Chap 17

1.7K 194 36
                                    

Vừa nhận được lời đồng ý của anh. Cậu liền bất chấp việc đang đứng giữa đường, không ngại cười lớn. Khiến mọi người xung quang quay đầu nhìn chằm chằm hai người với ánh mắt kì lạ.

"Hihihihi ! Có chuyện gì mà mày vui thế Jungkook ?" Giọng nói hết sức ấm áp của Taehyung. Cũng không ngần ngại phả vào tai cậu.

Yoongi đứng bên cạnh thấy Taehyung nói rất nhẹ nhàng. Nhưng đối với Jungkook thì lại khác. Nó như sét giật thẳng vào đầu cậu thì đúng hơn.

"Hơ...đâu....có gì vui đâu ! Mày đi xong rồi à ?!" Jungkook lắp bắp nói. Cảm thấy kế hoạch lần này của mama đại tỷ, thực sự là đã quên mất một mối nguy hiểm.

Chính là Kim Vee đây.

Taehyung từ nhỏ đã rất năng động. Nó còn quý đi chơi hơn là quý cậu ấy chứ. Nếu bây giờ nói ra cậu rủ anh đi công viên giải trí. Thể nào nó cũng đòi đi theo cho mà xem. Như vậy đâu có được. Cậu còn phải xây dựng cảm tình của anh chứ. Đâu thể để tên này phá được.

"À Taehyung ! Không phải mày nói bị đánh trọng thương nên xin nghỉ hôm nay sao ? Mau về nhà nghỉ đi !"

"Tao cũng muốn về lắm. Nhưng mà Jimin bảo ra ngoài đi lại tốt hơn." Nghe Jungkook nói Taehyung lập tức liếc nhìn Jimin.

Jungkook trừng mắt với con người đang thản nhiên đứng phía sau Taehyung. Lúc cần thì không thấy, lúc không cần tự dưng tốt đột xuất.
Thực ra lúc mới quen nhau, Jungkook chỉ chơi với Taehyung mà thôi. Cậu hồi đó có chút ác cảm với Jimin. Gia đình Jimin giống với Taehyung. Cả hai đều thuộc dạng giàu có. Nhưng nhà Taehyung có thế lực lớn hơn, Y lại là con út nên khá được nuông chiều. Jimin thì là con một nên có chút áp lực, thành ra tính cách không được thân thiện. Nói chung là lúc cậu quen Taehyung thì hai người này đã dính nhau rồi, cũng không rõ lý do. Nên bây giờ dù cả ba đã hoàn toàn thân thiết nhưng Jimin vẫn là quan tâm Taehyung nhiều hơn Jungkook. Nhưng có vẻ sự quan tâm lần này Jungkook không hài lòng.

"Mày với thầy Min định đi đâu hả ?" Taehyung lườm Jungkook, giọng đa nghi hỏi.

"À không...."

"Đi công viên giải trí ."

"Hả !?!!"

Jungkook và Taehyung lập tức nhìn về hướng có tiếng nói phát ra. Jimin khẽ mỉm cười. Nhanh chóng đi lại chỗ Yoongi đang đứng.

"Bây giờ đã trễ quá rồi mà thầy Min vẫn còn đứng đây. Trong túi quần của Jungkook có hai tấm vé đi công viên giải trí. Chắc chắn là thầy Min bị Jungkook dụ dỗ đi chơi rồi."

Nghe Jimin bình thản nói, Jungkook không khỏi kinh ngạc. Liếc xuống chỗ túi quần, hai tấm vé của cậu chỉ lộ đúng một góc nhỏ. Vậy mà vẫn có thể nhận ra . Quả nhiên ở lâu năm với tắc kè bông ham chơi có khác. Mắt chim sẻ lên cấp diều hâu.

"Oa ! Oa ! MinMin của TaeTae đúng là quá siêu phàm !" Nghĩ tới sắp được đi chơi. Taehyung lập tức cảm thấy hưng phấn. Đá văng Jungkook sang một bên, hồn nhiên lao tới ôm cậu bạn.

[ Kookga ][Longfic] Thầy Giáo Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ