắt không ngừng đảo quanh.

Một hơn bốn mươi tuổi người đàn ông trung niên, trước công chúng lộ ra như vậy mềm yếu một mặt, lẽ ra nên trào người cười, lại mảy may không dám nói thêm cái gì.

Trong nháy mắt, V thị Khâu gia hãy cùng kinh đô Bá Vương Tô gia đã biến thành quan hệ thông gia, quan hệ này phát triển quá nhanh, bọn họ có chút không tiếp thụ được.

Nguyên bản gần như gia tộc, thậm chí có thể nói còn so với mình thấp chút, nhưng một khi bò đến trên đầu mình, cảm giác kia, thật sự rất chua thoải mái.

Tầm Mịch thiển cười khanh khách, đứng lên đi tới người đàn ông trung niên bên người, nhẹ nhàng ôm ôm hắn.

"Để ba ba lo lắng , ta sống rất tốt, a, đúng rồi, ba ba ta kết hôn , đây là a thương."

MAU XUYÊN NỮ PHỤ ĐỘT KÍCH : NAM THẦN THỈNH MẮC CÂUWhere stories live. Discover now