Chap 6: Ngôi Mộ Trắng

435 12 0
                                    

Đã nói là làm, anh nhấc máy gọi ngay cho Franciss:


- Franciss, là tôi đây! Tôi có chuyện này ... anh có thể đến đây ko?

Trong khi đó Franciss đang khoái trá gọi cho bên hàng ko đặt 2 vé đi Mỹ,anh chàng cáu kỉnh vì ngày anh tính đặt đã gần kín chỗ nên nếu đặt 2 vé thì anh và ai kia ko thể ngồi cùng khoang. Đang bực bội thì lại bị ngay Ji Hoo gọi nên anh cùng trút luôn giận vào người Ji Hoo:

- Giờ thì tôi ko có tâm trạng đến nói chuyện phiếm cùng cậu đâu! Thật là! Ji Hoo cười khẩy và trêu anh:

- Ô hay anh ép được Amy sang đó cùng anh rồi, việc gì lại nổi điên vô cớ như vậy chứ? Franciss khẻ chớp mắt khó hiểu:

- Này, sao cái gì cậu cũng biết hết vậy?

- Anh đừng quên tôi thường hay đến đó học hỏi kinh nghiệm, với lại chuyện anh gọi qua bắt Jun Pyo điều Amy sang Mỹ thì cái thằng đầu xoắn đó cũng bô ba cái miệng cho cả bọn rồi! Chăm sóc người bệnh, chẳng phải người đó là anh hay sao? Để tôi xem, chắc là do vụ đặt vé chứ gì? ... Bộ anh ko biết bác sĩ Shinwa đi công tác bằng phi cơ riêng của tập đoàn Shinwa hay sao? Dù anh có đặt được vé thì cũng chẳng ai ngồi đâu!

- Hả? Cậu nói gì vậy? Sao thằng nhóc Jun Pyo lại ko cho tôi biết chứ? Cái thằng đầu quắn đáng ghét đó, nó muốn chết rồi!

- Anh bình tĩnh nào! Đến đây đi, tôi đưa cho cái này, muốn bay chuyến nào của Shinwa cũng được! Franciss hớn hở cúp vội máy và phóng xe đến thằng nhà riêng của Ji Hoo.

Franciss đẩy ngay cửa bước vào nhà rồi hối hả hỏi Ji Hoo:

- Này tôi đến rồi? Cậu nói cái đó là cái nào? Đưa mau đi? Nhanh lên! Ji Hoo mặt vẫn cứ điềm nhiên, anh đưa mắt nhìn Franciss một cách nghiêm túc và nói:

- Tôi muốn đổi với anh một thứ! Franciss nhìn Ji Hoo khó hiểu:

- Này nhóc, chúng ta là bạn bè cả, có gì thì cậu cứ thẳng thắn đi, lại còn bày trò trao đổi. Ji Hoo xoáy sâu vào mắt Franciss rồi tiếp lời:

- Vì tôi biết chuyện này anh nhất định sẽ không đồng ý nên tôi phải dùng đến cách đó. Franciss bắt đầu thấy gai người trước ánh mắt dò xét của Ji Hoo, anh có cảm giác mình sắp phải đứng giữa một ngã ba đường, đi hướng nào thì anh cũng khó xử cả.

======

Tại Thụy Điển vào 1 buổi sáng khá đẹp, Ga Eul đang chăm chú nghe một bài giảng về niên đại của các tác phẩm ở Ý thế kỷ XVI. Bỗng vị giáo sư ngưng bài giảng lại và hướng mắt về phía cánh cửa rồi nói:

- Hôm nay lớp chúng ta có một khách mời khá đặc biệt. Yi Jung lịch sự bước vào lớp, mọi người khá ngỡ ngàng, vài cô nàng còn thưa thớt trong lớp học bắt đầu cười thật ngọt, đưa mắt nhìn anh một cách ngưỡng mộ. Mấy anh chàng thì hơi khó chịu một chút nhưng vẫn ko thể phủ nhận sức hút của anh. Anh nghiêm mặt cuối chào vị giáo sư và mọi người rồi bước về phía bục giảng. Khi gắn usb của mình vào máy chiếu, anh lịch sự lên tiếng:

- Thưa giáo sư, em cần một bạn giúp đỡ điều chỉnh slide ạ, như thế bài giảng sẽ suông sẽ hơn. Vị giáo sư vừa tính mở miệng thì Yi Jung ghé vào tai ông thì thầm điều gì đó. Thật kỳ lạ, thái độ của vị giáo sư thay đổi hẵn, ông vui vẻ tuyên bố với cả lớp sẽ giao luôn giờ học này cho Yi Jung và hẹn gặp lại mọi người vào tiết học tới. Vị giáo sư vừa đi thì Yi Jung hướng mắt về phía Ga Eul đang ngồi và nói:

- À bạn Hàn Quốc ơi, bạn có thể lên giúp mình một tay được không? Yi Jung nói bằng tiếng Hàn nên mấy cô nàng kia ko tranh giành, họ chỉ nhìn Ga Eul với ánh mắt ganh tị. Từ lúc thấy Yi Jung ngay cửa lớp, Ga Eul bất ngờ đến nổi ko nói được tiếng nào, ngay cả khi anh chàng Jezz gọi Ga Eul cũng ko động đậy. Yi Jung cười nhếch méc khi thấy vẻ mặt ngơ người ra của Ga Eul, anh đi hẵn xuống chỗ cô đang ngồi và nhanh như chớp bế cô lên trong con mắt khó hiểu của mọi người, anh chỉ nói đơn giản:

- She's my lovely wife. Trên quãng đường ngắn bước đến bục giảng, Ga Eul bắt đầu nhận ra mình đang trong một tình huống khá khó xử, cô trừng mắt nhìn anh đe dọa:" SO YI JUNG... anh tới số rồi, sao anh dám làm vậy hả? Ôi mất mặt chết đi được, xấu hổ quá! Ah chỉ cười khẩy rồi nói thầm vào tai cô:

- Nhưng anh lại thấy rất vui vì chọc được cái tên ngồi cạnh em điên lên! Chắc em ko thấy được mặt hắn ta như cục bột bị quăng vào một góc đâu nhỉ? Ôi vui chết đi được! Nè, em ko nên đánh anh đâu, như thế thì càng mất mặt hơn đấy, tốt hơn nên làm tốt công việc hổ trợ "giáo sư thay thế So Yi Jung" này đi vợ yêu ạ.

Perfect Happiness (F4 Và Những Thiên Thần Phần 2)Where stories live. Discover now