ngan thuan ngan ai muoi(tiep18xx)

638 0 0
                                    

Chương 1866 

Như Vậy Mới Kích Thích 

Dịch: Tiểu Uyên

"Haha tôi chỉ đùa một chút thôi..." Dương Minh làm ra vẻ thần bí nói tiếp:" Được rồi, nếu như anh đã muốn đánh cuộc mạng thì chúng ta đánh cuộc mạng vậy"

 Truyện "Ngận Thuần Ngận Ái Muội " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

 Truyện "Ngận Thuần Ngận Ái Muội " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

"Tốt!!! Dương tiên sinh, xem ra tôi và ngài có cùng niềm đam mê cờ bạc rồi" Khắc Lạp Tư thấy Dương Minh đồng ý thì nhất thời cao hứng hẳn lên. 

Khắc Lạp Tư đã nghĩ kỹ lắm rồi, bây giờ cho dù có thế nào đi chăng nữa thì hắn cũng không bỏ qua cơ hội như lần trước được. Mặc dù làm như vậy không được phong độ cho lắm nhưng mà nhiệm vụ tiểu thư Elise giao phó thì hắn có thể không hoàn thành được sao???

"Haha---!" Dù biết Khắc Lạp Tư có thể sẽ giở thủ đoạn nhưng mà Dương Minh điềm nhiên nở một nụ cười rất tự tin.

"Dương tiên sinh, bây giờ anh muốn chúng ta chơi gì nữa đây???" Khắc Lạp Tư cười cười nói tiếp:" Hay là chúng ta tiếp tục chơi xì dách???"

"Ồ không!!! Lần này tôi muốn chúng ta thay đổi một chút" Nói xong, Dương Minh liền đứng dậy đi tới trước mặt Smith .

"Dương Minh!!! Anh muốn làm gì???" Khắc Lạp Tư thấy Dương Minh có biểu hiện kỳ quặc liền vội vàng quát lớn một tiếng. Sở dĩ Khắc Lạp Tư khẩn trương như vậy là vì hắn sợ Dương Minh sẽ làm điều gì đó bất lợi cho hắn.

Smith nghe Khắc Lạp Tư nói xong liền lùi xuống một chút nhằm tránh khỏi tầm tay của Dương Minh.

Mà bên này đám thuộc hạ của Smith cũng vội vàng rút súng ra hướng về phía Dương Minh, chỉ cần Dương Minh có chút động thái nào quá đáng thì có thể bọn chúng sẽ nổ súng ngay.

"Các người làm gì mà khẩn trương quá vậy???" Dương Minh tùy ý đảo mắt qua đám thuộc hạ của Smith xong rồi nói một câu. 

Bất giác đám người Smith và Khắc Lạp Tư đều thầm nghĩ:" Nếu mày không đi qua đây thì bọn tao khẩn trương làm gì chứ??? Chuyện như vậy mày còn không rõ sao???"

"Tôi chỉ tìm vài dụng cụ để đánh bạc thôi mà..." Dương Minh quay sang Khắc Lạp Tư nói tiếp:" Nếu anh là người thích mạo hiểm, kích thích thì tôi sẽ giúp anh hoàn thành ý nguyện. Bây giờ chúng ta sẽ đánh cược bằng một trò chơi rất kích thích"

"Rốt cục là anh muốn cái gì???" Khắc Lạp Tư lạnh lùng nhìn Dương Minh nói một câu.

" Khắc Lạp Tư tiên sinh có niềm đam mê cờ bạc như vậy thì chắc Bộ phim Bến Thượng Hải Tranh Bá Đồ Long ( Vua Bịp Tái Xuất Giang Hồ ) anh có xem qua rồi phải không???" Ngừng một chút Dương Minh nói tiếp:" Tôi nhớ có một tập, Cố Đình Hoan* đến quán rượu thách đấu với Lý Ưng bằng trò Ru lết Nga**. Không biết Khắc Lạp Tư tiên sinh cảm thấy trò này có đủ kích thích hay không nhỉ???" 

* DG: Có tác phẩm gọi là Cố Đình Quang là người em thứ 8 trong số 13 anh em của Long Tứ ( có người bảo trừ Thường Côn ra thì còn 12 )

ngan thuan ngan ai muoi(tiep18xx)Where stories live. Discover now