Lưu manh lão sư 6

260 0 0
                                    

Đệ 493 chương -  chỉ cần một ngàn khối

Ai lưu manh hoa lại rụng đệ tam các huynh đệ tỷ muội đập hoa đi sao!

"Này có cái gì hảo ngượng ngùng thiếu nợ thì trả tiền thôi như vậy đi mấy ngày nữa ngươi theo giúp ta đi xem đi Thường Nhạc sòng bạc ta trả lại ngươi 5 vạn thế nào?" Trần Thiên Minh nói. Hiện tại Thường Nhạc tài tràng là chính bản thân hắn Tiểu Kim khố .

"Thật tốt quá tạ ơn lão đại nhiều." Trương Ngạn Thanh cao hứng nói.

"Ngươi cũng không nên nói cho Lệ Linh a."

"Ta sẽ không nói cho Linh tỷ ." Trương Ngạn Thanh đánh trúng cam đoan.

Trần Thiên Minh đeo điện thoại di động trở lại trước bàn cơm nói "Sinh ý trên chuyện tình nhiều lắm ngượng ngùng."

"Trần tổng thủ hạ của ngươi còn không có tới sao?" Triệu đường chưa từ bỏ ý định hỏi Trần Thiên Minh.

"Mau tới chúng ta ăn cơm trước đi gấp cái gì a?" Trần Thiên Minh cười cấp lý vui vẻ vui vẻ hiệp một miếng thịt.

Tại mọi người hữu thuyết hữu tiếu đang ăn cơm thời điểm đột nhiên cửa mở Trương Ngạn Thanh cùng với vài cái huynh đệ đi rồi vào đi. Mọi người chứng kiến Trương Ngạn Thanh vài người cách ăn mặc có điểm nghỉ ngơi hiện tại Trương Ngạn Thanh vài người đều là mặc hắc sắc tây trang đội đen kính thống nhất trang phục đặc biệt bọn họ mỗi người thân hình cao lớn khổng võ hữu lực bộ dáng để mọi người có điểm giật mình bọn họ còn tưởng rằng là người của xã hội đen đã tìm tới cửa.

"Lão... Bản" Trương Ngạn Thanh thiếu chút nữa thói quen địa kêu Trần Thiên Minh chỉ Lão đại hoàn hảo hắn vội vàng sửa miệng nếu không lòi .

"Các ngươi đã tới đem ta mua sức cho ta." Trần Thiên Minh ra vẻ nén giận Trương Ngạn Thanh bọn họ.

Trương Ngạn Thanh vội vàng đem một cái tinh xảo hòm đưa cho Trần Thiên Minh. Trần Thiên Minh tiếp nhận hòm tiếp theo hướng Trương Ngạn Thanh phất phất tay ý bảo bọn họ đi ra ngoài trước. Sau đó Trần Thiên Minh đem sức hòm đặt ở lý vui vẻ vui vẻ chính là thủ hạ cười nói "Ngượng ngùng ta mua gì đó không mắc."

Mọi người thấy Trần Thiên Minh có mấy người như vậy chính là thủ hạ có điểm giật mình bọn họ cũng đoán không ra Trần Thiên Minh rốt cuộc là thân phận gì đặc biệt mấy tên kia toàn bộ mặc tây trang người không biết là xã hội đen hay bảo tiêu.

Mà Triệu đường thấy Trần Thiên Minh lấy ra sức đố kỵ hắn đâu thèm nhiều như vậy hắn muốn nhìn Trần Thiên Minh rốt cuộc cấp lý vui vẻ vui vẻ mua là cái gì nếu lễ vật không đáng giá tiền hắn như muốn hảo hảo mà chế ngạo Trần Thiên Minh để Trần Thiên Minh trước mặt tử không tốt đi lại với nhau mà để lý vui vẻ vui vẻ cũng khinh thường Trần Thiên Minh.

"Không quản Thiên Minh đưa cái gì cho ta ta đều thích" lý vui vẻ vui vẻ nắm tay trong đích xác sức hộp cảm động nói. Nàng thật không ngờ Trần Thiên Minh sẽ gọi người mua quà sinh nhật cho mình nàng biết này lễ vật là Trần Thiên Minh lâm thời gọi người mua chỉ là vừa mới mấy người kia là ai đâu? Trong lòng của nàng không khỏi có nghi vấn.

Lưu manh lão sư 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ