ĐẤU TRÍ

466 45 34
                                    

Tại một nơi cách cổng thành không xa Cảnh Du ngồi trên yên ngựa cũng đang nhếch môi cười lớn với mưu trí khác thường của Ngụy Châu, nhìn sơ chiến lược thôi anh cũng đủ hiểu người có thể khoáy động lòng dân chỉ trong vài ngày ngắn ngủi như vậy ngoài cậu ra không thể có người thứ hai. Ra lệnh cho Thanh Phong đưa quân đi đường vòng bao vây đánh bất ngờ không để một tên Đột Man nào trốn thoát, còn bản thân thì gấp rút tiến thẳng nhắm hướng cổng thành phía xa mà đưa quân công phá. Cứ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc nhưng Cảnh Du đâu thể ngờ được đường đến Đột Man thật sự rất gần ngặt nổi ở một nơi hẻo lánh nào đó lại có một toán quân hùng hậu đang đợi anh bước vào cái bẫy chết người do Nô Nhĩ Cáp đặt ra.

Ngụy Châu đứng trên tường thành phóng tầm mắt về phía xa xăm theo dõi động tĩnh bất thường của đám binh lính bên dưới, hình như diện tích bùng cháy này vẫn chưa đủ rộng để chúng phải khiếp sợ mà thi nhau dập lửa. Dù trong tình trạng không hay nhưng với nét dũng mãnh thiện chiến kia cũng khiến cậu 5 phần bất an " đúng là người của tướng quân có khác, chỉ mỗi cách phán đoán tình thế nhanh nhạy thôi cũng đủ làm quân địch phải khiếp sợ rồi....hôm nay tôi nhất định sẽ phá vỡ bức tường thành cứng cáp này niềm kiêu hãnh một đời của ông, tôi sẽ trả lại nổi nhục mà ông đã xem thường đối xử với tôi vào ngày hôm đó còn có cái bẫy chết người ông dành cho Cảnh Du nữa. Hứa Ngụy Châu tôi sẽ đấu với ông một phen xem thử ai là người trụ vững đến cuối cùng nào?" Nghĩ đến đây thôi cậu đã xoay người thật nhanh nhìn về bên dưới mà ra lệnh.

_LẬP TỨC ĐỒNG LOẠT.... KHAI HỎA.

Mạc Triết nhẹ gật đầu phất tay cho đám dân chúng liên tục công phá vào mãnh đất ngoài kia, trại nuôi binh vô tình biến thành bức tường chắn thiện chiến nhất giúp quân Hoàng Quốc tránh khỏi những tổn thương không đáng có. Rút gươm chĩa thẳng về hướng cổng chính Mạc Triết hét lớn.

_XIẾT CHẶT NÓ LẠI KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ BỊ CÔNG PHÁ.....

_"TUÂN LỆNH.." hai vị thuốc hạ theo sau Mạc Triết y lệnh đáp trả.

Họ cùng chung sức mang dây thừng đến buộc chặt vào cửa, sau đó lại di chuyển hàng loạt những thanh gỗ lớn đặt nghiêng chóng ngã vào cổng chính tạo thành một lực cản tự nhiên mà với sức ép từ bên ngoài thì khó lòng phá nổi. Để lại vài người đứng thủ ở đây hai vị thuộc hạ gấp rút trở về chỗ Mạc Triết đợi lệnh ngay.

_tất cả đã đâu vào đấy rồi thưa phó tướng.

_tốt lắm mọi người mau theo ta đi bảo vệ Hứa công tử.....

_Tuân lệnh.

Chỉ trong chớp nhoáng 3 chiếc bóng đen lấy bất ngờ xuất hiện in dài thành vệt trên tường thành rồi mất hút thật nhanh không để lại dấu vết, qùy hẳn xuống dưới đất Mạc Triết nghiêng đầu cuối nhẹ hành lễ trước mặt Ngụy Châu.

_Hứa công tử.

_đứng hết lên đi....mau chuẩn bị toàn bộ cung tên lấy được từ chúng để đây cho tôi.

Hất cằm nhìn thuộc hạ của mình Mạc Triết sai hắn trở lại mang mọi thứ đến theo lệnh Ngụy Châu, tại nơi đây cậu đã nhìn rõ thế trận lúc này rồi lửa không mang lại một điềm báo xấu nhưng nó tiếp tay giúp cậu thể hiện điều đó một cách rõ ràng. Đưa tay lên ra hiệu cho Mạc Triết đến gần mình Ngụy Châu nghiêng người nói nhỏ.

THIÊN ĐỊNHWhere stories live. Discover now