Ma vương tình nhân

373 2 0
                                    

txt hợp tập www.txthj.com

Đình nghiên [ ma vương tình nhân ][ thanh mai trúc mã dẫy chi lục ]

Nam nhân vật chính: Niếp khải tường nữ nhân vật chính: Thương tử tình

Nội dung giới thiệu vắn tắt con tôm? Hắn yếu kiểm tra của nàng “Nơi đó”?!

Uy, tuy rằng nàng một giờ một trăm vạn điểm thời gian phí là có điểm sang quý nhưng là không cần trước “Nghiệm minh chính bản thân”

Đi?

Hơn nữa nàng khai giá cả là vì dọa đi hắn không nghĩ làm cho hắn phát hiện nghe đồn bị bao dưỡng nàng kỳ thật vẫn là cái sạch sẽ tiểu xử nữ -- dù sao ở hắn trong lòng cùng trong mắt nàng chính là cái yêu làm tình phụ hám làm giàu nữ hừ, thật sự là uổng phí nàng yêu hắn nhiều như vậy năm quang âm!

Hơn nữa năm đó nàng bất cáo nhi biệt là có khó có thể xuất khẩu nguyên nhân hắn cứng rắn yếu nàng dùng thân thể làm như bồi thường, như vậy thật sự có chút không công bình......

Thứ nhất chương

Tuyết trắng bờ cát vô chỉ tẫn kéo dài, phóng nhãn nhìn lại, nhìn một cái không sót gì hải dương vô biên vô hạn, như là nhìn không tới đường chân trời, xanh ngọc nhan sắc hoặc lòng người huyền.

Tốp năm tốp ba hải điểu ở mặt biển thượng ưu nhàn xoay quanh, ngẫu nhiên phát ra vài tiếng vui sướng tiếng kêu, dễ nghe êm tai.

Từ trên cao quan sát, vài toà rải rác nghỉ phép phòng nhỏ phân tán tại đây khối phì nhiêu đại địa thượng, cùng với sóng biển chim hót, cảnh đẹp ý vui.

Một trận tư nhân loại nhỏ phi cơ chậm rãi đáp xuống hẹp dài mà làm sạch trên bờ cát, một cái thân cao nhất bát o, khí lực cường kiện, dáng người cao điêu nam tử đội mặc kính đi rồi xuống dưới.

Màu đồng cổ làn da tràn ngập gợi cảm, tuấn tú mặt hình thập phần khốc soái, nhìn mắt mở mang đại hải, hắn tùy ý duỗi thân tứ chi, giơ tay nhấc chân tựa như phát ra tỏa sáng sao bàn, làm cho người ta không thể không chú ý.

“Thiếu gia, ngươi tính ở trong này đãi bao lâu?” Đi theo nhân viên phiền định mới vừa ở phía sau khinh hỏi.

“Tiểu phiền, ta đã nói rồi, đừng hỏi ta vấn đề này.”

“Lão gia bên kia nếu là hỏi......”

“Đã nói không biết của ta hành tung.”

“Nhưng là......”

“Không có thể là!” Hắn sắc mặt ngưng trọng bắt mặc kính, dùng một đôi làm cho người ta vọng mà tủng kinh duệ mâu liếc đối phương liếc mắt một cái.

“Hảo.” Phiền định vừa lau thái dương chảy xuống mồ hôi lạnh.

Niếp khải tường nhìn chỗ ngồi này thiên nhiên tạc tạo cảnh đẹp, đây là thuộc loại hắn gia nghỉ phép sản nghiệp chi nhất, hắn đã lâu không có tới thả lỏng .

Niếp gia là trong nước số một thủ phủ, khóa quốc xí nghiệp râu theo cuộc sống đồ dùng, hưu nhàn du lịch, ô tô trang bị, máy tính nhuyễn kiện, công nghệ cao sản nghiệp, thay đổi gieo trồng đằng đằng, thực y ngủ nghỉ dục nhạc, không chỗ nào mà không bao lấy.

Thanh mai trúc mã hệ liệt - Đình NghiênWhere stories live. Discover now