hoa hồng xanh

693 60 3
                                    


khi những bông hoa hồng cậu trồng là màu xanh, tôi nghĩ chúng ta có thể là bạn.

minhyun nở nụ cười chẳng bình thường tẹo nào, đạp văng bình tưới hoa trên tay seongwoo. gã thở hắt ra và bắt đầu nhún vai, kiểu tôi không cố ý đâu và thôi nào đừng nhìn tôi như vậy !

seongwoo im lặng và mím chặt cánh môi, mắt đã sớm phiếm hồng.

rồi cậu ta bỏ chạy, một tay bụm chặt miệng mình và bắt đầu những trận ho khẽ.

cửa phòng vệ sinh đã đóng chặt, những cánh hoa hồng xanh bắt đầu lả lướt giữa không trung, trong khi seongwoo thờ thẩn dựa vào cánh cửa- và rồi những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt nhỏ, những tiếng nấc dần lớn lên và chỉ khi nghe tiếng cửa lớn bị mở, seongwoo mới bắt đầu câm mồm lại.

nào ong seongwoo, làm gì ở trong đây lâu thế, tôi xin lỗi nhé, hình như đùa hơi quá rồi ~

tiếng minhyun vang vọng khắp phòng vệ sinh, seongwoo dùng tay bụm chặt miệng mình và cố không thở. tiếng từng cánh cửa vệ sinh mở ra và đóng lại đang ngày càng gần.

ôi thôi nào cậu trốn ở đâu thế ?

minhyun dần chán nản khi gã ta chỉ còn cách chừng hai cánh cửa nữa... và khi tưởng chừng có thể trốn thoát, seongwoo lại ho khẽ, cánh hoa hồng xanh bay lên và hạ xuống trước mũi giày của hwang minhyun. gã nhặt cánh hồng lên, bóp nát, và rồi mỉm cười, à tất nhiên là nó cũng chẳng bình thường tý nào.

à hồng xanh này, đừng nói cậu trốn trong đây để nhuộm chúng nhé, tham vọng đấy nhưng như vậy là phạm luật rồi, seongwoo à !

seongwoo đứng dậy, xả nước bồn cầu - và mặc tiếng cười ngày càng xấu xa của tên đứng ngoài cửa: cậu ta mở cửa, nhìn thẳng vào mắt minhyun, quên cả việc lau khóe miệng còn chút máu.

minhyun nôm chừng có chút sốc khi thấy tên kỳ lạ này có thể bình tĩnh đến như vậy, và khi nhìn thấy khóe môi nơi seongwoo vương chút máu, gã ta nở nụ cười nhẹ nhàng và dùng tay quẹt nó đi.

xem nào, đã làm gì trong đó thế ? tôi không đánh trúng cậu mà phải không ? sao lại dính máu rồi ?

seongwoo giương đôi mắt ủ rũ nhìn gã, ánh mắt kia từng chút từng chút thăm dò nụ cười của minhyun. cậu ta đang nghi ngờ, chắc chắn rồi.

khi cảm giác đau nhói nơi tim lại một lần nữa tìm tới, seongwoo mới kịp hoàn hồn, gạt tay gã qua một bên và lần nữa nhốt mình trong phòng vệ sinh. giọng của seongwoo khàn đặc cả lại, cậu ta cố nói trong những trận ho dài :

cậu- cút đi-

minhyun cười ra tiếng và tiếp sau là tiếng giày va chạm với nền lót kính ngày càng xa. khi seongwoo nghe tiếng cửa chính của nhà vệ sinh đóng lại, cậu ta ngã khụy và khóc lớn hơn, lớn hơn nữa.

những cánh hoa hồng xanh ngày càng dày đặc trong không trung, seongwoo đưa tay ra giữ lấy một cánh hoa, bắt đầu nói khi giọng mình thì khàn tới tưởng chừng chỉ cần nói một chút nữa, cậu ta có thể sẽ không bao giờ nói được nữa : ôi cánh hồng xanh kỳ diệu, cho ta được ước một chút thôi, ước rằng minhyun có thể yêu ta, để ta đừng chìm trong giấc mộng mị và ấm áp mà minhyun đem tới. hoa hồng xanh rất kỳ diệu mà phải không?

chớp mắt, cảnh tượng xung quanh như đã thay đổi, trước mắt ong seongwoo là một vườn hoa với rất nhiều loài hoa hồng. và khi seongwoo tìm được bông hồng xanh duy nhất, cậu ta đã mỉm cười.

minhyun trở lại nhà vệ sinh vào thời điểm tiết cuối vừa dứt, khi cửa phòng vệ sinh được mở ra, gã đã xanh mặt- hay chính xác hơn là đã hoảng sợ tột cùng.

những cánh hồng xanh bay phất phới giữa không trung và nhà vệ sinh gần như là một vườn hoa hồng xanh, chính xác đấy, cả một vườn hoa. và seongwoo nằm đó, nở nụ cười mãn nguyện, trong khi hai tay ôm trọn cánh hồng xanh vương chút máu đỏ...

hoa hồng xanh tượng trưng cho thứ tình yêu thầm lặng và ngu ngốc, hơn hết cả, hoa hồng xanh dường như không tồn tại. minhyun nhớ lại lần mà cả gã và seongwoo cùng ngồi với nhau ở băng ghế trường, khi cậu nhướn người cố dán miếng băng cá nhân lên vết trầy ngay mũi của gã và lảm nhảm về hoa hồng - loài hoa mà cậu ta thích nhất.

và minhyun cúi người thật nhẹ nhàng, ôm lấy cánh hoa hồng xanh gần mình nhất và rồi, những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hanahaki disease | hwangongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ