1

7.4K 63 14
                                    

《 Người không thể xem bề ngoài 》

Chương 1. Ba ba

Nhan Khê một bên đào ly bên trong kem, một bên nghe bàn bên a di đối di động oán giận nhi tử tiền bạn gái.

Cái gì trang điểm yêu lý yêu khí, trang sức đồ trang điểm một đống lớn, nhìn liền không phải sống yên ổn sinh hoạt người, còn có kia gió thổi liền đổ dáng người, khẳng định không dễ dàng sinh dưỡng hài tử.

Nàng buông xuống thìa, dùng khăn giấy lau sạch sẽ miệng, từ trong bao lấy ra gương cho mình bổ son môi.

"Ta nhi tử còn nói qua năm đem nàng mang về đến, ta nói loại này nữ nhân có cái gì hảo mang về đến, trong nhà còn có thể tỉnh hai gặp mặt hồng bao..."

Nói tới hưng xử, vị này a di giọng càng lúc càng lớn, chọc bên cạnh mấy cái người trẻ tuổi liên tiếp quay đầu, Nhan Khê thậm chí nhìn đến kia mấy cái người trẻ tuổi trên mặt đối lớn giọng a di khinh thường.

Khép lại gương, Nhan Khê đem gương son môi đặt về thủ bao, đứng dậy đi tới cửa, liền gặp được một cái quen thuộc nam nhân.

"Tiểu Khê..." Nam nhân muốn nói lại thôi, tuấn lãng trên mặt toát ra mấy phần thương cảm cùng ngoài ý muốn.

"Ta còn Đại Hà đâu, Tiểu Khê." Nhan Khê nâng lên cổ tay nhìn hạ thời gian, xoay người đi ra ngoài, cũng không phải vỗ khổ tình phim thần tượng, bày ra này phó bộ dáng cho ai xem.

Nam nhân lại ngăn ở nàng trước mặt.

Sân bay radio trung, cần thanh âm ôn nhu như nước, nhắc nhở nào chuyến bay bởi vì thời tiết nguyên nhân vãn điểm. Nhan Khê nhìn ngăn ở nàng trước mặt người, niết bao tay có chút ngứa ngáy.

"Minh Động," vừa rồi còn tại lớn tiếng giảng điện thoại a di đi tới, nàng mắt nhìn Nhan Khê, "Làm sao?"

"Không có việc gì," Trần Minh Động lắc đầu, "Mụ, ngươi đi trước ngồi nghỉ ngơi."

"Nguyên lai các ngươi là mẫu tử," Nhan Khê nhớ tới vị này a di gọi di động khi nói những lời này, chân mày vừa chọn, quay đầu đối Trần mẫu đạo, "Kia các ngươi ngược lại là rất giống."

Nói xong, cũng không quản Trần Minh Động nghĩ như thế nào, vượt qua hắn liền chuẩn bị đi tìm đăng cơ khẩu.

"Tiểu Khê." Trần Minh Động dưới tình thế cấp bách, thân thủ liền đi trảo Nhan Khê cổ tay.

Gặp Trần Minh Động thế nhưng dám đem tay móng vuốt thò lại đây kia một khắc, Nhan Khê thuận tay lấy tay bao đập qua, tạp hoàn về sau có chút đau lòng, này bao nàng vừa mua không hai ngày, chính là trong lòng nàng hảo, đập hư tính ai?

"Ngươi gia lý nhân không nói cho ngươi, nam nhân không kinh đồng ý, liền đối nữ hài tử động thủ động cước, gọi hạ lưu không gia giáo?" Nhan Khê phiên một cái bạch nhãn, "Lăn, đừng ngăn cản lão nương lộ."

Trần mẫu không nghĩ tới này thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược đầy mặt dễ khi dễ bộ dáng nữ hài tử, nói động thủ liền động thủ, nàng lập tức tức giận đến liền tưởng mở miệng mắng chửi người, bất quá khó nghe nói còn không mở miệng, liền bị Trần Minh Động ngăn đón xuống dưới.

[Hiện đại] Người không thể nhìn bề ngoài - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (unfull)Where stories live. Discover now