Amazing Thailand

411 33 14
                                    



Nishino Nanase ở trong nhóm được liệt vào hàng ngũ The-thiếu-muối-factor.

Nàng thật sự rất xinh đẹp, lúc không cười có chút gì đó buồn ngủ lơ ngơ, lúc cười lại ngây ngô như con nít. Chừng ấy cũng bù vào lượng iot nàng không bổ sung.

Đối với các đồng nghiệp khác luôn mang cho người ta cảm giác "mối quan hệ này coi bộ rất chừng mực a~".

"Chừng mực" không phải là một tính từ xấu. Nishino từng nghĩ, giữa người - người với nhau, giữ chừng mực chính là một cách bảo vệ hòa bình.

Không phải sẽ xây một bức tường giữa mình và mọi người, thực ra ai tiếp xúc với Nishino đều nói rằng nàng rất đáng yêu, chuyện mình nói ra tuy nhàm chán cũng không tỏ thái độ, bất quá vẻ mặt sẽ thầm kín buồn ngủ một tẹo. Nhưng mà vì nàng đáng yêu, nên sẽ không ai trách nàng.

Nishino cũng không phải lười giao tiếp. Người ngoài nghĩ rằng đi chơi với nàng hẳn rất chán, không ai hiểu quan trọng là nàng có muốn vui không?

Muốn thân thiết với nàng cũng không khó. Nhưng định nghĩa "thân thiết" của nàng và mọi người không giống nhau. Người khác nói "thân thiết" nghĩa là cùng nhau chia sẻ rất nhiều điều, mỗi ngày hi hỉ ha hả không hết chuyện. Đối với Nishino "thân thiết" chính là tôn trọng riêng tư của nhau, không kéo nàng vào đám đông, lúc nàng buồn có thể im lặng ở bên nàng.

Nói ra tuy dễ nhưng mà thật rất khó. Bởi vì con người là loài động vật chiếm hữu, muốn thứ mình thích cũng sẽ đối đãi như vậy với mình, nghĩa là đôi lúc quên đi các quy tắc của đối phương. Quan hệ từ đó mà đổ vỡ.

Nishino từ lâu đã hiểu rõ đạo lí này, nên nàng nghĩ bản thân không cần quá nhiều các mối quan hệ "thân thiết", tiêu chí của nàng vẫn là "chừng mực".

Cho đến khi gặp Takayama Kazumi, Nishino cảm thấy cuối cùng cũng tìm được một mối quan hệ "thân thiết".

Takayama là kiểu người mà toàn thân toát lên một vẻ gần gũi, hiền lành, tuy thỉnh thoảng hành động ngốc nghếch nhưng lại là người đáng tin cậy, nghiêm túc. Lúc người khác phát biểu luôn nhiệt tình vỗ tay phụ họa, kèm theo vẻ mặt không vui không lấy tiền.

Nói chung nhìn sơ qua không có điểm trừ. Mà điểm trừ lớn nhất của nàng lại không ai nhìn ra, chính là sự thờ ơ vô hạn của nàng. Không phải là kiểu thờ ơ hoàn toàn, Takayama được lòng mọi người vì sự dịu dàng, ấm áp, tinh thần sẵn sàng vì người khác xả thân. Ở đây, thờ ơ không phải là vô tâm.

Chuyện Takayama thờ ơ đều là những chuyện nàng không muốn dính vào. Ví như có người bảo nàng đằng kia đang xảy ra bắt nạt, Takayama cùng lắm nhìn một cái rồi cũng sẽ quay đi.

Nàng thật ra rất nhạy cảm lại ưu tư, có vui vẻ như vậy cũng là muốn che đi những góc khuất của mình, không muốn ai biết tới, cũng không chịu bất kì đả kích nào.

Takayama thật sự bảo vệ trái tim mình tới mức quá đáng.

Nishino Nanase lần đầu tiếp xúc đương nhiên không nhận ra điều này. Giống như tất thảy nhận xét Takayama là một người hiền lành, đặc biệt cảm kích trước tấm lòng tốt bụng của nàng.

[Nogizaka46].[Takasemaru].[Amazing Thailand]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ