Mở đầu là muôn thuở

2 1 0
                                    

  Bạn chẳng biết gì về tôi, tôi cũng chẳng biết về bạn. Nói chung chúng ta đọc và gặp nhau trên mạng ảo.

 Tôi cũng không thể viết một thứ gì đó và xuất bản ra như bao người. Nên tôi chọn nơi đây để sáng tác. Và tôi cũng là một thành viên mới, ngoài đời tôi cũng bình thường thôi, như vậy có trời mới biết tôi là ai.

 Nhưng bạn đừng quá lo lắng.

 Nếu bạn cảm thấy hết niềm tin vào cuộc sống, bế tắc tuyệt vọng, thì bạn đã chọn đúng chỗ để đọc. Tôi chia sẻ những điều đó và cách tôi vượt qua.

 Lời văn của tôi chẳng gì đặc biệt, tôi muốn chiều sâu hơn, nhưng lần đầu tiên làm cũng là một cái khó, và khó hơn nữa là vì tôi mới còn trẻ. Nhưng tôi có được nhiều trải nghiệm, tôi viết sách là vì tôi nghĩ mình có khả năng đem kinh nghiệm ra làm bài học cho mọi người.

  Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. Tôi từng đọc được như thế.

 Mỗi chúng ta đều có được cuộc sống, nhưng không ai giống ai, người thiếu này, kẻ khuyết kia, đâm ra người ta phân bì, không hài lòng với những thứ mình có. Hoặc gặp nhiều thất bại quá đâm ra nản chí. Hoặc không biết sống để làm gì, chán muốn chết cho xong.

 Nhưng với tôi, được thở, tồn tại và được yêu thương là một món quà lớn, những gì tôi phải làm chỉ là cân bằng cuộc sống và làm cho nó thêm ý nghĩa.

 Tôi viết trong một trạng thái lạc quan, tinh thần phấn khởi, và mong sau khi đọc bạn sẽ như tôi.

 Cuối phần sách sẽ là những chia sẻ của tôi để sống tốt, gạt bỏ thói quen xấu, làm điều tốt,... nói chung có nhiều thứ đáng đợi và tôi sẽ cố không làm bạn thất vọng.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Món quà diệu kỳ mang tên cuộc sốngWhere stories live. Discover now