Dị Thế Tịnh Đế Song Sinh Liên - Thiên Lam Y Mộng Tử

4.9K 36 1
                                    

< Dị Thế Tịnh Đế Song Sinh Liên >

Đệ nhất chương

Đệ nhất chương

Rất ít có người biết Thái sơn phụ cận hữu một chỗ sơn cốc, nơi nào cảnh sắc thập phần ưu mỹ, quanh thân có rất nhiều xanh um tươi tốt đích đại thụ, thảo trường lộ trọng, mùi hoa phác mũi, tiếng chim hót thanh, nhất phái dương dương tự đắc thật là tốt cảnh tượng, thân ở ở giữa là có thể làm cho cảm thụ được tâm trữ thần tĩnh đích bầu không khí.

Bởi địa thế xa xôi đồng thời u tĩnh, bình thường ít có người đi đường đích tung tích, vì vậy hiện ở chỗ này phát sinh đích khó có được đích kỳ cảnh cũng sẽ không nhân năng xem xét tới rồi. Nói là thiên địa biến sắc, gió nổi mây phun cũng một chút đều không quá đáng. Một đạo tử sắc đích lôi tòng nhất tảng lớn che thiên cái địa đích mây đen đích khe trung thiểm hạ, khó tránh khỏi làm cho tâm sinh nghi hoặc, kỳ quái, lôi còn có tử sắc đích mạ?

Tái nhìn kỹ, trời ạ, như thế cuồng trọng đích lôi phía dưới cư nhiên hoàn có một người ni, một cái ăn mặc bạch sắc hưu nhàn trang thân hình duyên dáng thanh niên. Lúc này hắn chính đóng chặt hai mắt hai tay niết quyết, đánh ra từng đạo phù dẫn, tương thiên lôi đích lực lượng dẫn tán.

Cái này nhân chính là An Du Nhiên liễu, hẹp dài đích mắt xếch lóe ôn hòa quang mang, trắng nõn đích da lúc này hơi đỏ lên, đồng thời hữu tinh mịn đích mồ hôi trải rộng, thon dài đích thân hình chuyển động trứ bố ra từng cái từng cái đích kết giới lai ngăn trở thiên lôi.

An Du Nhiên từ nhỏ bị sư phụ nhặt được tịnh nuôi nấng lớn lên, tùy sư phụ học đạo Tu Chân, vì vậy tính cách bình yên, ôn nhuận như ngọc, gặp chuyện tùy tính, không vội bất táo. Từ sư phụ ba mươi năm tiền sau khi phi thăng tựu lưu lại hắn một người tại đây trần thế tu luyện, làm bạn hắn đích chỉ có sư phụ lưu cho hắn đích một bả Tiên kiếm, tên là Kim Nguyệt.

Tiên kiếm nhận chủ hậu vẫn bạn hắn tu luyện đồng thời có tự chủ ý thức. Bình thường hắn hữu cái gì đều là dữ Tiên kiếm cùng nhau chia xẻ, có thể nói từ sư phụ đi rồi chính là bọn họ sống nương tựa lẫn nhau liễu, bọn họ thị đây đó sinh mệnh là tối trọng yếu tồn tại.

Ngày hôm nay hắn đột phát kỳ tưởng đăng Thái sơn mà xem mặt trời mọc, tại Sơ Dương bàng bạc ra đích na nhất khắc, một cổ thiên địa đại khí bồng bột vu hung, biết vậy nên thiên địa chi đại, xoè ra thể xác và tinh thần, thoả thích cảm ngộ lãnh hội giá khó có được đích thiên nhiên cảnh giới.

Trong nháy mắt tâm tình đột phá đạt được liễu tâm động kỳ, vốn định thừa dịp cương đột phá cảnh giới tại đây Linh khí sung túc chi địa đa hấp thụ nhiều Linh khí củng cố một chút ni, không nghĩ tới trái lại đưa tới liễu Tứ Cửu Thiên Kiếp, không thể làm gì khác hơn là nhanh lên thuấn di đến liễu cái này hẻo lánh đích sơn cốc, tịnh kết hạ kết giới, để tránh khỏi có người lầm sấm.

Sự phát đột nhiên, An Du Nhiên hoàn toàn không có chuẩn bị, hắn đích Linh lực vừa rồi đều dùng cho tiến giai liễu, hiện tại tại không người Hộ pháp đích dưới tình huống rất khó vượt qua lôi kiếp, nhưng cũng chỉ có thể đả khởi tinh thần Độ Kiếp, chỉ hy vọng năng bình yên Độ Kiếp, hảo hữu một ngày đáo Tiên giới dữ sư phụ hội hòa.

Dị Thế Tịnh Đế Song Sinh Liên  - Thiên Lam Y Mộng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ