p17

564 7 0
                                    

Chính Văn chương 815 làm cho người ta yêu thương Thiếu Nữ.

Điện Ảnh

Vân Thủy dao

chính giữa, mặc dù nói Từ Nhược Huyên cùng Lý Băng Bân hai người, chia đều rồi chỉnh bộ Điện Ảnh hai gã Nữ Chủ Giác phần diễn, tại chiếu phim sau Điện Ảnh chính giữa, hai người xuất hiện Thời Gian phương diện, cũng không có quá lớn khác nhau, mỗi người đều là hơn 50, tiếp cận 60 phút Thời Gian.

Nhưng là trên thực tế, tại quay chụp qua Trình Đương Trung, Từ Nhược Huyên so với Lý Băng Bân mà nói, nhưng là kém rất nhiều!

Điểm này theo Thành Phẩm Điện Ảnh

Vân Thủy dao

chính giữa, Lý Băng Bân cùng Môn Kiệt, bôn ba rồi mấy tỉnh, không giống hoàn cảnh, tràng cảnh Thượng Diện là có thể rõ ràng nhìn ra được.

Nhưng là Từ Nhược Huyên, chỗ xuất hiện qua

Phương, tính toán đâu ra đấy cũng chính là ba cái mà thôi, hơn nữa cái này ba cái

Điểm, trên cơ bản cũng đều là cực hạn so với so sánh nhỏ hẹp

Phương mà thôi.

3 cái

Phương, theo thứ tự là Điện Ảnh

Vân Thủy dao

chính giữa, Từ Nhược Huyên chỗ vai diễn nhân vật trong nhà, Môn Kiệt chỗ vai diễn nhân vật Lão Gia, một cái so sánh nghèo khó Nông Thôn, cùng với một cái cũ nát đấy, sắp chứng kiến hai người phân biệt nhà gỗ chính giữa.

Đệ Nhất cái tràng cảnh yêu cầu vẫn tương đối cao đấy, cần muốn tại đặc biệt Điện Ảnh và Truyền Hình căn cứ chính giữa tiến hành quay chụp, dù sao ngoại trừ một tòa so sánh không sai Biệt Thự bên ngoài, Môn Kiệt còn cần tại cửa lớn, phố đạo Thượng Diện tiến hành quay chụp Công Tác.

Nhưng là đằng sau hai cái tràng cảnh, nhưng là muốn đơn giản nhiều rồi.

Đệ Nhị cái tràng cảnh, chỉ cần tìm một cái Phổ Thông Nam Phương Nông Thôn, tiến hành một phen không là Phi Thường rườm rà cải tạo Công Tác, là có thể cho rằng là Điện Ảnh quay chụp sân bãi, xác thực là Phi Thường đơn giản.

Thời Gian phương diện, cũng không cần bao lâu, cũng chính là một hai ngày Công Phu, Môn Kiệt là có thể hoàn thành sở hữu Ngoại Cảnh quay chụp, những thứ khác cũng đều là tại một cái xưa cũ Đại Viện chính giữa, là có thể hoàn thành quay chụp rồi.

Chỉ cần hơi không sai điểm, một chút Thời Gian cũng liền cũng đủ, huống chi theo Âm Lực, dùng Môn Kiệt quay chụp Tốc Độ, cùng với NG số lần đến xem, chỉ sợ mấy giờ Thời Gian. Cũng đã đầy đủ, chính thức vấn đề hay là đang Từ Nhược Huyên trên người.

Nhưng mà có Môn Kiệt tiết kiệm ra tới Thời Gian, đại khái một ngày Thời Gian, tính toán đâu ra đấy thực sự cũng đủ, có thể vi Kịch Tổ tiết kiệm hạ xuống không ít chi tiêu.

Đại Thiên Vương FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ