Chương 12

2.5K 65 1
                                    

Dự án phòng chăm trẻ thực hiện chưa đến ba tháng, đã cho hiệu quả ngoài dự kiến, số người đặt hẹn nhờ chăm trẻ càng ngày càng tăng, gần như người nào trong nhà có baby, đều muốn đưa con đi gửi công ty — Cuối tuần lại còn mời chuyên gia tới mở lớp giải đáp các thắc mắc về chăm sóc con cái, nên nhân viên không những có thể đến học thêm kinh nghiệm, còn có cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm hay của bản thân.

Ngoại trừ Cạnh Tường, các công ty con khác cũng học tập làm theo, dù quy mô không bằng Cạnh Tường, nhưng chỉ cần là có ý muốn làm, quy mô lớn hay nhỏ không quan trọng.

Vì Cạnh Tường mở ra phong trào xây dựng phòng chăm sóc trẻ, nên trong thời gian ngắn hấp dẫn không ít nhân tài, cho dù là người trung niên chuyển công tác hay là người trẻ tuổi nhảy việc, phần lớn đều sẽ cần nhắc phúc lợi này, sau đó thì có truyền thông quảng bá, nhận xét động thái này chính là khuyến khích dân chúng Đài Loan tăng sinh báo quốc, những công ty khác cũng nên học tập, vì thế tỉ lệ kết hôn và tỉ lệ sinh mấy năm nay đều thấp cũng có tăng lên.

Mà những khách hàng nước ngoài cũng rất mong đợi vào hoạt động này, ít nhiều cũng tăng thêm hình tượng đẹp của Cạnh Tường, đơn đặt hàng cũng nhiều hơn 20% so với năm ngoài, cái này có thể xem là thu hoạch ngoài dự kiến.

Phòng chăm trẻ cũng làm cho đám người trên Tổng công ty, mặt mày hếch cả lên, Hoàng Thượng Dung có thể nói đã đánh một trận thành danh, chiến công tạo hiệu quả đến lần khen thưởng sáu tháng cuối năm —

"Chúc mừng giám đốc được lên chức!"

"Cảm ơn."

Cạnh Tường tổ chức một buổi tiệc tiễn nhỏ trong nội bộ, có bánh ga tô và sâm panh, ngoài việc tiễn cô đi ra, còn là mừng giám đốc mới – Từ Hách Quân.

Không chỉ có cô được thăng chức, cả Từ Hách Quân cũng vậy, hắn vốn là một trợ lý nhỏ, đột nhiên nhảy vọt, thành giám đốc Cạnh Tường.

Vốn trước đây cô đã nghĩ đủ cách để giữ Từ Hách Quân lại bên mình, không ngờ, chính cô lại là người đi trước!

Thực sự là người tính không trời tính.

Rời Cạnh Tường, đến làm giám đốc trên Tổng Công ty, chức danh thì không đổi, nhưng nói về tiền lương hay quyền hạn thì đúng thực là cô đã thăng chức.

"Thật không hiểu Phó Tổng giám đốc nghĩ gì vậy?" Lúc ăn cơm, Hoàng Thượng Dung đem vấn đề đã nghẹn cả ngày nói ra cho thoải mái. "Lại để cho một người đang làm trợ lý nhỏ như anh lên làm giám đốc – có người cố ý chỉnh anh sao?"

Từ Hách Quân bật cười. "Sao em lại nghĩ như vậy?"

"Em lo có người không phục! Lần này đâu chỉ là nhảy ba cấp..."

"Nếu như chỉ có chút vấn đề như thế mà anh không giải quyết được, vậy anh cũng không cần làm nữa."

Không cần người khác nói, hắn cũng biết đây là công đồ miệng rộng Húc Hoa kia cáo trạng.

Tám phần là hắn dùng cách gì đó, nhắc cho hai cụ, Hoàng Thượng Dung chính là con dâu bọn họ chờ đợi mấy chục năm. Lúc đầu mẹ hắn còn lo lắng con dâu như cô ấy thì mạnh mẽ quá, nhưng Húc Hoa kể lại vài câu, mới phát hiện, Hoàng Thượng Dung mạnh mẽ với con trai không để ý việc gì, thực sự là nồi nào úp vung đấy — tuyệt phối trời đất tạo nên! Cha hắn sau đó còn quan sát cô một thời gian, phát hiện Hoàng Thượng Dung là người tài hiếm có, thế là cũng quyết định "lén" giúp hắn một chút.

Huấn luyện cha phúc hắc - Anh TúcOnde histórias criam vida. Descubra agora