■Nhược điểm "khủng khiếp" trong 12 chòm sao■

4.2K 321 55
                                    

🌼💦 Dzu vô tình xem trên mạng cảm thấy hay nên Share về. Ai tò mò thì đọc nhá 🌼💦

" Nếu bạn sinh ra trong khoảng từ ngày 24/7 đến ngày 23/8, thì mặt trời trong giai đoạn đó nằm ở chòm sao Leo (Sư Tử). Tuy nhiên không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày.

Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên "ngọn". Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng 1 phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Ví dụ, nếu sinh của bạn là 22/12, chòm sao của bạn sẽ là Ma Kết, nhưng bạn cũng có thể có thêm tính nết của Nhân Mã nữa. Đấy là điểm thú vị và cũng là khó khăn nhất khi phán đoán những người bị ảnh hưởng của 2 cung 1 lúc như thế này. Nhưng những tính cách đặc trưng sẽ do chính người đó quyết định chọn lấy.

Do vậy, cũng sẽ có người thuần 1 tính cách nếu sinh ra vào thời gian giữa nửa đầu của 1 cung. Và những người này sẽ có tính cách đặc trưng rõ ràng nhất của cung đó, gọi vui là Thuần.

Nhưng bạn phải tự nhìn nhận rằng tâm lý con người vô cùng phức tạp. Mỗi người chúng ta là 1 đặc trưng riêng mà khó có ai dám chắc rằng đã hiểu rõ bản chất của người khác trong lòng bàn tay.

Cung Hoàng Đạo cũng chỉ là 1 tài liệu chung chung mang tính tham khảo khó có thể chính xác hoàn toàn. Vì nếu tin rằng tính cách chúng ta được định hình những đặc điểm chung theo ngày/tháng/năm sinh thì bạn còn phải tìm hiểu sâu hơn nữa về 1 người theo chuẩn thời gian đó và có thể phải chuẩn đến giờ/phút/giây nữa.

Ngoài ra tính cách định hình khi mỗi người trưởng thành phụ thuộc khá nhiều vào môi trường sống, những người có ảnh hưởng tư tưởng đến bạn trong suốt những giai đoạn hình thành nhân cách, cũng như tri thức văn hóa của xã hội - vùng miền - quốc gia mà bạn sống và học tập.

Mỗi chòm sao đều có những mặt mạnh và hạn chế nhất định. Hãy cùng khám phá tật xấu của mỗi cung "



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thích làm việc nhà, dễ nổi nóng, tự coi mình là trung tâm nên đôi khi "hơi" thiếu tôn trọng người khác. Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống nên cũng rất "bá đạo". Bạch Dương - một con người với hai mặt cảm xúc.

Cừu chỉ nghĩ về mình bởi họ giống như một đứa trẻ và hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì Cừu quan tâm phải được đặt lên trên hết. Người thuộc cung Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng bởi những tính cách này của chòm sao hộ mệnh. Vì thế, tuy là người sôi nổi, năng động, sáng tạo nhưng người Bạch Dương lại đề cao tính cá nhân, họ có tính độc lập cao nhưng nhiều khi họ trở nên ích kỷ, độc đoán. Họ làm tất cả theo ý mình và chẳng mấy khi để ý đến cảm nhận của người khác.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hay ăn gian, khá coi trọng vật chất, chậm chạp, thích sự cố định và có tính sở hữu cao.

Những điều cần biết về Kim Ngưu - Phần 2
Tính cách của Kim Ngưu rất bướng bỉnh. Rất khó để thuyết phục họ nghe theo ý người khác. Kim Ngưu cố chấp và thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, họ không cho là mình ngang bướng, mà tin rằng đơn giản đó là sự sáng suốt và cứng rắn.

Thú Vị Về 12 Cung Hoàng Đạo [Zodiac]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ