Phần 1

15 1 0
                                    

-Suốt một năm qua anh đã ở đâu vậy. Anh có biết là em nhớ anh tới mức nào không. Đến điện thoại cũng không nghe. Anh đã làm cái quái gì và ở đâu vậy.

Một năm qua, anh đã đột nhiên biến mất. Em đi tìm. Người nhà của anh đã nói rằng hiện giờ anh đang ở bên Đức một thời gian nữa sẽ về nên không cần tìm nữa. Nhưng người bạn ở bên Đức nói với em là không tìm được anh ở đó. Cho đến ngày hôm nay em gặp được anh ở sân bay sau chuyến đi về từ Nhật. Anh biết em ở đây và anh tới đây để đón em.

Trong vòng tay ấm ám của anh, em đã khóc , khóc rất nhiều. Khóc vì nhớ anh. Khóc vì vui mừng khi anh trở về. Cảm nhận nhịp tim chậm rãi ấy, ôm lấy tấm thân ấy, em sẽ không buông tay như lúc trước nữa vì em sợ sẽ mất đi anh, mất đi thế giới của mình. 

Đôi bàn tay anh khô ráp mà sao khi lau nước mắt em lại ấm ám đến lạ thường, một người lạnh lùng như anh làm sao lại khiến trái tim em tan chảy vậy chứ.

- Anh xin lỗi, dừng khóc nữa nhé cô bé của anh, tại trong khoá huấn luyện tụi anh không được liên lạc với bên ngoài.

- khoá huấn luyện? Anh đã ở đó suốt một năm qua ư? 

- tại vì ba anh bắt anh đi gấp quá nên anh không kịp nói với em về việc này, là lỗi của anh. Tha lỗi cho anh nhé cô bé. Anh sẽ đưa em đi mua đồ chơi để chuộc lỗi có được không nào.

Tại sao lúc nào anh cũng coi em như một đứa con nít vậy chứ. Lúc nào em cũng chỉ là cô bé của anh thôi ư. Phải chăng với anh em chỉ là một đứa em gái. Đúng là tính em như trẻ con, anh nói em sẽ chẳng lớn nổi với cái bộ não này, hơn kém nhau 4 tuổi, đã 5 năm trôi qua anh vẫn là coi em như một đứa trẻ.

- Em đó, đã 26 tuổi đầu rồi mà vẫn còn mít ướt như vậy sao, ở nhà chắc là cũng chẳng chịu an uống gì người gầy đi nhiều rồi đó.

Lau đi những giọt nước mắt còn sót lại, em ngẩng đầu nhìn anh và hỏi:

- Hàn, anh vẫn luôn coi em là con nít ư?

- đúng vậy, với anh em luôn là đứa con nít, là cô bé của 5 năm trước, người đã cướp đi trái tim anh. Anh muốn em mãi bé nhỏ như vậy để anh có thể nâng niu, bảo vệ để em không đủ sức rời khỏi vòng tay của anh.

Nói rồi anh nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán em. Nụ hôn ấy thật dịu dàng làm sao. Giường như nó đã tạo cho em cảm giác an toàn, vì em biết dù có chuyện gì sảy ra anh vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ và che trở cho em.

- Đó là câu trả lời của anh, nếu không còn gì muốn hỏi nữa thì chúng mình về thôi. 

 

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Aug 03, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Thế giới của em gọi tắt là "ANH"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora