Oneshot

35.1K 1.2K 380
                                    

Tôi tên là Jeon Jungkook, năm nay đã 38 tuổi xuân xanh, nhưng không phải vì độ tuổi mà tôi già nhé! Vẫn trẻ tươi, xanh ngát như trai xuân! :v

Tôi có hai đứa con trai, là sinh đôi nhưng khác trứng, bởi vậy tụi nó đều sinh cùng một ngày, nhưng giờ giấc thì thua nhau một chút và đặc biệt là hai khuôn mặt hoàn toàn mang sắc vẻ thanh mĩ, tuấn tú hoàn toàn khác nhau.

Vợ tôi sau vài năm đã mất đi vì tai nạn. Kể từ đó, tôi sống một mình, bàn tay tự nuôi nấng hai con. Nghe có vẻ buồn cười nhỉ nhưng tôi là đang trong tình trạng gà trống nuôi con đấy các bạn ạ.

Và có một điều là tôi cực kì dâm đãng a~ thật sự vẫn rất thường hay tự thủ dâm một mình. Mặc dù chỉ cần một cú điện thoại tôi đã có thể chơi ngay một cô gái nhưng không!! Từ khi vợ mất đi tôi đã không thèm khát cách thõa mãn kiểu đó nữa rồi. Thay vào đó mỗi khi hứng tình tôi chỉ toàn tự thủ dâm và giải quyết ở nhà vệ sinh.

Dạo gần đây, cơ thể tôi thay đổi bất thường, cứ mỗi lần tôi thủ dâm, nơi huyệt khẩu khô chặt kia lại ẩm ỉ chảy nước. Vệt nước nhờn nhợt màu trắng y hệt như dâm thủy của những cô gái. Điều này làm tôi ngạc nhiên vô cùng. Tôi đã từng dùng tay sờ soạng quanh lỗ huyệt nhưng không dám đâm ngón tay vào, cảm giác thật sự rất khác lạ. Kích thích vô cùng.

Và hôm nay cũng như mọi hôm, tôi chui vào phòng bắt đầu thủ dâm, không biết sao lần này tôi lại vô ý không khóa cửa, cứ nghỉ rằng hai thằng con của tôi sẽ đi học chưa về nhưng không...

Cạch

-"Baba...?!?"

Tên con lớn của tôi, phải! Là Jeon Jimin, nó vô duyên vô cớ chui vào phòng gọi tôi và đang bắt gặp tôi trong tình huống quần rơi vãi dưới sàn, hai chân banh rộng nắm lấy dương vật săn sóc.

Nó có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng lại không bỏ đi, cũng bẽn lẽn đi vào phòng, lại ngồi trên giường cạnh tôi. Tôi lại càng hoảng sợ, run run nhìn nó, mặt mày đỏ bừng lên vì ngại! Ơ nhưng mà tại sao tôi phải ngại chứ? Là đàn ông con trai với nhau ai lại chẳng phải làm những việc thế này khi nhu cần sinh lí đến chứ!

-"Baba, thật không tốt nha~" - nó cười nhẹ vén phần tóc mái bết mồ hôi của tôi lên.

Khuôn mặt lạnh lùng đẹp trai của nó thường ngày bỗng chóc biến mất, càng lúc càng trở nên ma mị hơn. Nó nâng cằm tôi lên trực tiếp ngắm nhìn khuôn mặt đỏ bừng của tôi. Tôi kêu lên cố đẩy nó ra

-"Con...con..làm gì ở đây giờ này? Chẳng phải con đang...?"

-"Con để quên điện thoại"

Nó cười giơ ra chiếc điện thoại, lắc lư trước mặt tôi. Rồi lại đưa mắt liếc nhìn xuống dương vật còn đang cương lên của tôi nãy giờ mà phì cười, lấy tay búng nhẹ lên đầu nấm đỏ hồng đó một cái.

-"Vẫn chưa xịu xuống sao?"

Tôi vừa ấm ức vừa ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác né tránh ánh nhìn của nó. Và rất nhanh chóng nó bắt lấy tay tôi đặt lên đũng quần mình, cười khẩy thì thầm vào tai tôi

-"Khẩu giao cho con! Nếu không Taehyung sẽ biết việc này!"

Cái gì chớ? Nó đang đe dọa tôi? Thằng nhóc xấu xa này! Thật đáng đánh mà, tôi đã làm gì xấu đâu chứ? Tôi...tôi chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý của tôi thôi mà.

[Oneshot] VMINKOOK [NC-25] BABA! TA THAO NÁT NGƯỜI!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ