Phần 2

946 9 4
                                    

Phía sau đặng mạch cũng hô to một tiếng "Lâm ca" Chạy tới giường bên kia, đại Cao Phong đến gần đến, mới nhìn đến đệm chăn lý Tiêu Trì bên người quả nhiên còn nằm một người.

Lâm Kinh Trập trên người Tùng Tùng lung kiện dục bào, lười biếng ghé vào trên giường, quay đầu nhìn hắn một cái, một phát ánh mắt liền khiến đại Cao Phong dừng cước bộ.

Kia ánh mắt nói như thế nào đâu......

Liền cùng mang theo móc dường như.

Nhà khách người phụ trách như tang khảo phê, tiếp đãi công tác ra lớn như vậy bại lộ bọn họ sự hậu khẳng định là muốn truy trách , cầm đầu người nọ ôm chìa khóa hạp tìm không thấy 608 chìa khóa, cũng tưởng minh bạch nguyên nhân, vẻ mặt thảm thiết tiến lên triều Tiêu Trì cùng Lâm Kinh Trập giải thích:"Thực xin lỗi thực xin lỗi, bởi vì Tào thị trưởng dặn dò qua này gian phòng nhất định phải toàn diện tiêu độc, chúng ta liền đem này gian phòng riêng lấy ra đến quét tước , khả năng không cẩn thận liên dự bị chìa khóa cũng tống đi ra ngoài......"

Hắn thanh âm càng ngày càng nhẹ, bởi vì Tiêu Trì vừa rồi dừng ở đại Cao Phong trên người tầm mắt đã chuyển dời đến hắn này, sắc mặt âm trầm ánh mắt sắc bén, giống như là tiếp theo giây là có thể trương miệng ăn người dường như.

"Xuy --" Trong ổ chăn lại đột nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ, đem trong phòng ánh mắt mọi người đều hấp dẫn quá khứ, liên Tiêu Trì đều không ngoại lệ.

Dừng ở người này trên người khi Tiêu Trì biểu tình có thể thấy được hòa hoãn xuống dưới, tuy rằng như cũ thực thối.

Lâm Kinh Trập lại giống như một điểm cũng không phát hiện dường như, hắn ghé vào kia, một đôi tế gầy lại có thể nhìn ra cơ nhục cánh tay từ phi ở trên người dục bào lý tránh thoát đi ra, ôm một điếm ở dưới người gối đầu cười đến giống như phi thường khoái trá.

"Tiêu tổng." Lâm Kinh Trập nhấc lên mí mắt, liếm liếm môi, tựa tiếu phi tiếu trong ánh mắt mang theo toàn trường chỉ có Tiêu Trì có thể nhìn ra đến trêu chọc,"Nhờ ngài phúc a."

Tiêu Trì há miệng thở dốc, cuối cùng cũng chỉ là tuyệt vọng thở dài. Hắn nâng tay trảo Lâm Kinh Trập trên lưng kia kiện dục bào hướng lên trên kéo kéo, như là muốn hoàn toàn che khuất Lâm Kinh Trập lộ ra đến cánh tay, không có kết quả sau, chỉ có thể đem chăn hướng chính mình trên người lôi kéo, che tại hai chân trong.

*****

Lâm Kinh Trập sau khảo sát quá trình trong lại không phản ứng Tiêu Trì một câu, Tiêu Trì sắc bén ánh mắt lại không có lúc nào là không không gắt gao đuổi theo hắn.

Bởi vì này bại lộ, trừ nhà khách người phụ trách, ngay cả tiếp đãi tiểu tổ Tào thị trưởng đều đương mặt tự mình triều hai người nói xin lỗi. Tuy rằng này không phải cái gì vấn đề lớn, nhưng nhanh chóng cũng mọi người đều biết , nói rất dễ nghe điểm này chỉ là công tác sai lầm, nhưng nói được không dễ nghe một ít, nhưng liền rất không tôn trọng người.

Trường Thanh thị nhà khách vốn điều kiện liền không thế nào , tối hôm qua trụ qua người đều có chí cùng ghét bỏ qua giường tiểu. Loại này giường một người ngủ ngủ còn kém không nhiều, ngày hôm qua bôn ba cả ngày, bọn họ từ yến thị ngàn dặm xa xôi đuổi tới Trường Thanh, đã phi thường phi thường mỏi mệt , còn lại là ăn cơm lại là uống rượu , bữa ăn sau trở lại phòng, nếu phát hiện đồng hành một vị khác lão bản nằm ở chính mình trên giường --

Sống Lại Chi Thông Suốt -by: Hà CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ