Chương 5: Gặp mặt

91 13 0
                                    


Một tuần trôi qua, tôi và anh chẳng nhắn tin hay trò chuyện với nhau như mọi khi nữa, đột nhiên hôm nay anh lại gửi tới tin nhắn thế này

C: em ơi

C: hôm nay rảnh không đi chơi với anh đi 

Đã xem

Lúc ấy tôi chỉ nghĩ một điều thôi, anh ta bị điên à? Khi không lại bảo muốn gặp mặt, quen biết gì đâu chứ. Không lẽ lại là mấy tên lừa tình trên mạng, nhắn tin gặp mặt rồi bắt cóc như trên báo người ta hay nói?

C: được không em hay hôm nay em bận rồi à 

T: không ạ, hẹn ở đâu ạ 

Tôi bị làm sao vậy chứ? Nhưng lời đã ngỏ thì sao rút lại được? Trong lòng tôi đột nhiên nổi bão, có nên liều thử một lần không nhỉ?

C: vậy chúng ta gặp ở Bunny Tea nha

C: quán đồ uống mới mở 

C: 2h nhé, hẹn gặp em ở đó

T: vâng ạ 

Nhìn đồng hồ, 1 giờ chiều. Cái quái gì? hẹn gặp cũng đâu nhất thiết phải vội vàng như thế! Tôi vội vàng đi chải tóc, thay quần áo, trang điểm nhẹ. Hì trông mình cũng không phải xấu lắm chứ. Tôi đi ra đúng chỗ hẹn thì đã thấy anh ấy ở chỗ đó rồi  mà trời ơi, trong ảnh anh đã đẹp trai rồi mà ngoài còn đẹp hơn, tôi nhìn anh, anh vẫy tay tôi lại gần rồi nói:

- Ở ngoài em còn xinh hơn trong ảnh nhỉ. - Cộng thêm nụ cười tỏa nắng và thế là tôi đứng hình. Người gì đâu mà đẹp thế, tim tôi đau quá.

Mặt tôi đỏ ửng lên. Lại trò gì đây? Thiếu nữ mới lớn lần đầu hẹn hò nên ngại ngùng đỏ mặt? Không phải đâu, thật đấy, không phải đâu, tin tôi đi.

Rồi anh dẫn tôi đi chơi, đi ăn khắp mọi nơi. Cho đến tận lúc về đến nhà tôi vẫn không thể tin được, cả chiều hôm nay là tôi đi chơi với anh? Khó tin thật mà, dẫu sao thì đây cũng là lần đầu tiên tôi đi chơi với một người bạn quen trên mạng, một người bạn khác giới và làm cho trái tim tôi rung động.

Thế giới ảo tình yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ