PROLOGUE

2 2 0
                                        


Third Person POV

Maituturing siyang isang low class na babae kasi matalino lang naman siya pero mahirap kung ituring siya kahit na medyo may kaya naman sila (sa lugar nila o baryo nila) dahil scholar lang siya sa napakalaking paaralan na pinapasukan niya.

Mahirap, pangit (dahil sa makapal ang kilay, magulong buhok, medyo may katabaan at hindi kaputihan), lampa at nerd yan ang tingin sa kanya sa paaralan nila maliban nalang sa kaibigan niya.

Pero tinuturing siyang espesyal na tao sa lugar nila dahil napakabait niyang tao at napakabusilak ng kanyang kalooban na hindi nakikita ng mga tao sa paaralan nila. Hindi lang siya kundi ng buong pamilya niya ang kuya, nanay, tatay at nang nakakabatang niyang kapatid ay tuturing ding espesyal sa kanilang lugar.

Pero kahit na sobra sobrang pagmamahal ang naibibigay ng pamilya niya hindi niya din maiwasang maghanap din ng pagmamahal sa isang tao na siyang bubuo ng tunay niyang pagkatao. Na kahit papaano maisipan niyang mag-ayos ng sarili at hindi palaging nakatuon lang siya sa makakapal niyang mga  libro.

Na sa pagkahanap niya ng taong bubuo sa kanya ay mahahanap niya rin yung mga taong sisira sakanya.

At masasabi pa kaya niya sa sarili niya na....

I'M INLOVE AND IT'S REAL...

I'm Inlove And It's RealStories to obsess over. Discover now