☆ Thế giới thứ hai - Sân trường và hắc bang, thiếu chủ hắc bang là vị hôn phu.

32.8K 779 284
                                    

Thế giới thứ hai - Sân trường và hắc bang, thiếu chủ là vị hôn phu.

Chương 2-1

"Đại tiểu thư, đại tiểu thư không xong rồi!" Cùng với tiếng kêu còn có âm thanh bang bang phá cửa: "Đại tiểu thư, nhanh mở cửa."

Tiêm Vũ bất mãn nhíu mày: "Ồn chết." Sau đó cầm lấy gối che đầu ngủ tiếp. Nhưng người ngoài cửa lại bám riết không tha, "Đại tiểu thư, xảy ra chuyện rồi, nhanh mở cửa."

Tiêm Vũ dưới sự quấy nhiễu của đối phương rốt cuộc tỉnh táo lại, nhìn đến hoàn cảnh lạ lẫm mới ý thức được bản thân đã đi vào nhiệm vụ kế tiếp, cô và Lạc Thần cùng nhau sinh hoạt hơn sáu mươi năm, cũng coi như là trường thọ. Lạc Thần trước cô một bước qua đời, sau đó không lâu khối thân thể kia của cô cũng đến cực hạn, nghĩ đến ngày nhắm mắt nhìn đến gương mặt thương tâm của con cháu, cho dù bị hệ thống gọi là người lạnh tâm lạnh phế cô cũng không khỏi có vài phần thương cảm, nhưng không đợi cô thương cảm xong, người ngoài cửa đã nhịn không được đạp cửa mà vào.

Tiêm Vũ nhìn người đàn ông mạnh mẽ xông tới, bất mãn nói: "Đến cùng là có chuyện gì?" Đồng thời ở trong đầu nhận lấy kịch tình hệ thống phát cho cô.

Này là một cố sự tình yêu về sân trường và hắc bang, nam chủ Văn Tu là thiếu chủ Thanh Bang, tính cách phản nghịch quái đản, ba anh - Văn Chính từ nhỏ liền đã trên đường lăn lộn, không có văn hóa gì, cho nên đối với chuyện đến trường này mười phần hướng tới, thế nhưng như nay ông thân đã là Thanh Bang lão đại, chuyện đến trường đã không có khả năng, vì vậy ông liền đem giấc mộng này kéo đến trên người con trai mình, sau đó Văn Tu liền bị cứng rắn đưa vào trường học. Khác với Văn Chính, Văn Tu càng hướng tới loại sinh hoạt đánh nhau chém giết, cho nên mặc dù có ba anh áp chế, thế nhưng trốn học là chuyện anh từ nhỏ đến lớn không bỏ. Cố sự phát sinh khi Văn Tu học cấp ba, Văn Tu có một lần trốn học, gặp nữ chủ Lý Thanh Tuyết bởi vì đến muộn mà bất đắc dĩ phải trèo tường vào, thấy cô vẫn ghé vào trên tường không dám nhảy xuống, không khỏi giễu cợt vài câu. Lý Thanh Tuyết nhát gang bị Lạc Tu đột nhiên lên tiếng làm hoảng sợ đến, dưới chân trượt một cái rớt xuống dưới, vừa lúc dừng ở trong lòng Văn Tu. Làm thiếu chủ Thanh Bang, từng trải qua vô số cô gái yêu thương nhung nhớ, cho nên Văn Tu đem Lý Thanh Tuyết cũng trở thành loại con gái kia, chẳng những hung hăng đẩy cô ra, còn đối cô châm chọc khiêu khích, Lý Thanh Tuyết dưới cơn giận dữ đánh anh một bạt tai, hai người cứ như vậy kết thù. Văn Tu tuy rằng không thích học tập, thế nhưng rất có mị lực lãnh đạo, bất tri bất giác đã sớm mua chuộc được một đống người ủng hộ, lão đại bị một cô gái đánh, bọn họ tự nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua, trong đó động tác lớn nhất chính là nữ xứng, nữ xứng, chính là chủ nhân khối thân thể này của Mộ Tiêm Vũ, là đại tiểu thư Long Bang. Mộ Tiêm Vũ thích Văn Tu, cho nên vẫn cùng Văn Tu ở cùng một trường học, Văn Tu đối với việc cô tới gần cũng không có phản đối, hai nhà đối với chuyện này là hoan nghênh, đã sớm trao đổi tín vật, chỉ chờ hai đứa nhỏ tốt nghiệp liền đính hôn, cho nên thủ hạ của Văn Tu cũng đã sớm xem cô như chị dâu mà đối đãi. Biết có người đánh Văn Tu cô rất sinh khí, phân phó thủ hạ thật tốt chiêu đãi Lý Thanh Tuyết. Cho nên nữ chủ mỗi ngày đều thật qua không tốt, bất quá cô nhìn mềm yếu nhưng lại cực kỳ kiên cường, liền tính bị khi dễ ác độc cũng không chịu khuất phục, loại tính cách này của cô gợi ra Văn Tu hứng thú, anh bắt đầu tự mình ra tay trêu đùa cô, sau đó trong quá trình này chậm rãi bị cô hấp dẫn.

[EDIT](Xuyên Nhanh) NGUYÊN PHỐI NGHỊCH TẬPWhere stories live. Discover now