Intro ✨

2.9K 277 73
                                    

"Yell chào cô chú ạ" - Aiyaaaa này là mượn lời từ ab2 sang .-.)
—À.. mmm.. chuyện là artbook này đóng khá lâu rồi <: và có trên dưới 60chap. Vì là artbook thời tretrau của tớ *thực ra đến giờ vẫn còn tretrau suongsuong* nên đề chap với cap hơi makecolor, đôi khi có cả teencode *tật mà thề có người ngoài hành tinh, tớ chúa ghét lmao* .-.) mà tớ cũng lười sửa cap, đúng hơn là không muốn sửa nên, mm.. các cậu thông cảm nhé :"> à với cả trong ab có khá nhiều lúc dùng icon ":)))", hồi đó tớ bị ngứa icon đó.. các cậu có thể xem nó như "lol" hay "lmao" ạ <:
Thứ tự chap cực kỳ lộn xộn luôn (((= hồi đó tớ cứ thích cái nào là lôi cái đó lên trước. Không date, giờ cũng chẳng biết cái nào có trước nào có sau lmao v:
Tớ có mở artbook mới ấy, nhưng nó sớm cũng sẽ đóng thôi :> dạo này dù muốn bỏ luôn Watt nhưng tớ lại giữ, phần vì sợ sẽ lạc mất account mấy Sempoi, còn lại vì tiếc .-.). Thực sự là tiếc lắm chứ :"> tớ "growup" nhờ Wattpad cả mà :"> bỏ rồi sau này lấy gì để nhớ? Hai năm trời từng gấcccccc mãnh liệt ở đây, giờ tớ thậm chí đôi khi còn lỡ kick mất Watt .-.) khá nhẫn tâm nhưng thực tế luôn vậy <:
—Aiyaaaa dù sao cũng cám ơn ai đó đã "siêng năng" click vào cuộn ArtGallery này của tớ, yeucaccau thật nhiều 🙆🏻💜

𝚈𝚎𝚕𝚕'𝚜 𝙰𝚛𝚝 𝙶𝚊𝚕𝚕𝚎𝚛𝚢Onde histórias criam vida. Descubra agora