Chương 1: Tai hoạ bắt đầu

889 12 0
                                    


   Trong căn phòng đầy mùi ám dục vẫn chưa tan biến, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ vẫn chưa xử lí xong nhu cầu của mình dù cho đã sáng sớm...
"A...a...nhẹ thôi... a.. anh nhẹ chút, làm người ta đau.."
Dương Phàm thoả mãn mà cắm côn thịt to lớn của mình vào hoa huyệt khăng khít của Hàn Lâm Nhi khiến cô không chịu được mà rên lên  khiến cho Dương Phàm lại thêm căng cứng.
   Phàm cúi xuống, ôm lấy thân thể trần trụi của Lâm Nhi mà cắn mạnh vào ngọn đồi cúp C của cô một cái thật mạnh, cô hét lên một tiếng khiến cho Dương Phàm thoả mãn mà nhịn không nổi, gieo mầm mống của mình vào Lâm Nhi khiến cô đau mà ngất lịm.
...........
Sáng hôm sau

Cũng căn phòng ấy, hai thân thể lỗ loà đang ôm lấy nhau, cô gái trắng nõn nà như thiên sứ, khuôn mặt mộc mạc xinh xắn, hai ngọn đồi cứ phập phồng theo hơi thở, mang vẻ quyến rũ khó kiểm soát khiến cho người ta nhịn không được, muốn làm chuyện hư hỏng với cô.
  Bên cạnh là lãng tử Dương Phàm - cái tên nhắc đến là ai cũng biết đến trong cái thành phố S này, một tổng tài mà ai cũng sợ hãi, luôn cảnh giác, anh có thể hô mưa gọi gió, trải qua bao nhiêu giông tố... lại có thể nằm đây, an lạc cùng Lâm Nhi và ôm lấy cô thân thể chằng chịt vết hôn và cắn cũng để chứng tỏ hai người đã làm gì vào ngày hôm qua...
"Ưm.." Lâm Nhi xoay người.

    "Aaaa..." một cảm giác đau nhói từ dưới thân dưới của cô kéo lên. Đau- cô nhớ lại ngày hôm qua...
    Cô là con gái của một luật sư có tiếng của thành phố S, mẹ là nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng khắp đất nước. Cô được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ, di truyền từ cha về mái tóc vàng sậm, đôi mắt xanh bình tĩnh như hồ nước lặng khiến không ai có thể biết hay đọc được suy nghĩ qua đôi mắt ấy. Cô là nghệ sĩ dương cầm, nhưng ít ai ngờ được rằng, cô không sử dụng tên thật để chơi dương cầm, cô là Keran, một cái tên nổi tiếng nhưng ít ai được thấy cô vì cô không tham gia những giải thưởng nhỏ, chỉ giải thưởng lớn mới tham gia nhưng tất nhiên, cô đều giành được.
   Tối hôm qua sau khi đi dự tiệc đàm phán của các phụ huynh về, cô không về nhà mà đến quầy bar. Hôm nay, cô muốn say, cô muốn quên đi chuyện ngày hôm nay sau khi cha cô tuyên bố với giới truyền thông rằng cô sẽ đính hôn với Đinh Mặc - là cậu con trai của Đinh Diệu, một gia đình không tự vươn lên đứng đầu trong giới bạch đạo nhưng cậu ta còn chưa tốt nghiệp đại học, vẫn là trẻ vị thành niên, thì làm sao cô có ham muốn được chứ?

. Cô tức giận, uống hết một chai rượu mạnh, đầu óc trống rỗng, có chàng trai tiến đến chỗ cô, chỉ là, cô không kiềm được bản thân mà hỏi cậu ta:
"Cậu có muốn tôi không?"
Chỉ thấy cậu ta mỉm cười rồi bế cô lên và đi, nhưng có ai ngờ, anh ta lại là Dương Phàm, trời ơi, cô đã làm gì vậy trờiii ....
   ----
Dương Phàm nghe thấy tiếng cô, xoay người lại, ôm cô vào lòng, xoa hai ngọn đồi của cô, đè cô xuống thân thể của mình, chuẩn bị động tác kế tiếp thì... "Chát" một cái tát văng xuống mặt cậu, Lâm Nhi đang nhìn cậu với vẻ mặt giận dữ!
"Anh cút ngay đi cho tôi"
"Này cô bé, em là người câu dẫn tôi đấy, có cần bằng chứng không?"
"Anhh.. không quan trọng, anh biến ngay đi cho tôi!" Cô như hét vào mặt hắn. Nhưng khuôn mặt cô lại không chút biểu cảm nào, đôi mắt bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, nét mặt vẫn thế, chỉ là cô đang hét, nên mới có thể biết là cô đang giận còn không, không thể biết được cô đang làm gì, đang nghĩ gì...
Dương Phàm tức giận nhét cự long đang căng cứng vào trong miệng nhỏ nhắn của cô khiến cô giật mình mà hét lên, nhưng không hét được, chỉ kịp bật ra những tiếng rên lại khiến cho Dương Phàm say thêm mà ham muốn cô... thêm một trận đau buốt đến thấu xương nữa mới dừng lại, Lâm Nhi cạn kiệt sức lực mà ngất trong tay Dương Phàm, để mặc anh tắm rửa cho cô.
   Tắm xong, anh đặt cô trên giường rồi cũng nằm cạnh đó mà ngủ. Hai người nằm cạnh nhau, hơi thở đều đều. Lâm Nhi nghe thấy anh đã ngủ say thì đứng dậy, dù bên dưới đang đau buốt gào thét nhưng cô vẫn cố chịu, cầm trong tay tờ séc và lọ thuốc tránh thai, cô bỏ vào miệng 2 viên rồi viết lên tờ séc, kí tên, xong xuôi, cô xách túi xách rồi rời khỏi khách sạn...
--------------
    Vài ngày sau đó...
Cô trở lại gặp tên Đinh Mặc do gia đình ép buộc, cô thật sự không muốn quan hệ với thằng nhãi đó, nó còn chưa đủ vị thành niên mà cô lại phải cưới nó ? Cô chán ghét nó nhưng lại phải theo gia đình mà chấp nhận theo nó.
Gặp nhau tại quán Starkbuck trước công ty luật của bố cô để ông tiện kiểm soát, cô mặc một chiếc váy xanh nước biển nhạt, tóc búi cao, trông thật năng động và trẻ trung, vẻ quyến rũ mê người khi cô cười, nhẹ nhàng mà uỷ khuất. Đôi mắt xanh biết cười, nhưng lại bình tĩnh đến đáng sợ. 
Đến trước tiệm, chuẩn bị bước xuống xe, cô giật mình ngoảnh lại... Một bóng đen bao trùm, cô giẫy giụa rồi ngất lịm.
Aaaaa.. aaa
Cô bị bắt cóc rồi?
---------End ep1--------

Một tình yêu sâu đậm (18+)Where stories live. Discover now