Bạch thiên

754 27 2
                                    

Bạch Thiên vẫn  giấc mơ chính là có thể du lịch giang hồ, làm cái hành hiệp trượng nghĩa  đại hiệp. Chỉ là làm Giang Nam thủ phủ nhà duy nhất  hài tử, mặc dù là thân là một công tử, hắn cũng không thể không bị ép học tập kinh thương. . . . . . Vạn vạn không nghĩ tới, hắn cuối cùng vẫn là thành công đi du lịch giang hồ hành hiệp trượng nghĩa rồi. Bởi vì. . . . . . Hắn trở thành đại hiệp phu nhân. —— giới thiệu tóm tắt

    . . . . . .

    Du Châu trong thành Bạch gia, là vì Giang Nam đệ nhất đại phú thương, một mực này chủ nhà họ Bạch từ khi phu nhân bởi vì bệnh sau khi qua đời sẽ thấy chưa khác cưới, vì lẽ đó Bạch gia cũng chỉ có Bạch Thiên một vị thiếu gia.

    Nhưng có rất ít người biết, Bạch Thiên nhưng thật ra là cái công tử.

    Gia đình bình thường  công tử đều là bị : được nâng cưng chìu, không buồn không lo; này công tử nhà họ Bạch nhưng không được không từ nhỏ là bị : được coi như thiếu gia giống như, học nổi lên kinh thương Quản gia, nhưng làm sao đối phương căn bản không phải khối này kinh thương  liệu.

    Bạch phủ trong hậu viện, song người ôm hết mới miễn cưỡng vây nhốt  đại thụ che trời dưới, một ít đánh nhau giả trang  thiếu niên tới lúc gấp rút  giậm chân.

    Hắn lấm lét nhìn trái phải   một chút, lập tức ánh mắt chuyển hướng trên cây, giảm thấp xuống tiếng nói lo lắng nói: "Thiếu gia, ngươi mau xuống đây, cẩn thận chờ một lúc lão gia nhìn thấy. . . . . ."

    Hắn bên này vội vàng lời nói còn chưa nói hết, một mi thanh mục tú  đầu từ rậm rạp  lá cây bên trong dò xét đi ra.

    "Tiểu Tam Nhi, bản thiếu gia này luyện  khinh công  , ngươi cái gì gấp. . . . . ."

    Nói chuyện thiếu niên chính là Bạch gia duy nhất  công tử, Bạch Thiên.

    Hắn xem ra mười bảy mười tám tuổi  dáng dấp, môi hồng răng trắng, mặt mày tuấn tú. Đen thui dày đặc  tóc dài đơn giản buộc ở sau gáy, lúc này bị : được cành cây quát  có chút ngổn ngang  nhếch lên vài sợi, một đôi thanh thấu đen thui sáng  con ngươi linh động đến cực điểm, có vẻ càng nghịch ngợm đáng yêu.

    Chỉ là hắn nói như vậy, phía dưới gã sai vặt càng thêm sốt ruột  , sắc mặt đều gấp đỏ, "Thiếu gia, ngươi có thể tuyệt đối không nên làm bừa rồi. Này nếu như té xuống có thể làm sao bây giờ? Lão gia nói rồi, qua mấy ngày còn muốn đưa ngài đi học sân đi học."

    Bạch Thiên mặt mày vo thành một nắm, nói nhỏ nói: "Đi còn không phải học này cái gì kinh thương Toán Thuật. . . . . . Tẻ nhạt  lợi hại, đều nói để phụ thân cho ta xin mời cái giáo viên võ công sư phụ phó, bản thiếu gia còn muốn xông xáo giang hồ, làm cái hành hiệp trượng nghĩa  đại hiệp rồi. . . . . ."

    Hắn một bên tự lẩm bẩm, đột nhiên con mắt hơi chuyển động, liền toát ra một ý đồ xấu đến.

    Hắn nhìn phía dưới Tiểu Tam, thẳng thắn chính mình ngồi xổm ở trên nhánh cây, vỗ tay một cái, "Tiểu Tam, thiếu gia ta nhảy xuống   a."

    Tiểu Tam lập tức sợ đến hồn vía lên mây, "Cái gì? Thiếu gia ngươi chờ một chút, ta đi tìm cái thang đến. . . . . ."

Rổ đồ ngọt - Cố  SởWhere stories live. Discover now