ii

788 106 12
                                    

hoseok yêu cái màn đêm ở seoul rộng lớn và chút ánh sáng nhàn nhạt từ ngọn đèn ngủ xinh xắn đầu giường.

hoseok đã nghĩ rằng nếu anh ta không có thứ ánh sáng bé tí tị đấy thì những tên đầu to ở dưới gầm giường sẽ đứng lên và nhảy bổ vào anh, cắn xé từng thớ thịt trên người anh ngay đấy, chẳng lấy làm đùa được đâu.

rồi thì jungkook- người luôn âm thầm tắt đi cái bóng đèn bé xíu kia lại là kẻ chúa ghét mấy thứ linh tinh nhỏ bé như nó, kể cả mặc dầu chiếc bóng kia quả là thứ dễ thương thứ hai thế giới ( đứng thứ nhất là hoseok- jungkook tự nhủ.) thì em cũng chẳng có chuyện yêu thương chúng lấy một lần.

những câu chuyện về cái bóng đèn đáng ghét cùng với hai người cũng chẳng có ít đâu, hiển nhiên đêm ngày hôm nay cũng chẳng phải là ngoại lệ- một đêm mệt nhọc với hoseok khi những bài nhảy đè lên vai anh và anh cứ nhảy và nhảy cho đến khi trời phủ đầy màu đen, nom xa không có lấy một tia sáng nào từ phía bầu trời, vai và hai chân đã tê lừ với các thớ cơ căng cứng mới đủ hài lòng trở về nhà, để mình mệt nhọc đến độ chẳng buồn thay đồ mà nằm ngay lên chiếc giường đôi rộng rãi.

"ngủ ngon kookie."

hoseok rướn người, không quên hôn khẽ trên trán jungkook nằm bên đã say mộng từ đời nào và vặn đèn ngủ lên trước khi ngã mình vào một cơn mơ đẹp.

"ngủ ngon hoseokie."

jungkook khẽ tỉnh giấc, em nhoài người, lém lỉnh hôn lên môi hoseok một cái thật kêu rồi nhanh tay tắt đi ngọn đèn nhiều màu sắc.

hoseok lại chẳng phát hiện ra ngay ấy chứ!

anh ta gắt lên:

"bật ngay nó lại cho anh!"

nhưng jungkook tỏ bộ lì lợm và nom đáng ghét lắm, em cứ mặc kệ đấy! Em vòng tay ôm lấy anh và giữ thật chặt trong lòng, thì thầm vào tai anh và bảo:

"nhưng mà anh đã là mặt trời của em rồi mà, thêm cái nữa em không ngủ được mất"

và thì hoseok cũng làm thinh trước những cái vỗ về ôm ấp của em, nom bộ mỏi mệt lắm rồi và cũng chả hơi đâu chấp chuyện em nữa. Anh ta quyết định lơ luôn một cậu bạn trai nhõng nhẽo đang âu yếm mình, nhưng jungkook thì cứ thầm thì mãi bên vành tai anh, rằng em yêu anh nhiều đến nhường nào và khe khẽ chúc cho anh những giấc ngủ ngon ngọt đọng lại bên đầu cánh mũi.

ngủ đi anh.

khác biệt.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt