chương hai

302 38 16
                                    



Mình đã đổi cast Guanlin thành Yugyeom

Mình đã đổi cast Guanlin thành Yugyeom

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

hai.
nếu như không phải hoa hồng.



-o0o-

" Em không đi học à ? "

Jisoo vừa soi gương để chỉnh lại mái tóc vẫn còn hơi rối của mình, tiện thể bâng quơ ném cho nhóc họ Kim một câu.

Yugyeom vẫn tiếp tục nhai nhồm nhoàm miếng bánh mì trong miệng, đầu lại lắc lia lịa hệt như một cái máy. Cậu vuốt ngực, cố gắng nuốt vội miếng bánh mì phết mứt mà Jisoo đã cất công làm cho. Yugyeom nhăn mặt, miệng méo xệch sang một bên và nơi cổ họng gần như nghẹn ứ, mãi không trôi xuống thực quản được. 

Yugyeom vẫy vẫy Jisoo, khuôn mặt cứ gọi là đau khổ đến tột cùng. Thì cũng đúng thật, cậu ấm quen sống trong nhung lụa, ăn chậm nhai kĩ, sống chậm rãi cảm nhận sự đời như thế, lần đầu tiên trong đời vì một cái bánh mì mà nghẹn nên chẳng biết hành xử ra sao là chuyện thường.

Jisoo đặt vội cái túi xách xuống chiếc ghế gần đó, nhanh chóng lấy một cái ly thủy tinh và rót đầy sữa vào đó. Cô đi tới gần Yugyeom, tay từ tốn vuốt nhẹ tấm lưng vì khiếp sợ mà đầm đìa mồ hôi một chút rồi đưa ra trước mặt cậu một ly sữa. Yugyeom tu gần hết ly, ừng ực từng ngụm trôi tuột xuống khỏi cổ họng, bánh mì cũng vì thế mà đi theo.

Cậu cười, với lấy hộp giấy ăn gần đó rồi rút ra một vài tờ giấy mà lau quanh mép miệng. Jisoo đứng đó chỉ biết ngẩn người, thằng nhóc hai mươi mấy tuổi đầu, nghẹn có tí chút mà cảm giác như sắp chết đến nơi, làm cô có khi cũng vì bộ dạng đáng thương ấy mà phát hoảng hết cả lên.

" Lớn rồi, vậy mà còn thế đấy. Ăn uống từ từ thôi, sao em vội quá vậy ? "

" Tại em định trả lời chị mà. "

" Sau này đang ăn thì đừng có thế. Nghẹn là khổ lắm. "

" Em biết rồi. "

...

Jisoo rời nhà đi làm lúc đồng hồ điểm tám giờ sáng. Tiết trời thu không quá lạnh, nhưng lại đem cho Jisoo một cảm giác quá trống trải; trống trải đến nỗi dù xung quanh người qua lại không ít nhưng cô luôn nghĩ bản thân chỉ có một mình. Một mình Kim Jisoo phải đối chọi với cái thực tế nghiệt ngã này; mà nhiều lúc, cô thiết nghĩ bản thân cũng buông xuôi thôi. 

JinJi/Taesoo - DownpourDonde viven las historias. Descúbrelo ahora