HẠNG GIA ĐẠI THIẾU chương 71~hết cv

653 8 0
                                    


HẠNG GIA ĐẠI THIẾUChương 71: Đã xảy ra chuyệnEdit: Mimi – Beta: Chi*****

Tam gia thu xếp một chút đồ đạc sau đó mang theo một đội vệ sĩ rời đi.

Hạng Viễn lo lắng cả đêm ngủ không ngon giấc, hôm sau gọi điện cho Phương Trác bảo cho đối phương biết mình quyết định ở nhà chờ tin.

"Hay là em qua chỗ anh nhé." Phương Trác vừa nghe tối hôm qua Hạng Viễn bị người theo dõi thì lo lắng vô cùng, lại sợ Tam gia không ở nhà khiến người kia miên man suy nghĩ, chủ động đề nghị đến chỗ đối phương.

"Anh không sao, hiện tại công ty không thể thiếu người chỉ đạo, mày phải chịu khó mấy ngày rồi." Hạng Viễn dừng một chút, lại tiếp tục nói, "Bản thân mày cũng phải cẩn thận, nếu cảm thấy bên ngoài không an toàn thì ở luôn tại công ty đi." Bảo vệ và quản lý kho hàng của công ty đều là bộ đội xuất ngũ, chắc chắn có khả năng bảo đảm phương diện an ninh.

"Chuyện công ty anh không cần lo lắng, có em ở đây rồi." Biết hiện tại là thời kỳ rối ren hỗn loạn, Phương Trác cũng không khách sáo với Hạng Viễn làm gì, hai người thương lượng chuyện công việc thêm một lát rồi liền cúp máy.

Hạng Viễn ngủ không ngon suốt cả một đêm, sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Phương Trác liền một mình một người dựa vào lưng ghế sa lông gần cửa sổ ngơ ngơ ngẩn ngẩn.

"Hạng thiếu, uống chén trà đi." Chu quản gia thấy cậu u sầu buồn bã, không khỏi lo lắng trong lòng.

Hạng Viễn quay đầu, nhìn chén trà trong suốt đặt trên mặt bàn, khẽ lắc đầu, "Không uống, giúp tôi pha một tách cà phê đi."

"Uống nhiều cà phê không tốt đâu." Lão quản gia có lòng khuyên nhủ.

Hạng Viễn không đáp lời, chỉ im lặng nhìn ông một lúc.

Chu quản gia chẳng biết làm sao, cuối cùng đành đáp ứng, đi vào phòng bếp giúp cậu pha cà phê. Cà phê của Diệp gia đều là loại tốt nhất, theo độ ấm lên cao, mùi hương chậm rãi tản ra. Hạng Viễn ngửi được mùi cà phê đắng chát nồng đậm này, lại cảm thấy nó thật giống tâm tình cậu ở thời điểm hiện tại.

"Vẫn chưa có tin tức của Quân Niên à?" Cà phê vừa pha xong vẫn còn hơi nóng, Hạng Viễn cầm tách lên ngửi ngửi rồi lại buông tay.

"Buổi sáng trợ lý Chương có gọi điện báo bình an, sau đó còn chưa có tin tức." Chu quản gia nhận thấy kể từ khi Tam gia rời đi, lông mày Hạng Viễn chưa từng thả lỏng, không khỏi nhẹ nhàng khuyên nhủ, "Cậu đừng suy nghĩ quá nhiều, nhà chúng ta lớn sự nghiệp lại phát triển mạnh, có sóng gió nào mà chưa từng trải qua, hiện tại, không có tin gì kỳ thực lại chính là tin tốt nhất."

"Vâng." Đạo lý ấy mỗi người đều hiểu được, nhưng sự tình liên quan tới thân nhân mình, lại có mấy ai duy trì nổi lý trí?

Vào lúc hai người im lặng không biết nói gì, một thân ảnh đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt của Hạng Viễn.

"Quan Đào, sao hắn lại đến đây?" Hạng Viễn lắp bắp kinh hãi, bởi vì cậu ngồi gần cửa sổ, cho nên có thể thấy Diệp Quan Đào không nhanh không chậm vào sân một cách rất rõ ràng.

Hạng Gia Đại ThiếuWhere stories live. Discover now