Phần 4

994 24 4
                                    

đệ 72 chương 26. Băng hoàng hải ba đông

Nặng nề không khí, giằng co một lát thời gian, tên kia gần là nhất phẩm luyện dược sư trung niên nhân, rốt cục chịu không được loại này không khí áp bách, theo một tiếng đè nén rít gào, đấu khí nhanh chóng bao phủ thân thể, sau đó lộ hung quang đối với Tiêu Viêm xung phong liều chết mà đến, xem ra hắn cũng vẫn chưa hoàn toàn mất đi lý trí, còn biết phải lựa chọn mềm nhất quả hồng đến niết.

Tại đây danh trung niên nhân áp dụng tiến công phản kháng sau, mặt khác một gã nhị phẩm luyện dược sư, cũng là bỗng nhiên theo nạp giới trung lấy ra một phen trường kiếm, sau đó một tiếng lịch uống, vẻ mặt hung ác đối với Tiêu Viêm vây sát mà đi, trong lòng hắn biết, chỉ cần đem Tiêu Viêm bắt sống, sau đó lấy hắn làm người chất, chính mình hôm nay này mệnh, liền nhất định có thể bảo trụ!

Không để ý đến phốc sát mà đến hai người, dược lão thoáng trầm mặc sau, bấm tay khinh đạn, một luồng màu trắng hỏa diễm theo trong lòng bàn tay bắn ra, cuối cùng giống như một quả tên chi bình thường. Tia chớp bàn xuyên thủng vị kia nhất phẩm luyện dược sư thân thể, nhất thời, đem chi đốt cháy thành một mảnh tro tàn.

Giống như sát gà bình thường đánh chết một gã nhất phẩm luyện dược sư, dược lão thủ chỉ vừa muốn lại đối với tên kia đánh tới nhị phẩm luyện dược sư đạn động, bất quá một tiếng rất nhỏ trầm đục, cũng là làm cho hắn ngón tay bỗng nhiên một chút. Mi già nhíu nhíu, sau đó nhiều có hưng trí ngẩng đầu lên.

"Phốc..."

Lúc này, tên kia đối diện Tiêu Viêm cấp xạ mà đi nhị phẩm luyện dược sư, thân thể đột ngột cứng ngắc ở tại tại chỗ, một ngụm đỏ sẫm máu tươi từ trong miệng cuồng phun mà ra, chậm rãi cúi đầu, nhất tiệt lây dính chói mắt máu tươi lạnh lẽo mũi kiếm, chính thấu ngực mà ra.

"Ngươi..." Gian nan quay lại quá mức, người này nhị phẩm luyện dược sư gắt gao nhìn chằm chằm tên kia bỗng nhiên đối chính mình ra tay đồng bạn. Oán độc khàn khàn nói:"Ngươi... Cũng sẽ chết ở chỗ này, tuyệt đối... Trốn không thoát, hắn. Sẽ không bỏ qua ngươi!"

Nghe vậy, tên kia sắc mặt có chút điên cuồng nhị phẩm luyện dược sư, trong tay trường kiếm lại hung hăng thứ thâm một chút, sau đó trở nên rút ra, máu tươi phun ra mà ra, bắn tung tóe hắn đầy người.

Nhìn thân thể kia dần dần yếu đuối xuống đồng bạn, người này nhị phẩm luyện dược sư kịch liệt hít sâu một hơi, bỗng nhiên quay đầu đối với dược lão đại hô: Đại nhân, ta nguyện ý đi theo ngài! Chỉ cầu ngài có thể phóng ta một con đường sống!"

"Này đó là hiểm ác nhân tính, về sau đối mặt tuyệt cảnh là lúc, không cần đem ngươi phía sau lưng giao cho không tín nhiệm nhân, bởi vì nói không chừng, sẽ có một phen không tưởng được kiếm, thống tiến ngươi ngực..." Không để ý đến tên kia vẻ mặt nịnh nọt lấy lòng nhị phẩm luyện dược sư, dược lão nghiêng đầu nhìn chằm chằm Tiêu Viêm cùng Mộ Lam, thản nhiên nói.

Hơi hơi rũ xuống rèm mắt, Mộ Lam nhẹ thở dài một hơi. Loại này này nọ, nàng thật là không rõ, bởi vì vô luận là Shrek chúng hoặc là Tiêu Viêm đám người, đều là nàng tuyệt đối có thể tin cậy tồn tại.

[ Đấu la đấu phá ] Huyền huyễn đại lục fullWhere stories live. Discover now