Chương 11

53 2 0
                                    

Bộ dáng khiêu khích của người đàn ông này cũng rất đáng giận nha! Hừ, cô mới không muốn để anh ta xem thường , vuốt cằm rốt cục được anh ta buông ra, cô mở mắt cẩn thận đánh giá mẫu thiết kế kia.

Lễ phục dạ hội này cơ hồ đã gần sát hoàn mỹ, nhưng chỉ cơ hồ mà thôi.

Cô bình tĩnh nhìn thật lâu, nói ra linh cảm trong đầu,"Không biết anh có thấy vậy hay không, nếu nới rộng vị trí phía sau lưng này, sau đó dùng ba sợi dây cùng màu đính hạt châu bằng thủy tinh liên tiếp nhau, chỗ này có thêm một cái thắt lưng nữa...... Chỗ này có thể đính nút thắt lên, sẽ khiến người ta cảm giác được có một loại hào phóng khéo léo, còn có chỗ này......"

Kwon Yuri ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, phát hiện căn bản anh ta không đang nghe cô nói. Nhất thời, có một loại cảm giác bị trêu đùa,"Choi Minho, anh thật sự thực không tôn trọng người khác!"

Cô tức giận muốn xoay người rời đi, anh thấy cô muốn đi, theo bản năng muốn kéo cô, kết quả –"Phanh!" Cái gáy của cô đụng vào khuỷu tay của anh,"Nha......" Một tiếng kêu còn chưa kịp, chân cô lại không biết đá phải cái gì, chân phải vừa khỏi hẳn không lâu đột nhiên lại nhói một chút.

Ngay tại khi cô sắp té ngã trên đất, một đôi cánh tay có lực ôm ngang lấy cô.

Lúc cô lấy lại tinh thần, ý thức được chính mình đang an ổn nằm trong khuỷu tay Choi Minho, nháy mắt, mặt đỏ lên một mảng lớn.

Cùng anh ta giữ tư thế gần gũi ái muội như thế, làm trái tim cô không yên mà thẳng thắn kinh hoàng lên, không tự giác kinh ngạc nhìn anh.

Khuôn mặt này thật sự là quá mức đẹp trai, lông mi anh ta còn dài hơn so với cô, môi gợi cảm mà đầy đặn, còn có ánh mắt anh ta, trong thâm thúy mang theo vài tia thần bí dụ hoặc.

"Tuy vậy cái gọi là nhân ngoại nhân cũng không phải là chỉ cô." Minho hơi hơi giơ môi lên, giễu cợt nói:"Tôi nghĩ không có một cao nhân nào nhốc đến nỗi ngay cả đứng cũng không vững."

"Không...... Không phải, cái kia...... Tôi......"

Cô nói năng có chút lộn xộn muốn giải thích, nhưng là ý cười đùa cợt trên mặt anh ta càng rõ ràng hơn.

"Xem ra cô thực hưởng thụ để tôi ôm cô nói chuyện như vậy." Trong miệng anh mặc dù là trêu chọc cô như vậy, nhưng từ đáy lòng đã có chút kinh ngạc, kỳ quái...... cảm giác ôm cô ta dường như cũng không phải quá tệ......"Tôi không có!" Nghe vậy, cô liền phản xạ nảy người lên, khuôn mặt nhỏ nhắn vừa nóng vừa hồng, thậm chí cô không dám ngẩng đầu nhìn anh,"Chỉ là tôi không cẩn thận trượt chân, cho nên mới...... Ai nha, nói tóm lại cảm ơn anh đã ôm lấy tôi......"

Di, người bị sỗ sàng là cô nha, thế mà cô còn nói lời cảm tạ với người ta! Thật sự là một kẻ ngốc bị người ta bán còn giúp người ta đếm tiền mà.

Cô khốn quẫn không thôi chật vật xoay người, hướng phía cửa lùi đi ra,"Đột nhiên tôi nhớ tới tôi còn có việc, không quấy rầy, tạm biệt!"

"Phanh!" Khi cô đang như một con ruồi lùi ra cửa thì bởi vì quá khẩn trương, ót không cẩn thận đụng vào vách tường cạnh cửa.

Thay Đổi !!! [Minho x Yuri] MINYUL LOVEWhere stories live. Discover now