Yung bestfriend kung
parang kapatid ko eh my gusto din sa crush ko kahit alam niyang patay na patay ako dun.
Ano to? Purket gusto ko eh gusto niya rin ? Saklap no?
Bestfriend ko eh alam niya kung pano ako baliw na baliw don tapos.
Isang Araw *Boom* malalaman ko na SILA na pala landi ah congrats.
Tapos Kwento ng kwento about sa kanila ni crush di niya alam ang SAKIT na eh
Masakit dahil ako yung dapat nandon eh
Oo't insecure na ako naman eh bakit ba siya pa nagustohan ni CRUSH T_T
Tapos chat sa facebook
Sabi pa niya sabay daw sila punta sa cafeteria/
. Ay ano to BALEWALA feelings ko bess?_
Makati is on the mix
Copying is crime
Malandi is crime
Medyo may pagka
Base on true story :)
June 16 2017
YOU ARE READING
"Ang Crush Ko At Bestfriend Ko'
Teen FictionSabi nga nila "BESTFRIEND is your biggest enemy" Ito na ba yun? Sinong pipiliin ko? Yung BESTFRIEND ko na alam na my crush ako doon! O Yung Ultimate CRUSH ko? FRIENDSHIP?? OR LOVE??
