[Shortfic][ChanBaek] Ghét của nào trời trao của ấy

3K 132 3
                                    

Mẹ của BaekHyun sau một thời gian ly hôn đã kết hôn với bố của ChanYeol. Và tất nhiên cuộc hôn nhân ấy không phải là điều mà BaekHyun và ChanYeol mong muốn. Vốn dĩ, 2 người bọn họ đã rất ghét nhau, nhưng không hiểu ông trời đưa đẩy kiểu gì mà họ lại trở thành người một nhà. Có thể hiểu theo kiểu: con anh – con tôi. Thời gian này, “bố mẹ” của họ đang ở nước ngoài và tất nhiên chỉ có hai người ở nhà. Ngôi nhà có người nhưng lạnh lẽo, không tiếng nói, không tiếng cười, chỉ có những tiếng cãi vã, mắng nhiếc, khiêu khích. Ở đâu có họ, ở đó sẽ có tiếng ồn.

…………..

-First Kiss-

Hôm nay một bạn cùng lớp mời cả ChanYeol và BaekHyun tham gia vào bữa tiệc mừng dự án khoa học của cậu ta thành công. Ừ thì là ghét nhau lắm, nhưng bạn mời thì đi chứ dại gì. Là tiệc chúc mừng mà.

ChanYeol để ý thấy BaekHyun đang dạo quanh bể bơi nhà bạn, liền lách qua đám đông đi ra chỗ cậu đứng.

_ Ồ! Đây không phải là thiếu gia BaekHyun sao? Tôi tưởng cậu sẽ không bao giờ đến những nơi như thế này chứ? – ChanYeol đứng chặn ngay trước mặt BaekHyun, khiêu khích.

_ Cậu muốn cãi nhau ở đây sao? – BaekHyun ngẩng đầu lên, cau mày khó chịu. Cậu nhìn ChanYeol, nhấn mạnh từng chữ – Tránh xa tôi ra trước khi tôi xử cậu?

_ Uầy! Xem kìa xem kìa, cậu đang kiềm chế phải không? – ChanYeol cười nham hiểm – Tôi muốn biết cậu làm thế nào để bước vào trong.

Đó là một lời thách thức. Phải. Một lời thách thức. V%E>zi tình hình chiều cao, cân nặng cũng như thân hình của BaekHyun thì không thể làm gì được ChanYeol lúc này. BaekHyun cố gắng giữ bình tĩnh, định bước sang bên trái thì bị ChanYeol chặn lại, bước sang phải hắn cũng không tha. Cậu nhìn ChanYeol đầy căm phẫn, vậy mà hắn còn nhăn răng ra cười được. Cuối cùng, BaekHyun làm liều lao thẳng về phía trước ngay khi có cơ hội. Và…

“Ùm!”

ChanYeol đã ngáng chân làm BaekHyun ngã nhào xuống bể bơi. Cũng may đang là mùa hè nếu không thì cậu chết cóng ở dưới rồi.

Mọi người nghe có tiếng động, vội vàng chạy ra, ai cũng lo lắng. Một số người định nhảy xuống cứu BaekHyun nhưng ChanYeol ngăn lại. Cậu ta cười khoái chí khi làm cho BaekHyun bẽ mặt trước mọi người. Lúc đầu còn chỉ trỏ vào BaekHyun cười nhưng sau khi thấy BaekHyun chới với thì bắt đầu lo lắng. “Không lẽ cậu ta không biết bơi?”. ChanYeol nhảy xuống bể bơi kéo BaekHyun lên.

_ Yah~ Tôi chỉ đùa cậu thôi mà. Tỉnh dậy đi – ChanYeol tát tát vào má BaekHyun cho cậu tỉnh, hét như điên vào tai cậu, mặt tái mét – Cái tên này, sao lại không biết bơi chứ?

ChanYeol cúi xuống, định làm hô hấp nhân tạo. Anh nhắm mắt lại, hít một hơi dài, vừa cúi xuống chưa kịp mở mắt thì đã bị ai đó kéo cổ xuống. Và…

*First kiss*

ChanYeol mở to mắt. “Là BaekHyun, sao cậu ta lại… ?”. Nghe tiếng xì xào của những người xung quanh, ChanYeol vội đẩy BaekHyun ra, quát lớn:

_ Cậu bị điên sao?

_ ChanYeol, cậu thích chứ? – BaekHyun nhìn ChanYeol, giọng nói đậm chất giễu cợt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Shortfic][ChanBaek] Ghét của nào trời trao của ấyWhere stories live. Discover now