121 - 155

36 2 0
                                    

Chương 121: 121

Nói thật xi măng phối phương thực ra cũng không khó lộng, chỉ cần làm đến xi măng nghiên cứu một chút cũng liền đi ra, nếu này phối phương là toản tại ở trong tay người khác mà nói, phỏng chừng Công bộ cũng liền không tiết tháo làm như vậy, chung quy đầu năm nay không có cái gì độc quyền chi thuyết, nhưng là đổi thành Lý Hiển mà nói...... Bọn họ thật là có điểm không dám.

Lý Hiển thực ra sớm đã có dự cảm, bất quá hắn vẫn cảm giác liền tính là muốn sửa lộ ngay từ đầu cũng sẽ không dùng lớn như vậy lượng, hắn đã tại Đại Đường cảnh nội nhiều nham thạch vôi nơi sản sinh thành lập xi măng diêu, mỗi ngày sản lượng cũng không ít.

Chỉ là hắn làm sao cũng không nghĩ tới muốn theo Trường An bắt đầu tu, này ngoài ý muốn cũng không tính rất ngoài ý muốn, chung quy hiện tại đại bộ phận quan viên đều tại Đông Đô, liên Lý Hiền đều chưa tại Trường An giám quốc, Trường An chỗ đó hiện tại sửa đường mà nói ảnh hưởng nhỏ nhất, hơn nữa như thế nào cũng là kinh thành, tổng không thể địa phương khác đều là đường xi măng ngược lại Trường An là kháng đường đất đi?

Lý Hiển bất đắc dĩ chỉ có thể đem phối phương giao cho Công bộ, chẳng sợ hắn là thân vương một người lực lượng cũng là có hạn, giao cho quốc gia đại khái sẽ nhanh hơn sửa đường bộ pháp đi.

Đương nhiên Hứa Ngữ Sư so với Đới Chí Đức đến coi như là phúc hậu, hắn trực tiếp cất kinh phí liền đến tìm Lý Hiển:"Đại vương, ngài trong tay xi măng trước hết lấy đến đi, chúng ta hiện tại làm cái kia xi măng diêu nhất thời còn không có tác dụng."

Lý Hiển lúc trước cũng là ôm một điểm tư tâm, hiện tại bán đi xi măng, hơn nữa trong khoảng thời gian ngắn còn là hắn đến cung ứng này làm cho hắn trong lòng bao nhiêu có điểm cân bằng, chẳng qua tại lấy đến khế thư sau Lý Hiển tay run lên vội vàng nói:"Hứa Thượng Thư, ngài vẫn là bỏ qua ta đi."

Mụ đản, một túi nước nê đều nhanh bán ra giá trên trời, năm trăm quán một túi, chủ yếu là bán cho người khác liền tính, bán cho quốc gia...... Này mẹ nó nói không phải tham ô cũng không tin a.

Hứa Ngữ Sư nhất trương mặt tròn cười ánh mắt đều nhanh nhìn không thấy:"Kia...... Đại vương nói bao nhiêu thích hợp?"

Lý Hiển khoát tay:"Dựa theo phía trước giá đi."

Phía trước Trường An quanh thân tu kiến đê đập thời điểm Lý Hiển cũng đã cùng Hộ bộ hợp tác qua, cũng không cần nói cái gì giá, tuy rằng gần nhất mấy năm nay có điểm lạm phát, thế nhưng tại Lý Hiển mà nói hắn hiện tại đã không cần dựa vào này kiếm tiền.

Không thể không nói, vô thê vô tử tuy rằng nghe đi lên cô gia quả nhân rất đáng thương, thế nhưng tại một phương diện nào đó đến giảng cũng không cần dưỡng gia sống tạm, một người ăn no cả nhà không đói bụng, lại thêm cha mẹ thường xuyên cấp tiền tiêu vặt, Lý Hiển căn bản là không thiếu tiền.

Về phần ngay từ đầu thiếu tiền...... Kia không phải làm nghiên cứu tiêu hao sao? Hiện tại hắn làm nghiên cứu đều là trực tiếp xin sau đó đi Công bộ do quốc gia chi, chính hắn tiêu tiền địa phương càng thiếu, hơn nữa...... Tuy rằng ngượng ngùng, thế nhưng Trịnh Kỷ là kiếm tiền tiểu năng thủ, Lý Hiển cũng không biết hắn làm như thế nào, dù sao hắn trí hạ gia nghiệp cũng không thiếu, thường thường còn hồi cho hắn một điểm tiền tiêu vặt.

Thịnh đường bất dạ thiên - Vân Trường CaМесто, где живут истории. Откройте их для себя