Chương 35: Hãy dạy cho tôi

9.4K 208 0
                                    


Cô không muốn chọc đến bất cứ kẻ nào, cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ đến.

Hà Nhạc Nhạc nghĩ lại buổi sáng Tần Chi Tu hảo tâm khuyên bảo mình, không khỏi cười khổ. Tần Chi Tu cùng Quý Tiết sau khi ăn xong bữa sáng cũng đi công ty, hôm nay mặt trời vừa lên , cô đã phối hợp với nhân viên công ty vệ sinh rửa sạch nhà trọ, giữa trưa không có ai trở về, cô liền một mình ăn cơm.

Buổi chiều nhân lúc rảnh rỗi, cô lại trên NG xem một chút, L nhắn tin hỏi tình hình của cô gần đây, cô cũng chỉ có thể cười cười nói tất cả đều hoàn hảo, chỉ là có chút bận rộn, nhưng đang có ca khúc mới, học xong sẽ hát cho anh ấy nghe.

Quen biết L ba năm, cô chưa bao giờ nghe qua giọng nói của anh ấy, cho dù đúng lúc đang nói chuyện phiếm , anh ấy cũng chỉ đánh chữ, không bao giờ để lộ âm thanh, nhưng cô có thể lý giải được điều đó, dù sao cũng làm hacker nổi danh thế giới , càng ít để lộ tin tức càng tốt. Một người như vậy , lại thường xuyên quan tâm cô, thích nghe cô ca hát, ngẫu nhiên cùng cô vui đùa, thậm chí… Tán gẫu một ít đề tài mà cô thích .

Nói ra không sợ người khác chê cười, cô… Đúng là đã từng mơ màng về l. Tưởng tượng nhìn thấy tuổi tác, dáng vẻ của anh ấy, thầm đoán rằng anh ấy cũng có… Cảm tình với mình. Linh Vũ nói L và Lê Dĩ Quyền là 2 người mà cô ấy bội phục nhất trên thế giới này , một người là hacker kỹ thuật vô song, một người nắm rõ pháp luật trong lòng bàn tay, bạn trai sau này có thể có 1 nửa khả năng của bọn họ cô cũng rất thỏa mãn! Linh Vũ có nhiều điều kiện tốt như thể cũng không dám nghĩ tới ,huống chi người bình thường vô vị như cô làm sao còn dám hy vọng xa vời cái gì nữa? Huống hồ hiện tại, ngay cả thân thể cô cũng đã…

Cứ như vậy là tốt rồi, ngẫu nhiên liên lạc, nhìn anh ấy ân cần thăm hỏi, hát ca hát cho anh ấy nghe, cô đã rất thấy đủ.

Lúc ăn cơm chiều, Tần Chi Tu trở lại một mình, nói Quý Tiết tối nay sẽ về. Hai người ăn cơm chiều, Tần Chi Tu mời Hà Nhạc Nhạc chơi bài, Hà Nhạc Nhạc thấy Thân Đồ Mặc và Nguyễn Lân đều không trở về nên theo Tần Chi Tu lên lầu.

Vẫn chơi đến 10 giờ rưỡi, Hà Nhạc Nhạc xuống lầu làm đồ ăn khuya, Thân Đồ Mặc với Nguyễn Lân vẫn không trở về, nếu đã không trở lại cô liền tắm rửa đi ngủ được rồi, đúng không?

Tần Chi Tu xuống lầu uống nước, bắt gặp Hà Nhạc Nhạc thỉnh thoảng nhìn về phía ngoài cửa sổ, không khỏi cảm thấy thú vị, hai tay khoác lên lưng ghế dựa nhìn cô, trên khuôn mặt xinh đẹp thoát tục trên dâng lên một nụ cười thuần mỹ .

“Ách… trên mặt tôi có cái gì sao?”

Tần Chi Tu cười lắc đầu, “Không có, thấy cô giống như cô vợ mới cưới, nửa đêm trông ngóng chồng về nhà.”

“Hả?” Vợ mới cưới? Phải nói cô giống như đang chờ oan gia về mới phù hợp chứ nhỉ?

“Khụ…” Tần Chi Tu tươi cười càng sâu, cúi đầu ho nhẹ một tiếng.

“Anh thật biết nói đùa.” Đáng tiếc một chút cũng không buồn cười.

Hà Nhạc Nhạc thuận miệng nói một câu vô tâm , ai ngờ lại làm cho nụ cười của Tần Chi Tu dần dần nhạt đi. A… Cô nói sai cái gì sao?

Nhà Trọ Cực Phẩm (H++_ NP) - Giang Sơn Đa TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ