"PROLOGUE"

35 0 0
                                        

Yung bestfriend kung
parang kapatid ko eh my gusto din sa crush ko kahit alam niyang patay na patay ako dun.

Ano to? Purket  gusto ko eh gusto niya rin ? Saklap no?
Bestfriend
ko eh alam niya kung pano ako baliw na baliw don tapos.

Isang Araw *Boom* malalaman ko na SILA na pala landi ah congrats.

Tapos Kwento ng kwento about sa kanila ni crush di niya alam ang SAKIT na eh
Masakit dahil ako yung dapat nandon eh
Oo't insecure na ako naman eh bakit ba siya pa nagustohan ni CRUSH T_T

Tapos chat sa facebook
Sabi pa niya sabay daw sila punta sa cafeteria/

. Ay ano to BALEWALA feelings ko bess?_

Makati is on the mix

Copying is crime
Malandi is crime
Medyo may pagka
Base on true story :)
June 16 2017

"Ang Crush Ko At Bestfriend Ko'Stories to obsess over. Discover now