1. CHIA TAY

2.9K 43 0
                                    


Gần đây, em trai của Kim Jaejoong, Shim Changmin phát hiện ra một chuyện rất ư là động trời: Sáng hôm nay, Jung Yunho không không đến đón Kim Jaejoong đi học.

Bạn cùng bàn của Kim Jaejoong, Park Yoochun chiêm nghiệm ra một sự việc rất lạ lùng: Buổi trưa hôm nay, Jung Yunho không cùng Kim Jaejoong đi ăn trưa.

Bạn chí cốt của Kim Jaejoong, Kim Junsu nhìn nhận sự việc đang diễn ra rất kì quái: Buổi chiều tan học, Jung Yunho không đến để đón Kim Jaejoong về nhà.

Tất cả học sinh trên dưới cái trường này đều biết bên cạnh Kim Jaejoong, luôn có một Jung Yunho cưng chiều cậu hết cỡ nha! Thật sự là ghen tị chết đi được! ! !

Thế nhưng hiện thật đang phơi bày trước mắt... thiệt là đáng sợ!

Ước ao và đố kị được ví như một cái bánh nướng! ! ! Không có Jung Yunho đưa đón Kim Jaejoong đến trường thì bạn Kim nào đó, mỗi buổi sáng đều rề rà chải chuốt như sắp về nhà chồng tới nơi vậy, kết quả là vô sổ đen học sinh đi muộn! Bởi vì thiếu vắng tài xế đặt biệt của Kim Jaejoong, nên người nào đó phải nai lưng ra đèo anh họ của mình vừa ngủ gật vừa ăn sáng đến trường... ! ! ! ! ! Anh rể ơi... Jung Yunho ơi, làm ơn tới hốt con heo này giùm đi! ! ! Tiếng lòng Shim Changmin gào thét thảm thiết.

Buổi trưa, Jung Yunho không đến ăn với Kim Jaejoong, Kim Junsu không đành lòng nhìn bạn Kim nào đó ngồi lẻ loi một mình... nên bỏ bạn Park nào đó thui thủi gặm nhắm nỗi cô đơn!! Park Yoochun ngồi tự kỉ với kiến.

"Jaejoong... à, ờ! Cậu gần đây sao rồi?" Lúc ăn cơm trưa, cả ba người cuối cùng chịu không nổi nữa nên đẩy Park Yoochun ra làm vật thí mạng... hỏi cung Kim Jaejoong! !

"Sao? Tớ gần đây rất thoải mái." Bạn Kim nào đó trả lời tỉnh queo.

"Đúng là ngốc tới hết thuốc chữa..." Shim Changmin trợn hai mắt trắng dã liếc Park Yoochun, sau đó nghiêm túc quay qua hỏi Kim Jaejoong "Anh à, có phải anh và anh Yunho đang cãi nhau không?"

"Đâu có đâu!"

Ba trong một thở phào nhẹ nhõm...

Shim Changmin tiếp tục nhai rau...

Kim Junsu chu môi uống nước...

Park Yoochun tao nhã rót trà...

"Bọn anh chỉ chia tay thôi."

...

Keng... Shim Changmin rớt muỗng!

Xoảng... Kim Junsu rơi ly!

Cạch... Park Yoochun rớt cằm!

"Anh... đừng có nói giỡn nha?"

"Đâu có, anh nói thật mà. . ." Jaejoong lấy khăn giấy lau miệng "Hợp thì quen, không hợp thì chia tay! Nếu mọi người ăn xong rồi thì đi thôi! !"

Vừa bước ra khỏi căn tin thì đụng trúng Jung Yunho đang bước vào.

"Đi ăn hả?" Bạn Kim nào đó nghiêng người chào hỏi...

"Đúng vậy!" Bạn Jung nào đó mỉm cười trả lời...

Sau đó...

Hai người đi lướt qua nhau...

Còn ba vật thể sống phía sau chính thức hóa đá...

Biết khuyên can cái gì bây giờ, Kim Jaejoong nói không hợp nên chia tay. Jung Yunho cũng nói tùy ý Kim Jaejoong nên chia tay... Đúng là... Jung Yunho rất biết nghe lời!

Trải qua vài ngày.

Tiết thể dục sôi nỗi diễn ra trên sân.

Kim Jaejoong trong một phút đánh cầu lông quá hăng say nên trượt chân té nằm xải lai dưới đất, bị khiêng vào phòng y tế.

"Anh, chân tay có bị sao không?" Shim Changmin soi khắp toàn thân Jaejoong.

"Đâu có sao đâu." Kim Jaejoong xoa xoa bụng thấy hơi đói đói, không thèm nghĩ ngợi nhiều liền móc điện thoại ra. . . "Alo, Yunho à, em nà, anh mua cho em bánh ngọt ở phố kế bên đi... em đói bụng nha! ... Ừm, em đang ở phòng y tế đó!"

Shim Changmin nhìn Kim Jaejoong làm nũng với người trong điện thoại... IQ ngất ngưởng bắt đầu phân tích sự việc xảy ra mấy ngày nay... Chắc là ngày mai mọi người sẽ lại có dịp chiêm ngưỡng mật ngọt học đường rồi.

Một lúc sau, Jung Yunho đẩy cửa phòng bước vào, đặt đống bánh ngọt xuống bàn rồi đi đến cạnh Jaejoong dịu dàng hỏi han mấy vết xước trên người cậu.

Mặt Park Yoochun lúc xanh lúc trắng, nói chung là đổi đủ màu... đây mà gọi là chia tay đó hả?

Chỉ có Shim Changmin mặt cứ bơ bơ ra.

Tan học, Jung Yunho đi lấy xe, chưa kịp ngồi lên thì đã thấy một người te tởn chiếm cứ phía sau xe đạp của mình.

Đôi môi nở nụ cười hiền, bàn tay cứng cáp vuốt nhẹ mấy lọn tóc mềm "Không chơi nữa sao?"

Kim Jaejoong vươn tay ôm lấy vòng eo rắn chắc trước mặt, vùi đầu vào lòng Jung Yunho "Không chơi nữa đâu, em không thích cảm giác chúng mình chia tay."

"Ngốc quá..." Jung Yunho nhìn Jaejoong cười cưng chiều, xoa xoa tóc cậu..

Lý do chia tay rất đơn giản, Kim Jaejoong sau khi xem một bộ phim truyền hình, thấy đôi nam nữ trên tivi vì chia tay mà đau khổ khóc lóc rất thảm thương, cộng thêm một cái kết thúc quá mức hoa mỹ làm Kim Jaejoong nổi hứng, bảo Yunho là mình muốn thử... cuối cùng thử xong lại không thích nên dẹp luôn.

Hàng cây ngô đồng trên con phố nhỏ đã vào mùa thay lá, lá rơi vàng rực cả một khoảng trời. Một người thanh niên mặc chiếc áo đồng phục học sinh chở một cậu nhóc học sinh trên chiếc xe đạp bon bon, cánh hoa ngô đồng tung bay trong gió lùa vào mái tóc mềm của cậu nhóc ngồi đằng sau, hoàng hôn trải dài hình bóng của cả hai ở những đoạn đường đã qua. Cảnh chiều thơ mộng như tranh vẽ.

"Yunho nè."

"Ừm?"

"Tụi mình sau này đừng có chia tay nha, không vui chút nào... Em không thích đâu "

"Được."

"Yunho nè."

"Ừm?"

"Em thích anh!"

"Anh biết "

"Yunho nè, anh sẽ chiều em cả đời đúng không?"

"Đồ ngốc..."

"Sao lại ngốc... "

...

Bởi vì đó là Kim Jaejoong, nên đương nhiên Jung Yunho sẽ yêu chiều cả cuộc đời.

[YUNJAE] CƯNG CHIỀU EM TRONG VÒNG TAYWhere stories live. Discover now