Phần 5 End

610 4 0
                                    

Đệ 001 chương hôn sự xác định

Hai người tướng cùng hướng Vinh Hỉ đường mà đi.

Tây bắc cửa hông đã khai, có thủ vệ bà tử nhìn thấy các nàng đi lại, ân cần đi lễ.

Hai người vào Quỳnh Phương viên, chỉ cảm thấy một trận xuân ý mặt tiền cửa hiệu mà đến, nhân lão phu nhân đã quấy rầy mà bất khoái tâm tình bởi vậy cũng trở nên minh mau đứng lên.

Xa xa còn chưa tới Vinh Hỉ đường, liền nghe được trong phòng truyền đến như có như không nói chuyện với nhau thanh.

Nhìn thấy hai người tiến đến, trước cửa thị nữ hướng về phía các nàng được rồi cái lễ, khơi mào cửa mành đón các nàng đi vào, một bên dùng trong suốt tiếng nói nói, "Hầu phu nhân cùng thất cô nương đến."

Trong phòng tiếng nói chuyện ngừng lại, vài đạo vẻ mặt khác nhau ánh mắt phút chốc bắn đi lại.

Dung Nguyệt vẻ mặt chưa biến, theo hầu phu nhân đi được tới lão phu nhân trước mặt hành lễ, "Dung Nguyệt gặp qua tổ mẫu."

"Đều là người một nhà, sẽ không cần đa lễ ." Lão phu nhân trung khí mười phần nói.

Dung Nguyệt trên mặt mang theo thản nhiên ý cười, bất động thanh sắc đánh giá trong phòng nhân.

Lão phu nhân hai tấn tóc bạc hơn chút, nhưng tinh thần đầu coi như lanh lẹ, một đôi đục ngầu ánh mắt bán híp, thường thường dần hiện ra một tia tinh quang đến. Bên người nàng đứng nhị phu nhân cùng tam phu nhân, nhị phu nhân đầu đầy châu ngọc, cằm vi ngẩng, trong mắt một luồng kiêu căng sắc, như vậy xem ra, Thẩm Tịch Vân hẳn là ở Tứ hoàng tử phủ hỗn coi như không sai.

Nhưng là bên cạnh tam phu nhân, nhường Dung Nguyệt chấn động. Có thế này bất quá nửa năm thời gian, tam phu nhân khuôn mặt lại giống thương lão mười tuổi, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, hai gò má lõm xuống, nhìn qua tiều tụy thật sự, xem ra Thẩm Oánh Ngọc điên bệnh thực tại nhường nàng thao nát tâm.

"Đều ngồi đi." Lão phu nhân thản nhiên phân phó nói.

Dung Nguyệt thu hồi ánh mắt, ở hầu phu nhân bên cạnh ngồi xuống.

"Lão dâu cả, các ngươi này nửa năm qua thế nào?" Lão phu nhân mở miệng nói.

"Thác mẫu thân phúc, tuy rằng không có trong kinh trụ thói quen, nhưng là an an ổn ổn qua ." Hầu phu nhân nói trường hợp nói.

Lão phu nhân "Ân" một tiếng, trong giọng nói giống như dẫn theo một tia oán trách, "Ngươi gặp các ngươi phải đi như vậy nửa năm thời gian, lúc trước ta đã nói , hoàn toàn không tất yếu đi theo lão đại đi qua, các ngươi không nghe, thế nào cũng phải như vậy qua lại xóc nảy. Hiên nhi đâu? Thế nào không ôm đến cho ta xem?"

"Hiên nhi vừa uống qua nãi, đã đang ngủ, chờ hắn đã tỉnh lại ôm vội tới mẫu thân nhìn một cái."

"Hiên nhi còn tuổi nhỏ liền như vậy ép buộc, thật đúng là đáng thương a." Nhị phu nhân ở một bên kỳ quái tiếp miệng nói.

"Nhị thẩm thật sự là quan tâm tiểu hiên hiên." Dung Nguyệt mím môi cười nói, tinh lượng con ngươi nhất như chớp như không đánh giá nàng một cái chớp mắt, nhìn xem nhị phu nhân trong lòng không hiểu có chút hoảng hốt, "Nếu không nhị thẩm lại cho ta cùng nhị tỷ tỷ thêm cái tiểu đệ đệ đi."

Quý nữ trùng sinh Nhàn vương bận ở rể - Đào Yểu Yểu (lovelyday cv)Where stories live. Discover now