CHƯƠNG 8: CỘNG CHẨM

1.2K 45 3
                                    


Thương Ngôn cũng không biết mơ mơ màng màng thế nào mà lại ngủ thiếp đi, chẳng lẽ là do quá mức khẩn trương, thần kinh quá căng thẳng? Y cũng không rõ mình đã qua bao nhiêu năm không có tự nhiên lâm vào giấc ngủ như vậy. Mỗi một ngày đều giống nhau, đều là tu luyện, tuy rằng chính là ngủ đơn giản thôi cũng đủ khiến cho y ngạc nhiên, lập tức tự nhiên nghiêng đầu nhìn Hách Liên Vân Thiên bên cạnh.

Ánh vào mắt đúng là khuôn mặt tuấn tú phóng đại của Hách Liên Vân Thiên, dọa Thương Ngôn sợ đến mức y theo bản năng mà cách ra xa.

"Gào", bên giường vào lên một trận gầm nhẹ, Tiểu Tam vốn ngủ ở trên ngực Thương Ngôn bị động tác đột ngột này của y quăng xuống giường, bổ nhào mấy vòng rồi lăn ra ngoài. Tiểu Tam bị té đau gầm lên giận dữ một trận, giương nanh múa vuốt muốn nhào lên cắn Thương Ngôn.

"Phốc", Hách Liên Vân Thiên mới sớm tỉnh giấc đã bị Thương Ngôn ngủ ở bên ngoài cản lại nên không thể rời giường, nhìn thấy cảnh này cười khẽ một tiếng, vươn người sang, lướt qua Thương Ngôn mà vớt Tiểu Tam đang xù lông ở dưới đất lên.

Cơ hồ cả người của Hách Liên Vân Thiên đều đặt ở trên người Thương Ngôn mới với tới được Tiểu Tam. Hai cơ thể quá mức gần sát, khiến cho Thương Ngôn lại cứng ngắc một trận, Hách Liên Vân Thiên đè lên lồng ngực của y, trái tim cứ "Bang bang" mà đập cực nhanh, dường như ngay cả nội đan đã sớm vững chắc cũng trở nên hoảng động.

Thương Ngôn thực hoài nghi nếu như Hách Liên Vân Thiên ở cạnh y lâu thêm chút nữa thì ngay cả căn cơ của y cũng phải dao động, cũng may mà Hách Liên Vân Thiên chỉ nắm Tiểu Tam lên rồi đứng dậy ngay.

Tiểu Tam ở trong lòng Hách Liên Vân Thiên còn giãy dụa muốn nhào ra cắn Thương Ngôn, nhưng lại bị Hách Liên Vân Thiên ôm vào trong ngực vỗ về một trận, xoa vuốt bộ lông ngày càng xinh đẹp của nó, thuận tiện phủi đi hết cát bụi dính vào vừa rồi khi còn ở dưới đất.

"Được rồi được rồi, Thương Ngôn không phải cố ý, đừng tìm y tính toán nữa, nhỏ mọn như vậy thì sẽ bị rụng lông nha, đến lúc đó trên đầu bị trọc một mảng thì sẽ không còn đẹp nữa." Vừa nắm lấy cái tai nhỏ của nó vừa cười nói.

Ai ngờ Tiểu Tam nghe được mà không hiểu, dù sao vẫn là oán hận mà nghiêng qua liếc nhìn Thương Ngôn một cái, ở trong lòng Hách Liên Vân Thiên làm nũng ầm ỹ một trận, vô cùng giống như là đang lên án đêm qua nó bị hứng chịu đủ loại hành hạ ác độc.

Chờ đến khi Tiểu Tam thật vất vả mới yên tĩnh trở lại, Tiểu Tứ thoải mái cuộn mình ở trên gối đầu mới nhẹ nhàng vươn người, rồi cũng nhảy vào trong lòng của Hách Liên Vân Thiên. Tiểu Tam vừa thấy có người đến đoạt vị trí của nó trong lòng của Hách Liên Vân Thiên, nhất thời không vui mà đẩy Tiểu Tứ một chút.

Tiểu Tứ cũng không để ý đến nó, lười biếng mà duỗi thắt lưng một cái rồi điềm tĩnh gục đầu xuống, để mặc cho Tiểu Tam cứ như vậy gây sức ép đến gây sức ép đi, Tiểu Tam đẩy nó một hồi, thấy nó không có phản ứng gì, đành phải bất mãn mà cũng nằm xuống.

"Sớm an, ngày hôm qua ngủ ngon chứ?" Chậm trễ đến lúc này Hách Liên Vân Thiên mới có thể chào hỏi với Thương Ngôn.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now