mạt thế vô hạn thăng cấp-unfull2

222 0 0
                                    

Quyển 2: Ám Hắc chi lộ Chương 56: đông lạnh sương quyết định

Trương Phố Quân là Ly Vận cha mẹ cái kia đồng lứa, ở đằng kia đồng lứa trong mắt, nữ hài tử nên đứng ở nam nhân sau lưng, những...này chém chém giết giết sự tình cần phải giao cho nam nhân đến làm. Trương Phố Quân mặc dù ở nước ngoài ngây người rất dài một thời gian ngắn, tư tưởng tương đối mà nói không có như vậy phong kiến rồi, nhưng vẫn là không hi vọng Ly Vận tham dự những...này chém chém giết giết sự tình.

Hiện tại tay phải của hắn cánh tay đã không có, mặc dù về sau cấp bậc tăng lên đi lên, thực lực cũng sẽ có một cái rất lớn chiết khấu. Trương Phố Quân hiện tại muốn nhất làm sự tình tựu là vi Ly Vận tìm được một cái tính tình tốt, thực lực cường đại bạn trai. Tuy nhiên Ly Vận thực lực đã rất cường đại rồi, nhưng là Ly Vận dù sao vẫn là một nữ hài tử, Trương Phố Quân không hi vọng Ly Vận bởi vì cùng Zombie chiến đấu bị thương.

Phảng phất là minh bạch Trương Phố Quân ý tưởng, đông lạnh nói có chút hưng phấn mà hỏi: "Tiểu Vận, người nam kia hài tử tính tình như thế nào đây? Lớn bao nhiêu? Thực lực thế nào a?"

Ly Vận vô lực vỗ vỗ cái trán, cười khổ nói: "Sương Sương tỷ, ngài cũng đừng đi theo lẫn vào rồi, ta đối với Tiêu Dương không có cái loại này ý tứ, chỉ là tại chấp hành nhiệm vụ thời điểm, tất cả mọi người là trợ giúp lẫn nhau, lẫn nhau ở giữa cảm tình tốt một chút mà thôi."

Trương Phố Quân tán dương nhìn đông lạnh sương liếc, nói ra: "Cảm tình có thể chậm rãi bồi dưỡng, Tiểu Vận a, ngươi cũng không nhỏ, cũng là nên cân nhắc thoáng một phát phương diện này vấn đề."

Ly Vận vốn da mặt liền mỏng, bị Trương Phố Quân cùng đông lạnh sương vừa nói như vậy, lập tức có chút chịu không được rồi, vội vàng nói ra: "Trương thúc thúc, sương Sương tỷ, ta mệt mỏi, đi trước nghỉ ngơi."

Nói xong, Ly Vận không để cho Trương Phố Quân cùng đông lạnh sương lần nữa cơ hội nói chuyện, vội vàng hướng về gian phòng của mình chạy tới.

Cũng không phải Ly Vận chướng mắt Tiêu Dương, đối với Tiêu Dương, Ly Vận cũng là ôm vài phần hảo cảm

nếu như bây giờ còn là cùng bình thường đời (thay), nàng sẽ rất cam tâm tình nguyện chính mình có như vậy một cái lớn lên ánh mặt trời, tính cách lại sáng sủa lạc quan bạn trai. Nhưng là bây giờ là tận thế, Zombie hoành hành, nói không chính xác ngày nào đó cũng bởi vì cùng Zombie chiến đấu đã mất đi tánh mạng. Tại còn không có ổn định lại trước khi, Ly Vận tạm thời còn không định thi lo phương diện này vấn đề.

Vứt bỏ những cái...kia loạn thất bát tao (*) tâm tư, Ly Vận đem mình chôn đến trong chăn.

Tỉnh, thiên đã đen, tối rồi. Đông lạnh sương cũng đã chuẩn bị xong đồ ăn chờ Ly Vận.

Đơn giản nếm qua cơm tối, Ly Vận đột nhiên nhớ tới một vấn đề.

Hiện tại Ly Vận cùng Trương Phố Quân đều là dị năng giả, mà Đồng Đồng cũng là thân phụ nào đó thần bí dị năng, nói như vậy Zombie cũng sẽ không công kích Đồng Đồng, quyết định đi theo Ly Vận cùng một chỗ ly khai Tiêu Dương cũng thấy tỉnh tia chớp dị năng, thành tựu tương lai cũng tuyệt đối sẽ không thấp. Hiện tại cái này đội ngũ, chỉ còn lại có đông lạnh sương một người là người bình thường rồi.

mạt thế vô hạn thăng cấp-unfull1Where stories live. Discover now