[ Bách hợp tiểu thuyết ] Ngược ngẫu [gl] 4

1.5K 8 0
                                    

người nào cũng , chẳng qua là nghe đọc tuyết đạo Ngọc nhi tiểu chủ là một vị vũ điệu cao thủ , khiêu vũ lúc tựa hồ hãy cùng tiên nữ hạ phàm một dạng . mấy vị cung nữ căn bản cũng không tin , rối rít nói đọc Tuyết tỷ tỷ ngươi cũng quá có thể thổi . các nàng nhóm người này tiểu cung nữ cũng không phải là không có nhảy quá vũ , ban đầu các nàng đích sư phụ dạy các nàng vũ lúc cũng không có giống như đọc tuyết nói cái loại đó thần thoại cảm . 
   
   đọc tuyết cũng không cải cọ , bỉu môi nói , không tin các ngươi ngày mai vừa nhìn đã biết bái . quả nhiên đọc tuyết nói đúng , không có nửa điểm xuy hư , các nàng tựa hồ thật thấy được tiên nữ hạ phàm tới , loại cảm giác này ai cũng đạo không rõ nó tại sao phải xuất hiện , có lẽ là bùi Ngọc nhi thật sự là xinh đẹp như tiên tử một loại ? còn là bùi Ngọc nhi vũ lúc kia cực độ trầm luân trong đó cảm giác ? cũng hoặc là hai người đều có đi ... 
   
   bên này bùi Ngọc nhi bứt lên khóe miệng mỉm cười , đối với bọn/các cung nữ đích tiếng vỗ tay nàng tuy vui vẻ , nhưng khi nhìn trứ những thứ kia bọn/các cung nữ đích bày tỏ cũng cảm thấy có chút lúng túng , mình chẳng qua là giống như bình thường vũ một dạng , các nàng vẻ mặt như thế có hay không có chút quá khoa trương điểm đi ? bùi Ngọc nhi lấy ra khăn tay nhẹ nhàng lau trán , vào lúc này nàng mới cảm giác được mùa hè đích nóng bức đang vết cháy mình , mồ hôi cơ hồ giống như tuyền trào một loại , phần lưng đã bắt đầu có dính nị đích cảm giác , nhìn mặt trời chói chan đương đầu , bùi Ngọc nhi cười cười , lúc này mới sáng sớm , vừa mới bắt đầu mà thôi a . 
   
  “ mới vừa rồi ta nhảy đích chính là ngày đó ta và các ngươi cũng sẽ nhảy đến đích động tác , bây giờ các ngươi trước chiếm thành một hàng , ta đem những động tác này cũng dạy cho các ngươi , dụng tâm nhớ a . ” bùi Ngọc nhi lớn tiếng chỉ huy . 
   
   bọn/các cung nữ gật đầu xưng là , sau đó tám người đứng thành một hàng . bùi Ngọc nhi thấy các nàng đứng ngay ngắn sau , liền bắt đầu dạy các nàng cái động tác thứ nhất ... bùi Ngọc nhi dạy đích nghiêm túc , bọn/các cung nữ cũng học đích nghiêm túc . 
   
   vu nước hậu cung rất ít người , này ngự vườn hoa bình thời càng thêm ít đích ngay cả một bóng người cũng không có , hôm nay bùi Ngọc nhi mang theo nhóm người này giai lệ cửa ở chỗ này phiên phiên khởi vũ , phen này cảnh đẹp thật đúng là chọc người con mắt . này không , đứng ở đàng xa đích vưu lăng vi cũng không liền đang trong góc âm thầm thưởng thức đây hết thảy sao ! 
   
   vưu lăng vi vào lúc này thật là hận không được bay đến bầu trời , nàng thật là không có nghĩ đến vận khí của mình lại lốt như vậy , sáng sớm không ngủ được ra ngoài tán cá bước cũng có thể gặp phải nàng , cái đó để cho vưu lăng vi dễ tìm đích áo tơ trắng cô gái . sáng sớm vưu lăng vi mới vừa đi tới nơi này , lại gặp phải tới trước đích bùi Ngọc nhi , nàng đuôi mắt đợi thấy rõ là bùi Ngọc nhi sau vội vàng xoay người núp ở hơi thầm đích địa phương , âm thầm nhìn chăm chú vào bên kia nhất cử nhất động . 
   
   vưu lăng vi ở phía xa , nhìn bùi Ngọc nhi cùng một bầy cung nữ nói cái gì , sau đó nàng phiên phiên khởi vũ , sau đó miệng nàng giác thiển thiển đích cười một tiếng , nàng lau mồ hôi đích động tác , vưu lăng vi càng xem càng si mê , nàng cánh còn có như vậy một mặt ? vưu lăng vi nhớ , nàng thấy đến đích cái đó áo tơ trắng cô gái , nhưng là bộ mặt hung tướng tương đối khả ái đích a , mà hôm nay , kia khẽ mỉm cười , giống như như mộc gió xuân bàn , từng trận thổi lất phất vưu lăng vi đích tâm . trái cây kia nhiên cũng là một làm cho người ta hơi bị si mê cô gái , vưu lăng vi thầm nói . 
   
   vốn là vưu lăng vi còn tưởng rằng tìm được bạch y nữ tử kia đích hy vọng mong manh , như vậy hôm nay , lão Thiên để cho mình gặp nàng kia , đây là không phải là liền ý nghĩa duyên phận ? vưu lăng vi thần giác nhất câu , đều là tà mị đích cười , xem ra phải chế tạo điểm cơ hội đến gần đến gần này ghét mình đích cô gái . 
   
   vưu lăng vi chừng nhìn vòng quanh một phen , thấy bên cạnh vừa đúng có gốc cây chi phồn lá tốt đích đại thụ , nàng hơi đề khí , khinh công nhảy một cái lên kia đại thụ trên . hơi vẹt ra chút trước mắt cản trở đích lá cây , vưu lăng vi nằm ở trên nhánh cây , nhàn nhã đích nhìn dưới tàng cây cách đó không xa bùi Ngọc nhi đích nhất cử nhất động .
   
   bùi Ngọc nhi tự nhiên không biết nơi xa phát sinh hết thảy , nàng như cũ nghiêm túc dạy bọn/các cung nữ , không chán kia phiền đích từng lần một làm cùng loại động tác , cho đến những thứ kia bọn/các cung nữ nhớ kỹ , nàng mới lại tiếp đổi khi đến một động tác , tiếp tục không chán kia phiền đích từng lần một dạy . chính là như vậy đích tuần hoàn , vẫn từ sáng sớm luyện đến một số gần như buổi trưa . 
   
   bùi Ngọc nhi ngửa đầu nhìn một chút ngày , tiếp theo vỗ vỗ tay đưa tới bọn/các cung nữ đích chú ý “ buổi sáng liền luyện đến nơi này đi , mọi người nhanh đi về dùng bữa , không lúc chúng ta vẫn còn ở nơi này tập họp , buổi chiều sẽ hơn nhiệt , cho nên mọi người nhớ mang theo túi nước . ” 
   
   bọn/các cung nữ đã sớm nóng không được , mọi người đang nghe bùi Ngọc nhi nói nói thế lúc , trên mặt cũng là che giấu không được mừng rỡ . tám vị cung nữ ở cùng bùi Ngọc nhi thỉnh an sau rối rít trở về cung , các nàng chỉ muốn trở về ăn một chút gì tắm ở mỹ mỹ tiểu khế một lát . mà bùi Ngọc nhi , nàng dĩ nhiên là đi theo đêm yêu điện đích mấy người , hướng kia tám vị cung nữ đi đích ngược lại phương hướng hướng đêm yêu điện trở về . 
   
   ở trên cây to đích vưu lăng vi đã sớm chờ giờ khắc này đến , nàng tuy là nằm ở trên cây , lá cây che không ít ánh mặt trời , nhưng cũng là nóng không được . thấy kia tám vị cung nữ bước nhanh hướng nàng nơi này đi tới , vưu lăng vi một đứng dậy , nhảy xuống liễu thụ . đang nóng nảy trở về cung đích bọn/các cung nữ bị này đột nhiên người xuất hiện sợ hết hồn , một hai người nhát gan đã là khống chế không được đích nhọn thanh kêu một tiếng . 
   
  “ hư . ” vưu lăng vi vội vàng lên tiếng , các nàng cũng quá cả kinh một chợt liễu . vưu lăng vi ngẩng đầu nhìn nơi xa bùi Ngọc nhi cũng không phát hiện sau , mới yên tâm không ít , “ chớ kêu . ” vưu lăng vi lại/vừa nhỏ thanh nói tiếng . 
   
  “ ngươi là ai ? ” một người trong đó cung nữ đạo . 
   
  “ ta là các ngươi vu vương bệ hạ mời tới khách quý , bây giờ có mấy vấn đề muốn hỏi các ngươi , thành thật trả lời . ” 
   
   kia cung nữ hồ nghi nhìn hội nhi vưu lăng vi , thấy nàng một thân hoa lệ cẩm y , khí độ tương đối bất phàm , huống chi này thủ vệ sâm nghiêm đích trong hoàng cung nàng qua tự nhiên , nói vậy thật sự là bệ hạ đích khách quý ? nghĩ tới đây , kia cung nữ mới nói “ vấn đề gì ? ” 
   
  “ mới vừa rồi dạy các ngươi vũ cái đó bạch y nữ tử , tên gì ? ở nơi đó cá cung điện ? ” 
   
  “ vị kia là Ngọc nhi tiểu chủ , ở tại đêm yêu điện . ” một gã khác cung nữ sáp thanh đạo . 
   
   tiểu chủ ? đây là cái gì thân phận ? vưu lăng vi có chút mê hoặc , nàng là đối với vu nước đích những thứ này khiếu pháp không quá quen thuộc , chẳng lẽ ở vu quốc công chủ cũng bị kêu là tiểu chủ ? vưu lăng vi cũng không từng suy nghĩ nhiều , ngay sau đó lại nói “ trời nóng như vậy các ngươi như thế nào ở chỗ này luyện vũ ? sau này cũng tới sao ? ” 
   
  “ nghe tiểu chủ nói là nửa tháng sau bệ hạ sẽ thiết yến khoản đãi diệu nghiêm tới sứ giả , mà chúng ta muốn ở ngày đó hiến vũ , cho nên trong nửa tháng này chúng ta cũng sẽ ở nơi này luyện vũ . ” 
   
   hắc ! tin tức này đối với vưu lăng vi mà nói thật đúng là đạo thiên đại tin tức tốt , không riêng ngày sau trong vòng nửa tháng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy được kêu là Ngọc nhi đích công chúa ở chỗ này khiêu vũ , hơn nữa chờ mình diệu nghiêm vận chuyển thượng cống vật phẩm đích bộ đội vừa đến , mình còn có thể ở ngày đó yến hội trên thấy nàng độc vũ một phen . nghĩ tới đây , vưu lăng vi liền không nhịn được vui vẻ cười lớn . 
   
   một bên đích cung nữ gặp mặt trước kia dung mạo xinh đẹp cô gái đột nhiên cười to , đều có điểm mê hoặc , “ còn có cái gì vấn đề muốn hỏi sao ? ” không có chuyện các nàng muốn nhanh lên một chút đi , mệt mỏi cho tới trưa các nàng chỉ muốn nhanh nghỉ ngơi nghỉ ngơi . 
   
  “ không sao . ” ý thức được mình đích thất thố , vưu lăng vi vội vàng điều chỉnh tâm tình , lại mang lên ban đầu mặt nghiêm túc lỗ , vưu lăng vi khoát khoát tay “ các ngươi có thể đi xuống . ” 
   
   chờ những thứ kia cung nữ sau khi đi , vưu lăng vi gốc còn nghiêm túc trên mặt lại dạng khởi nhất mạt vui vẻ , nên thế nào đi đón gần cái đó gọi Ngọc nhi đích tiểu chủ đây ? nhìn nàng trước đích dáng vẻ giống như đối với mình địch ý khá lớn , hơn nữa vừa tựa hồ rất khó đến gần a . lần này vưu lăng vi có thể có chút phạm vào buồn , cùng vu vương có thể nói đến cùng nhau , đó là bởi vì các nàng có cùng chung thoại đề tài , vô luận là quốc sự còn là chuyện riêng . nhưng là .. Ngọc nhi như vậy đích cô gái , thật đúng là cảm giác thật là khó đến gần a . vưu lăng vi lắc đầu một cái , cũng xoay người hướng mình đích cảnh duyệt trai đi tới , trước không muốn , dù sao còn có nửa tháng chừng đích thời gian . vưu lăng vi chuẩn bị mỗi ngày cũng tới nơi này nhìn các nàng ở chỗ này luyện vũ , nàng cũng không tin đãi không tới cơ hội thích hợp đi tìm kia Ngọc nhi tiểu chủ tán gẫu thượng đôi câu . 
   

tác giả có lời muốn nói : người thật là ít ~~ 




80 

80、 chương thứ tám mươi ... 


   vu lạc mưa đang vĩnh cát điện vội vàng nhóm duyệt tấu chương đích thời điểm , Tiếu công công gõ cửa vào điện , nói là ngoài cửa Hách Liên tướng quân có chuyện cầu kiến . 
   
   cữu cữu ? vu lạc hạt mưa đầu đạo " tuyên . " 
   
   Tiếu công công đi xuống sau , bất quá chốc lát , Hách Liên tướng quân liền vào cửa , trên người hắn đã sớm đổi thành cung bào , anh tư táp thoải mái đích khôi giáp thay cho , bây giờ Hách Liên tướng quân nhìn cũng giống như là vị hòa ái nhưng hôn đích lão nhân . 
   
  " thần ra mắt bệ hạ , ta vương vạn tuế !" Hách Liên tướng quân quỳ một chân trên đất , làm ấp hành lễ nói . 
   
  " đứng lên đi . " vu lạc mưa thả tay xuống trung lang hào " không biết tướng quân tìm cô vương chuyện gì ? " 
   
   Hách Liên tướng quân đứng lên , nhìn vu lạc mưa nhận thanh đạo " là như vậy , kể từ thần từ diệu nghiêm chiến trường sau khi trở lại , tiệm cảm thân thể khó chịu , nghĩ đến đã là không thể đảm nhiệm Đại tướng quân chức vị này , cho nên ..." 
   
  " cho nên tướng quân ngươi nghĩ từ quan ? " vu lạc mưa trở đoạn Hách Liên lời của tướng quân , giúp hắn nói ra . 
   
  " là . " Hách Liên tướng quân cung kính lại làm vái chào . 
   
   vu lạc mưa không lên tiếng , nàng nhìn Hách Liên tướng quân , nàng cữu cữu , cũng là cảm giác năm đó cái đó ý khí phong phát Đại tướng quân trong nháy mắt biến thành hiện nay một số gần như đầu đầy ngân ti , nhanh đến thùy mộ chi năm đích lão giả . thời gian cực nhanh , năm tháng không buông tha người a . " huân mà năm nay bao nhiêu tuổi liễu ? " vu lạc mưa lên tiếng hỏi Hách Liên tướng quân , nói hạ ý cũng là đúng Hách Liên tướng quân đích từ quan thỉnh cầu . 
   
   mà vu lạc mưa trong miệng huân mà , còn lại là Hách Liên tướng quân dưới gối con trai duy nhất , Hách Liên huân . theo lý thuyết vu lạc mưa cái này làm biểu tỷ đích , đối với nàng cái này biểu đệ nên là hôn chút mới phải , nhưng bất đắc dĩ một trong cung một bên ngoài cung , lại quân thần khác biệt , gặp mặt đích số lần cũng chính là mười ngón tay có thể đếm đích ra ngoài , cho nên cho tới bây giờ , vu lạc mưa thậm chí còn không rõ ràng lắm nàng cữu cữu nhà con trai duy nhất năm nay bao nhiêu tuổi liễu . 
   
  " trở về bệ hạ , tiểu nhi hôm nay vừa mới qua chí học chi năm , sợ rằng Đại tướng quân một chức , hắn nhất định là không cách nào đảm nhiệm . " 
   
   mới chí học chi năm sao , vu lạc mưa bất đắc dĩ cười cười , quả thật cũng quá nhỏ chút , " kia nếu là tướng quân từ liễu quan , theo ngươi giữa , quân trung người nào đảm nhiệm chức này là đương chi không thẹn đích ? " 
   
   Hách Liên tướng quân cúi đầu suy nghĩ một phen , mới nói " vương khuê như thế nào ? thần với người này cộng sự nhiều năm , hắn tuy là có chút hảo nữ sắc bên ngoài , trên chiến trường cũng là một hảo thủ , kiêu dũng thiện chiến cũng coi là hữu dũng hữu mưu , huống chi hắn đảm nhiệm Tả tướng quân một chức nhiều năm , trong lúc vẫn an phận thủ thường . cho nên thần cho là Đại tướng quân một chức nếu để cho hắn làm , hắn nên là có thể đảm nhiệm đích . " 
   
   vương khuê . Hách Liên tướng quân có này vừa nói , vu lạc mưa còn chưa phải ngoài ý muốn đích . quả thật nếu muốn chuyện kia không có xuất lời của , theo như hôm nay mà nói hắn đúng là Đại tướng quân đích không hai thí sinh . nhưng sự kiện kia cũng là là ra khỏi , này cũng gọi vu lạc mưa không thể không thật tốt suy tư một phen . vu lạc mưa đem đệ đệ hắn vương vũ giết đích sự kiện kia , nếu là theo như vương khuê như vậy trực tỷ số đích tính tình đến xem , không làm khó xảy ra chuyện gì tới , tối thiểu cũng nên tìm đến vu lạc mưa hỏi vừa hỏi , dù sao chết đích người nọ nhưng là hắn thân đệ đệ . nhưng kể từ từ diệu nghiêm chiến trường sau khi trở về , bao nhiêu ngày đã qua , vương khuê chẳng những không tìm vu lạc mưa , hơn nữa tại triều đường trên cánh hòa bình lúc một dạng , tựa hồ chuyện này giống như không có phát sinh một loại . 
   
   vương khuê như vậy biểu hiện , thật để cho vu lạc mưa kinh ngạc một phen , kinh ngạc sau ngay sau đó đối với hắn chính là đề phòng . vương khuê không làm khó quyển này nên là chuyện tốt , nói rõ nàng đại thần thức thân thể to lớn , hiểu phân tấc . cũng không biết tại sao , vu lạc mưa trong lòng thủy chung đối với vương khuê tâm tồn băn khoăn . cho nên này Đại tướng quân một chức , vu lạc mưa nói là cái gì cũng sẽ không để cho vương khuê đảm nhiệm đích . Đại tướng quân tay cầm trọng binh , hổ phù nơi tay , nếu hắn trước cũng là im hơi lặng tiếng , chuyên chờ khắc này đến , kia vu lạc mưa chẳng phải là lật thuyền trong mương , mình giúp hắn tạo phản sao ! 
   
  " tướng quân cảm thấy , bên phải tướng quân xương kiện như thế nào ? " vu lạc mưa tay phải đở thượng mình trán , cự tuyệt Hách Liên tướng quân đích đề nghị . 
   
   nghe vậy , Hách Liên tướng quân hơi bị sửng sốt , hắn là không muốn quá vu lạc mưa cho nên sẽ hồi tuyệt hắn . nhưng thời gian một cái nháy mắt , Hách Liên tướng quân lập tức điều chỉnh suy nghĩ , xương kiện người kia , là người cũng phải không lỗi , hơn nữa tương đối thanh liêm , coi như là trung thần một vị , chẳng qua là hắn khuyết điểm duy nhất còn lại là không có vương khuê cái đó bính kính nhi , nhưng mưu lược phương diện cũng không thua vương khuê bao nhiêu , " xương kiện tinh thông mưu lược , tuy trên chiến trường không có vương khuê như vậy kiêu dũng nhưng cũng không quá nhiều ngại , dù sao tướng quân không phải là binh tốt , không cần thiết đứng ở phía trước nhất . " Hách Liên tướng quân nói thật , ngược lại không có giấu giếm đích địa phương , xương kiện tuy là cũng có thể đảm nhiệm Đại tướng quân một chức , nhưng nói cho cùng còn là không có vương khuê thích hợp . chẳng qua là bệ hạ ... Hách Liên tướng quân giương mắt nhìn nhìn vu lạc mưa , nói vậy vương khuê người nọ nên là có chỗ nào để cho bệ hạ không tín nhiệm liễu đi , dù sao Đại tướng quân như vậy quan chức , một không cẩn thận , cũng là sẽ có mất nước nguy hiểm . 
   
   vu lạc mưa hài lòng gật đầu " nếu tướng quân cũng cảm thấy xương kiện không tệ , kia chờ ngày mai sáng sớm , liền tuyên đọc liễu đi . " thấy Hách Liên tướng quân gật đầu , chuyện này cũng coi là làm được liễu , vu lạc mưa hướng Hách Liên tướng quân cười một tiếng , đạo " cữu cữu ở trong phủ hảo sinh tu dưỡng thân thể , nhưng cũng đừng quên mất huân mà , chờ huân mà qua yếu quan chi năm , cô vương nhưng là phải hắn để làm Đại tướng quân đích !" vu nước đích Đại tướng quân một chức , vô luận nói như thế nào , vu lạc mưa tin tưởng nhất đích còn là Hách Liên nhà , dù sao đó cũng là có liên hệ máu mủ đích . 
   
  " đó là tự nhiên . " Hách Liên tướng quân làm ấp phụ họa nói . " nếu là bệ hạ không sao , thần trước hết được lui xuống . " 
   
   vu lạc hạt mưa gật đầu , " đi xuống đi . " 
   
   Hách Liên tướng quân sau khi đi , vu lạc mưa nhìn trên bàn đích tấu chương bất đắc dĩ cười cười , thật là tất cả bất lợi đích chuyện đều ở đây cùng thời khắc đó hướng mình tới , bây giờ ngay cả tín nhiệm Hách Liên tướng quân cũng từ quan , cả triều đình thượng vu lạc mưa có thể tín nhiệm cũng chính là văn duẫn liễu , ngươi ngu ta gạt đích vu nước , chẳng lẽ lão Thiên thật không muốn để cho mình nữ tử này tới trông coi vu nước đích quốc gia này ? không nên đem mình mang hạ ngôi vị hoàng đế , nếu để cho mình mắt thấy vu nước diệt quốc ? ! 
   
   mấy ngày kế tiếp xương kiện ngồi lên liễu Đại tướng quân đích chỗ ngồi , Hách Liên tướng quân đem nửa khối hổ phù giao cho hắn . trong thời gian này vu lạc mưa vẫn đang âm thầm nhìn chăm chú vào vương khuê đích biểu hiện , nhưng là rất kỳ quái đích , hắn tựa hồ đối với cái này một chút cũng không thèm để ý , thật rất kỳ quái a , vu lạc mưa âm thầm lắc đầu . 
   
   còn bên kia mặt , vưu lăng vi còn lại là trôi qua tương đối nhàn nhã đích , trải qua mấy ngày đích bí mật theo dõi , nàng đã hoàn toàn nắm giữ bùi Ngọc nhi dạy vũ đích thời gian , hơn nữa mỗi ngày , nàng cần thiết đi nằm ở viên kia đại thụ trên , thưởng thức bùi Ngọc nhi tuyệt mỹ đích vũ tư , từ đầu đến cuối . 
   
   mới bắt đầu , vưu lăng vi chẳng qua là độc nằm ở trên nhánh cây lẳng lặng thưởng thức , nhưng sau lại , nàng cảm thấy , nàng nên là vui vui mừng lên bùi Ngọc nhi nữ tử này . bùi Ngọc nhi là tính tình trực sảng đích cô gái , mới bắt đầu nàng cùng mấy vị kia cung nữ cũng không quá thục , cho nên cũng chỉ là bổn phận đích dạy các nàng vũ điệu đích động tác . nhưng dần dần , trải qua mấy ngày chung sống , các nàng tựa hồ thục lạc rất nhiều , bùi Ngọc nhi trên mặt dần dần bắt đầu hiện ra xinh đẹp dồi dào đích mỉm cười , vũ nhảy đích mệt mỏi các nàng sẽ cùng nhau nghỉ ngơi , trong lúc cũng sẽ truy đuổi đùa giỡn một phen . vưu lăng hơi cảm thấy giác nàng càng phát bị trước mắt tính cách này sảng lãng cô gái hấp dẫn ở , đó là nàng chưa từng đã gặp cô gái , chính là làm cho người ta cảm giác quen biết đích càng lâu là thích cảm giác , tựa hồ vĩnh viễn sẽ không nị vĩnh viễn cũng sẽ có mới mẻ cảm , càng ngày càng thích . ở vưu lăng vi trong lòng , bùi Ngọc nhi giống như là sâu hạng trong đích cất giấu đích rượu ngon , mặc dù nàng bị ẩn núp nhưng mùi thơm lại đã sớm bên ngoài nịch . 
   
   hôm nay vưu lăng vi vẫn nằm ở cây đại thụ kia thượng đẳng trứ bùi Ngọc nhi đến , quan sát nàng ước chừng mấy ngày , vưu lăng vi xem một chút sắc trời , nàng nên là nhanh đến . bùi Ngọc nhi là một rất thủ lúc đích người , mỗi ngày đích cái đó thời khắc , nàng nhất định sẽ đến , không nhiều lắm một khắc cũng sẽ không ít một khắc . 
   
   quả nhiên , còn không có nháy mắt đích công phu : thời gian , vưu lăng vi đã thấy nàng tâm tâm niệm đọc đích cô gái đang mặc trong ngày thường kia một thân làm sam phiên phiên mà đến , vưu lăng vi khóe miệng khơi mào vui vẻ , cô gái này thật là nại nhìn chặc , càng xem càng làm cho người ta yêu thích đích hoảng . vưu lăng vi ở trong lòng không có chút nào che giấu than thở bùi Ngọc nhi đích hảo , ai bảo nàng cũng là như vậy hào sảng đích cô gái , thích chính là thích , vưu lăng vi thích nàng , thích đến mỗi ngày trở về cung điện cũng sẽ muốn nàng . 
   
   mà nay ngày , vưu lăng vi chú ý tới một chuyện , hiển nhiên để cho nàng càng thêm hân hoan tước dược ! trong ngày thường bùi Ngọc nhi luôn là sẽ đi theo đêm yêu điện đích một đoàn cung nhân cửa đi tới ngự vườn hoa nơi này , mà nay ngày phía sau nàng cho nên chỉ đi theo một tên tiểu cung nữ . chỉ có các nàng hai người , đây đối với vưu lăng vi mà nói thật đúng là thiên đại một chuyện tốt ! 
   
   cả ngọ , vưu lăng vi cũng có chút không yên lòng , nàng biết nàng cơ hội tới , nàng phải ở một lát vũ đứng hàng cho tới khi nào xong thôi đi chặn lại cái đó gọi Ngọc nhi đích công chúa , bởi vì cơ hội chỉ sợ cũng chỉ có lần này , nàng được ngay trứ lần này đích cơ hội đem nàng cùng kia công chúa đích quan hệ trở nên khá hơn một chút , tối thiểu có thể nói chuyện với nhau một phen . thời gian một khắc một khắc đích quá , càng gần tới , vưu lăng vi là càng cảm giác nhịp tim đích lợi hại . vưu lăng vi nhẹ suyễn hai cái , tay trái lau ngực qua lại vỗ hai cái , tới trở đoạn trứ khẩn trương cảm . 
   
   chuyện gì xảy ra ? vưu lăng vi ở trong lòng tự hỏi , cảm giác này nàng nhớ ở nàng mấy chục tái đích trong cuộc đời có thể đếm được trên đầu ngón tay , hơn nữa hôm nay hẳn là hướng về phía một cô gái có cảm giác như thế , vưu lăng vi thật đúng là kinh ngạc tới cực điểm , nàng cũng không nghĩ tới , cho tới bây giờ không thiếu nữ nhân mình , lại có một ngày cũng sẽ làm một cô gái động cảm giác như thế . vưu lăng vi nhìn cách đó không xa đang cười đùa đích bùi Ngọc nhi nâng lên nhất mạt tự tin đích cười , chỉ bằng trứ mình cảm giác này , vưu lăng vi quyết định nàng cũng nhất định phải đem trước mắt cô gái này thu vào tay ! 
   
   đảo mắt đã là nhanh đến liễu buổi trưa , bùi Ngọc nhi ngửa đầu nhìn một chút ngày , sau đó hướng về phía kia tám cung nữ đạo " mọi người đi về nghỉ ngơi đi , lão thời gian chúng ta trở lại luyện . " 
   
  " nga ~~" bọn/các cung nữ phát ra hoan khoái đích tiếng la , mấy ngày nay các nàng tuy cũng dần dần thói quen , nhưng nóng như vậy phải ngày , mọi người còn là suy nghĩ nghỉ ngơi a . 
   
   đi cung nữ , bùi Ngọc nhi sửa sang lại quần áo của mình , đi tới một bên trước bàn đá cầm lên túi nước uống mấy ngụm nước . mà một bên đêm yêu điện đích tên kia tiểu cung nữ cũng là nóng không được , một kính nhi đích trực kêu la tiểu chủ chúng ta trở về đi thôi , nhanh đi về đi . bùi Ngọc nhi buồn cười đích gật đầu , bướng bỉnh đích lấy tay chỉ chỉ liễu chỉ kia cung nữ đích cái trán , trong miệng còn không ngừng đích cười nhạo nói " ngươi a , điểm này đau khổ cũng ăn không được . " 
   
   kia tiểu cung nữ cũng không nói cái gì , xin lỗi hắc hắc trực cười , bùi Ngọc nhi bất đắc dĩ lắc đầu , giúp đở kia tiểu cung nữ cùng nhau thu thập chút mang đến đích đồ . nhưng chờ các nàng xoay người đang muốn lúc đi , lại bị một người ngăn cản . 
   
   bùi Ngọc nhi thúc địa cặp mắt trợn to , " là ngươi !" 

tác giả có lời muốn nói :JJ rút sao , sau khi mở ra thai ước chừng tốn chừng mười phút đồng hồ !!! 




81 

81、 chương thứ tám mươi mốt ... 


   vưu lăng vi cười khanh khách đích gật đầu “ là ta . ” 
   
  “ ngươi tại sao lại ở chỗ này . ” bùi Ngọc nhi mặt đề phòng . 
   
  “ ta nếu là nói vừa lúc đi ngang qua , ngươi tin sao ? ” 
   
  “ không tin !” lược hạ lời này , bùi Ngọc nhi nhiễu khai vưu lăng vi đích thân thể liền đi . 
   
  “ ai ai ai , chớ đi chớ đi . ” vưu lăng vi vội vàng tiến lên ngăn trở . 
   
   vưu lăng vi một tay lôi bùi Ngọc nhi đích ống tay áo , bùi Ngọc nhi sứ mạng đích bỏ rơi , nhưng làm gì vưu lăng vi khí lực đại đích kinh người , bùi Ngọc nhi cũng cảm giác mình cánh tay muốn gảy lúc , vưu lăng vi tay kia cánh còn vững vàng đích chộp vào nơi đó không nhúc nhích , bùi Ngọc nhi nghiêng đầu giận đạp vưu lăng vi , hiển nhiên là muốn cấp . bên kia vưu lăng vi da mặt rất dầy đích cười hắc hắc , đạo “ ngươi trước chớ đi , ta liền thả tay . ” 
   
  “ ừ/dạ . ” cực kỳ không tình nguyện đích rên lên một tiếng , bùi Ngọc nhi hiềm ác dùng sức mà vỗ vỗ mình đích tay áo , phảng phất vưu lăng vi là một cở nào ghê tởm đích người . vưu lăng vi đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt , tương đối lúng túng bĩu môi , nha đầu này cũng quá trực tỷ số liễu đi ? ! cho nên không có chút nào che giấu ở trước mặt mình lộ vẻ đích ác tâm như vậy mình ? vưu lăng vi cúi đầu xem một chút mình đích mặc , trong lòng dị thường bất bình , mình là có nhiều bẩn ? dầu gì cũng là cá Vương gia ! 
   
  “ chạy mau !” ở nơi này vưu lăng vi cúi đầu đích trong chớp nhoáng này , bùi Ngọc nhi chờ đúng thời cơ , lôi kéo một bên không giải thích được tiểu cung nữ bỏ chạy , bùi Ngọc nhi vừa chạy vừa ở trong lòng trực kêu , để cho ta chớ đi , đùa gì thế ! ta với ngươi lại không quen , bây giờ không chạy còn đợi khi nào ? 
   
   bùi Ngọc nhi một tiếng này giống như sấm sét một loại , vưu lăng vi có chút không biết làm sao đích đứng tại chỗ , hoàn toàn đem nàng cho nổ bối rối , đây là cái gì tình huống ? chạy mau ? trở về chỗ tới được vưu lăng vi ở bùi Ngọc nhi sau lưng khống chế không được đích ha ha cười lớn , cái này Ngọc nhi tiểu chủ không khỏi cũng quá đáng yêu chút đi ? ! liền nàng kia tiểu tôm thước bước chân chạy mau là có thể chạy đến nơi nào ? vưu lăng vi chơi tâm nổi lên , cũng không sử toàn lực đuổi theo , đang ở nàng phía sau cái mông chậm rãi đi theo , giữa các nàng đích khoảng cách thủy chung chính là mười mấy thước đích khoảng cách xa , không xa cũng không gần một chút . 
   
   đại trời nóng , bùi Ngọc nhi còn lôi kéo một thở hỗn hển tiểu cung nữ , các nàng đang ở hậu cung bên trong chạy như điên , mồ hôi giống như nước chảy bàn đích hạ , bùi Ngọc nhi cảm giác nàng sắp mắng chửi người liễu ! ngự vườn hoa cùng đêm yêu điện tại sao có thể có khoảng cách xa như vậy ! không được quay đầu nhìn lại vưu lăng vi , vĩnh viễn xa như vậy đích khoảng cách , bùi Ngọc nhi biết nàng là đang cùng mình chơi , tuy không có nửa điểm vấn đề , nhưng vấn đề là bùi Ngọc nhi căn bản không muốn cùng nàng chơi ! 
   
  “ ngươi xong chưa a !” rốt cục thì chạy hết nổi rồi , bùi Ngọc nhi dừng □ tử miệng to đích thở , lớn tiếng hướng vưu lăng vi phát ra tính khí . khí trời táo , người cũng đi theo táo , vưu lăng vi bây giờ còn không biết sống chết đích ở bùi Ngọc nhi trên đầu tát bát , bùi Ngọc nhi không có đánh nàng đều là của nàng phúc khí . 
   
   vưu lăng vi ở phía sau miệng cười đích hận không được liệt đến bên tai , nàng đi tới bùi Ngọc nhi bên cạnh , đưa cho nàng khối hãn cân “ xoa một chút ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi đứng lên , thúc địa một cái đoạt lấy hãn cân , trong thời gian này bùi Ngọc nhi vẫn nhìn chằm chằm vưu lăng vi , vưu lăng vi hé miệng cười một tiếng , tựa hồ là rất có thú vị “ ánh mắt ngươi không mệt mỏi sao ? ” 
   
  “ mệt mỏi cũng phải trừng ngươi !” 
   
  “ ngươi cứ như vậy ghét ta ? ” này nhưng gọi vưu lăng vi kinh ngạc , hai người giao tập không nhiều lắm a , nàng làm sao sẽ như vậy ghét mình ? 
   
  “ đó là tương đối ghét !” bùi Ngọc nhi nói xong , nghiêng đầu liếc nhìn bốn phía , thấy cách đó không xa có nơi bàn đá sau , liền cũng không cố vưu lăng vi , lôi kéo tiểu cung nữ thẳng hướng chạy đi đâu đi , nàng không tính toán chạy , hơn nữa nhìn người nữ kia Vương gia giá thế cũng sẽ không để cho nàng chạy , nếu như vậy , bùi Ngọc nhi còn không bằng thông minh một chút tìm cá âm lương điểm đích địa phương , xem một chút này Vương gia đến tột cùng tìm nàng chuyện gì . 
   
   giơ tay lên nhận lấy cung nữ đưa tới túi nước , bùi Ngọc nhi miệng to đích uống . sau đó nàng thấy vưu lăng vi cũng hướng nàng bên này đi tới liễu , phiết quá thân thể đưa lưng về phía vưu lăng vi , bùi Ngọc nhi tiếp tục uống . 
   
  “ ngươi tại sao như vậy ghét ta a . ” vưu lăng vi không nổi giận đích tiếp tục đi tới bùi Ngọc nhi trước mặt , kia thái độ là tương đối thành khẩn . 
   
  “ chính ngươi chẳng lẽ cứ như vậy không có giác ngộ ? ” 
   
  “ là bởi vì diệu nghiêm cùng vu nước đánh giặc ? ” nàng muốn nên là lý do này , bởi vì các nàng đích giao tập không nhiều lắm , long cộng cũng liền ra mắt hai lần mà thôi , trừ này vưu lăng vi thật không biết còn có cái gì có thể để cho nàng như vậy ghét liễu . 
   
  “ không ngừng !” 
   
   cái gì ? còn có ? vưu lăng vi có chút không thể tiếp nhận sự thật này , nàng tự ta cảm giác một phen , đó là tương đối lương hảo , ở diệu nghiêm mình cũng không chính là người gặp người yêu chủ nhân sao , thế nào vừa đến trong miệng nàng hãy cùng cá lạn lê một dạng “ còn có cái gì ? ngươi nói a . ” 
   
  “ ngươi ích kỷ đích làm cho người ta chán ghét , diệu nghiêm nước chết đích kia mười vạn binh lính ngươi đã sớm quên mất đi , nhưng ta còn nhớ đây . bọn họ ở trong mắt ngươi chính là công cụ , để cho vu nước diệt quốc đích công cụ , mà đây chính là các ngươi diệu nghiêm cùng chúng ta vu nước bất đồng địa phương , ở vu nước bọn họ những binh lính này , ở vu vương trong mắt cũng là con dân , nàng nên bảo vệ đích con dân . ngươi chắc chắn sẽ không biết , mấy trăm năm qua rõ ràng có thể đem ngươi diệu nghiêm diệt quốc , mà vu nước nhưng không có , nguyên nhân chủ yếu sẽ là cái này đi ? ” bùi Ngọc nhi nhẹ xuy một tiếng , đem khinh thường thông thông biểu hiện ở liễu trong mắt , nàng nhìn vưu lăng vi đạo “ đây chính là ta ghét ngươi nguyên nhân , có đủ hay không ? ” 
   
  “ đủ . ” vưu lăng vi bất đắc dĩ cười cười , tiếp theo hướng bên cạnh nàng đích trên băng đá ngồi xuống , trong thời gian này hai người đều là không nói một câu nói , đợi đến bùi Ngọc nhi có chút không nhịn được đích thời điểm , vưu lăng vi mới dằng dặc mở miệng “ ngươi ở đây hoàng cung ở lâu như vậy , ta còn vốn tưởng rằng đối với chuyện này ngươi đã thấy có quái hay không đây . ” 
   
  “ có ý gì ? ” 
   
   vưu lăng vi thở dài nói “ người của hoàng thất nào có không dứt tình đích ? không dứt tình có thể nào bảo vệ quốc gia này ? ta tin tưởng các ngươi vu vương cũng có thời điểm như vậy đi . diệu nghiêm một đêm chết mười vạn người , ta có thể như thế nào đây , tấn công các ngươi vu nước cũng là chúng ta diệu nghiêm lịch đại cũng cần làm sứ mạng , bởi vì diệu nghiêm người chính là vì chiến mà sinh đích người , bọn họ trong xương đích kia khang nhiệt huyết , không phải nói không có liền không có đích , người chết ta đều đã hậu táng , nhà bọn họ người cũng đều cho tốt nhất bồi thường , ta có thể làm đích cũng chỉ có thể là những thứ này , dù sao chết trận chính là chết trận , khó hơn nữa quá bọn họ cũng sẽ không trở lại . ta vi phạm các tổ tiên hạ đích làm , vĩnh cửu cùng vu nước ký cùng , diệu nghiêm người còn chỉ không chừng thế nào thóa khí ta đây cá Vương gia đây . ” vưu lăng vi nữu mặt nhìn bùi Ngọc nhi , vẻ mặt có chút tịch mịch , hạt sắc trong tròng mắt xuất hiện là bất đắc dĩ “ huống chi lui thêm bước nữa nói , diệu nghiêm chết nhiều người như vậy , cũng không tất cả đều là các ngươi tự tay giết sao ? ” 
   
  “ ta ...” lúc này bùi Ngọc nhi cũng có chút ngữ kết , nàng không hiểu chính trị , nhưng cùng đích vu lạc mưa thời gian lâu dài , nàng bao nhiêu cũng còn là biết một chút này tràng chiến sự , dùng đối với hoặc lỗi hoặc giả đã không thể hãy nói minh vấn đề , diệu nghiêm giết vu quốc nhân , nếu vu nước không phản kích , chết đích nhiều hơn chính là vu quốc nhân , phản kích trong một đêm diệu nghiêm rồi lại chết mười vạn người . đây hết thảy cuối cùng không nên cũng là trách diệu nghiêm nước ? ai bảo bọn họ khiêu khích trước ở phía trước , nếu là bọn họ không khỏi cố tấn công vu nước không phải hết thảy đều không sao sao ? nhưng thoại còn nói trở lại , diệu nghiêm mỗi đời đánh vu nước , trăm năm như thế đã sớm trở thành thói quen , này đã trở thành bọn họ sứ mạng , di nguyện của tổ tiên chính là để cho vu nước diệt quốc , thân là con cháu đích các nàng có thể không đi làm sao , hơn nữa vừa tốt như vậy chiến đích một nước người . 
   
   cho nên muốn muốn , bùi Ngọc nhi lúc này cũng là có chút bình thường trở lại , chuyện cũng đã qua hãy nói cũng đã không có ý nghĩa , bất quá chuyện này cũng làm cho bùi Ngọc nhi biết rõ liễu , thì ra là mọi việc không riêng chỉ có hắc bạch đúng sai , bọn họ đích trung gian còn tố tạp trứ màu xám tro . 
   
  “ a ...” vưu lăng vi đột nhiên đưa ra hai cánh tay thân cá lười yêu “ thật là phức tạp a , ngươi nói là không phải là ? ” vưu lăng vi nhìn bùi Ngọc nhi , mắt to chợt nhanh chóng chợt nhanh chóng đích tương đối nghịch ngợm . 
   
  “ ừ/dạ . ” bùi Ngọc nhi có chút lúng túng gật đầu một cái , “ ngươi tựa hồ cùng ta trước ... đích cảm giác không quá một dạng . ” 
   
  “ trước đích cảm giác là một cái dạng gì đích ? ” 
   
  “ khốn kiếp . ” 
   
  “...” vưu lăng vi im lặng , nha đầu này cũng quá ngữ không sợ hãi người chết không nghỉ liễu , nói chuyện người có thể như vậy trực bạch đây ? !“ vậy bây giờ đây . ” vưu lăng vi nghịch ngợm cười một tiếng , khóe mắt cong cong , nàng lúc này nhưng vui vẻ , nếu nàng cảm giác thật tốt thoại , bùi Ngọc nhi đã đem phòng bị để xuống không ít , này không dứt trải qua có thể tán gẫu thượng đôi câu liễu không phải là ? 
   
  “ bây giờ so khốn kiếp tốt hơn một chút một chút . ” bùi Ngọc nhi bỉu môi , không mặn không lạt đạo . 
   
  “ a , khá hơn một chút cũng là hảo a . ” 
   
   bùi Ngọc nhi mắt lé nhìn nàng “ ngươi đến tột cùng muốn nói gì ? ” xem một chút sắc trời , giằng co lâu như vậy buổi trưa đã sớm tới , nếu là ở nơi này mài thặng chút thời gian , ngọ thiện nàng đều không dùng ăn . 
   
  “ chính là muốn cùng ngươi làm bằng hữu a , này trong cung bây giờ nhàm chán đích chặc . ” 
   
  “ ngươi cảm thấy hai ta có thể làm bằng hữu ? ” bùi Ngọc nhi hiển nhiên dị thường kinh ngạc , không nói nàng là diệu nghiêm người , liền nàng bây giờ cái này không mặt mũi không có da đích dáng vẻ , vạn nhất bị vu lạc mưa biết , nhất định vừa vừa thông suốt nháo , đến lúc đó cũng không biết là sẽ lột người nữ kia Vương gia đích da còn là lột mình đích da . 
   
  “ thế nào không được , ta lại không làm cái gì , chính là cùng ngươi hàn huyên một chút ngày cái gì . hơn nữa ta yêu cầu lại không nhiều lắm , gặp mặt ngươi đừng đánh ta là được . ” vưu lăng vi vừa vừa thông suốt hi bì khuôn mặt tươi cười . 
   
  “ trở lại rồi hãy nói , ta phải đi về trước , vãn một lát lại muốn luyện múa . ” bùi Ngọc nhi khoát khoát tay , kéo một bên mau phơi bất tỉnh đích cung nữ liền đi . người này không cách nào câu thông , cách đích càng xa càng tốt , có thể kéo nhất thời là nhất thời . 
   
  “ vậy ta buổi chiều vẫn còn ở nơi này chờ ngươi !” vưu lăng vi hướng bùi Ngọc nhi đích bóng lưng phất tay một cái , cũng không có ý định đuổi theo nàng . ở nàng xem , tiến độ là tương đối không tệ . bùi Ngọc nhi như vậy đích cô gái , nóng lòng ăn không được nhiệt đậu hủ , phải từng bước từng bước tới , từ từ cảm hóa nàng . 
   
   thời gian quả nhiên trì hoãn đích đã lâu , bùi Ngọc nhi mới vừa dùng cơm xong , ngay cả ngồi cũng không tới cấp ngồi , vừa vội cấp đích hướng ngự vườn hoa đi tới . nàng giờ phút này thật hận cái đó nữ Vương gia , không liên quan hồ quốc gia nào đại sự , dân chúng lưu ly . mà là hận nàng lãng phí mình đích thời gian , thời gian nghỉ trưa a , bùi Ngọc nhi lúc này mệt mỏi đích cả người bủn rủn một mảnh , ánh mắt cũng đã có chút không mở ra được . 
   
   cả một buổi chiều , bùi Ngọc nhi tựa hồ cũng có chút không có ở đây trạng thái , nàng là quá mệt nhọc , mỗi ngày nghỉ trưa thành thói quen , vậy mà đột nhiên thay đổi thói quen đây căn bản liền kêu người không chịu nổi . rốt cục ai đến mặt trời tây hạ , bùi Ngọc nhi chờ chính là khắc này , nàng vội vàng giải tán luyện vũ đích mấy vị cung nữ . sau đó mang theo tiểu cung nữ vội vàng phải trở về đêm yêu điện bổ miên đi . 
   
   nhưng ai biết ... một tiếng ‘ vân vân ’ , ở bùi Ngọc nhi nghe tới đơn giản giống như năm lôi oanh đính một loại , vừa , vừa cái đó nữ Vương gia !!! bùi Ngọc nhi đơn giản sắp điên rồi , người nào cho bùi Ngọc nhi một cây đao , nàng quyết định muốn hôn tay bổ nàng !“ làm gì !” 
   
   bùi Ngọc nhi đích giận xích một hống bật thốt lên , thanh âm kia đại đích trực tiếp đem vưu lăng vi kinh đích đứng tại chỗ , ‘ ta ’ liễu nửa ngày lăng là một câu nói không có nói ra . 
   
   bên này bùi Ngọc nhi sâu hút hai cái , định liễu định tâm tình của mình , sau đó xoay người hướng về phía vưu lăng vi đạo “ Vương gia , buổi trưa ngươi đã hại ta không có nghỉ trưa , bây giờ để lại ta một con ngựa / một lần , có chuyện chúng ta ngày mai hãy nói !” nói xong , bùi Ngọc nhi nữu thân cũng không quay đầu lại đi . 
   
   bùi Ngọc nhi đến lúc này một lần đang lúc đích khí thế mười phần , hoàn toàn nhưng là đem vưu lăng vi chấn nhiếp ở , đợi đến bùi Ngọc nhi đi xa , vưu lăng vi mới phác xích một tiếng bật cười , “ hảo xông đích nha đầu a , thật là đủ vị đích . ” 
   

tác giả có lời muốn nói :JQ lập tức đến ngay ~~ 




82 

82、 chương thứ tám mươi hai ... 


   trở lại đêm yêu điện , ở bọn/các cung nữ đích phục vụ hạ , bùi Ngọc nhi là đầu choáng váng não trướng đích đem vãn thiện cho dùng hết rồi . tắm rửa liễu một phen bùi Ngọc nhi lại vẫn ở thùng nước tắm trung ngủ thiếp đi , nước lạnh bùi Ngọc nhi cũng không có phát hiện , nếu không phải ngoài cửa hầu trứ đích cung nữ cảm giác không đúng đi vào đánh thức bùi Ngọc nhi , nàng thật đúng là dám ở này dần dần trở nên lạnh đích trong nước ngủ thượng cả đêm . 
   
   ai ngờ không ngủ hoàn hảo , này một ngủ tỉnh lại lần nữa bùi Ngọc nhi cảm thấy càng khó hơn bị/được , bùi Ngọc nhi ngáp một cái , ở thùng nước tắm trung nhu nhược đạo “ giúp ta thay quần áo đi . ” 
   
   gì ? hai cung nữ giật mình không nhỏ , lẫn nhau hướng về phía nháy nháy ánh mắt phát hiện không có nghe lỗi sau , các nàng mới vội vàng ứng tiếng , giúp đở bùi Ngọc nhi lau tĩnh thân thể , dọn dẹp hết thảy . bọn/các cung nữ sẽ có phản ứng như thế , điểm này đều không kỳ quái . phải nói bùi Ngọc nhi vào cung đã bao lâu , cho tới bây giờ bắt đầu nàng liền không có làm cho người ta phục vụ quá tắm rửa đích chuyện , cho tới bây giờ cũng là chính nàng dọn dẹp hết thảy , tiểu bọn/các cung nữ ngoài cửa hầu trứ là được . hôm nay thành bộ dáng này , xem ra bùi Ngọc nhi đích xác là đủ mệt mỏi đích . 
   
   hồn hồn ngạc ngạc đích trở lại bên trong điện , bùi Ngọc nhi ngã đầu liền ngủ , ngay cả mặc đích áo quần cũng không từng cỡi xuống . trong điện trong để mấy đại bồn khối băng , đem cả gian phòng tán đích lành lạnh đích , cực kỳ thoải mái . còn không quá trong chớp mắt , bùi Ngọc nhi liền lại một lần nữa vào mộng đẹp . 
   
   vu lạc mưa xử lý xong tấu chương lúc , ngày đã sớm trở tối . để xuống lang hào , vu lạc mưa khởi bàn tay liễu cá lười yêu , mệt quá . một bên đích đọc tuyết đi lên trước thay vu lạc mưa vuốt ve bả vai , giúp nàng chậm rãi trứ mệt mỏi cảm . 
   
  “ đọc tuyết vì bệ hạ chuẩn bị liền tẩm đi ? ” đọc tuyết đạo . 
   
   vu lạc mưa thoải mái đích hai mắt nhắm lại , qua một thưởng sau nàng mới lười dương dương đạo “ không được , bãi giá đêm yêu điện đi một chuyến ? ” vu lạc mưa nửa câu đầu là trả lời đọc tuyết lời của , nửa câu sau vừa tựa như là lầm bầm lầu bầu , đi đêm yêu điện xem một chút bùi Ngọc nhi , mấy ngày gần đây nàng vội vàng luyện vũ , mà mình cũng vội vàng xử lý chánh sự , suy nghĩ một chút cũng là có cá mấy ngày không gặp . bùi Ngọc nhi đích dáng vẻ thoáng hiện đầu , bộ dáng kia thật đúng là để cho vu lạc mưa muốn đích tâm ngứa ngáy , vu lạc mưa nghiêng khóe miệng cười một tiếng “ vậy thì bãi giá đêm yêu điện đi một chuyến . ” 
   
   ra khỏi vĩnh cát điện , gió đêm từ từ thổi tới , phiêu tán liễu sợi tóc , lạnh lẻo đầy liễu vu lạc mưa đích tâm . trời nóng như vậy cũng liền ban đêm đích thời điểm chút ít mát mẻ rất nhiều , cũng không biết ban ngày trong tiểu Ngọc nhi là thế nào luyện vũ đích , nàng có hay không tìm cá âm lương đích địa phương đây ? nghĩ tới đây , vu lạc mưa lòng tràn đầy hẳn là bị ấm áp tràn đầy , nàng cả đời này cũng không từng muốn quá , thì ra là mình có một ngày lại cũng sẽ vì người khác trứ muốn , cảm giác này ... thật là rất kỳ diệu đây . 
   
   vào đêm yêu điện , ngoài điện hai công công này ở gát đêm . thấy vu lạc mưa tới , kia hai công công vội vàng thỉnh an , vu lạc mưa thở dài một tiếng , nhỏ giọng nói “ tiểu chủ đây ? ” 
   
  “ bẩm bệ hạ , tiểu chủ dùng cơm xong sau sớm một chút đích liền liền tẩm liễu . ” 
   
   sớm như vậy ? vu lạc mưa có chút kinh ngạc , bây giờ thiên tài không có hắc bao lâu thế nào liền ngủ , nhưng ngay sau đó vừa nghĩ , vu lạc mưa cũng hiểu , sợ là ban ngày quá mệt mỏi đi , “ không cần thông truyền liễu . ” vu lạc mưa nhỏ giọng nói . 
   
  “ là . ” hai vị công công nói là , liền liền vừa lui xuống . 
   
   vu lạc mưa xoay người hướng đọc tuyết đạo “ ngươi cũng trở về vĩnh cát điện đi , cô vương buổi tối cũng không đi về . ” vu lạc mưa nói xong , lại xoay người hướng bên trong điện đi tới . 
   
   nhẹ nhàng đẩy ra bên trong điện đích cửa , vu lạc mưa nhẹ giọng đi tới giường hẹp bên nhìn lên , bùi Ngọc nhi đang ngủ say . vu lạc mưa lắc đầu than thở , là có nhiều mệt mỏi ? bên ngoài sam cũng không mang cỡi đích , bẩn không bẩn ... 
   
   vỗ nhẹ nhẹ bùi Ngọc nhi hai cái , không có phản ứng ... vu lạc mưa ngồi xuống , tay lau bùi Ngọc nhi đích gương mặt , khẽ gọi đạo “ Ngọc nhi , Ngọc nhi ...” 
   
  “ ngô ...” mơ mơ màng màng đích rên lên một tiếng , bùi Ngọc nhi ngắt/nhéo nữu mặt , thoát khỏi vu lạc mưa đích quấy rầy . 
   
  “ Ngọc nhi ...” 
   
  “ ngô ... ta hảo khốn . ” bùi Ngọc nhi híp mắt , bỉu môi , nhỏ giọng nói lầm bầm . 
   
  “ ngoan , đem bên ngoài sam cỡi xuống , mặc ngủ không thoải mái . ” vu lạc mưa nhẹ giọng dụ dỗ , sau đó đem bùi Ngọc nhi ôm ngồi dậy , cỡi ra hệ thượng đích vạt áo , đem bên ngoài sam cỡi ra . đem đây hết thảy sau khi làm xong , vu lạc mưa cũng cởi xuống mình đích bên ngoài sam , một cất bước , thượng tháp ngủ ở liễu bùi Ngọc nhi đích bên người . 
   
   bị cỡi quần áo đích động tác chiết đằng tỉnh , bùi Ngọc nhi củng liễu củng thân thể chui vào vu lạc mưa trong ngực , ngửi vu lạc mưa trên người đích mùi thơm nhỏ giọng nói “ sao ngươi lại tới đây ? ” 
   
  “ mấy ngày không thấy , nhớ ngươi đã tới rồi . tiểu Ngọc nhi muốn cô vương liễu sao ? ” 
   
  “ chỉ muốn ngươi một chút xíu . ” bùi Ngọc nhi chép miệng “ đúng rồi , diệu nghiêm cái đó nữ Vương gia gần đây như thế nào ? ” bùi Ngọc nhi nhớ lại cái đó nữ Vương gia , liền muốn bên cạnh gõ bên kích đích hỏi một chút vu lạc mưa , kia Vương gia cử động bây giờ quái dị , để cho bùi Ngọc nhi không sờ được nàng đến tột cùng trong hồ lô muốn làm cái gì . 
   
  “ nàng a ...” vu lạc mưa trường ngâm liễu một tiếng nói “ cô vương mấy ngày gần đây ở vội vàng một chuyện khác , không có quá chú ý nàng , nàng tới trong cung chỉ dẫn theo một sẽ không công phu : thời gian đích cung nữ , sẽ không làm ra đại sự gì tới . ” 
   
  “ bận rộn chuyện khác ? ngươi gần đây không tất cả đều bận rộn vu diệu hai nước chuẩn bị nghị hòa đích chuyện sao ? ” 
   
   vu lạc mưa cười một tiếng , cưng chìu đích gật một cái bùi Ngọc nhi đích cái trán “ tiểu Ngọc nhi chẳng lẽ quên mất cái đó trợ giúp diệu nghiêm đích thần bí quân sự ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi chợt hiểu ra , “ nga ~~ ngươi gần đây ở bận rộn cái này , như thế nào như thế nào ? tra được chút gì sao ? ” bùi Ngọc nhi thanh âm hơi có vẻ gấp gáp , nàng cũng vẫn rất muốn biết cái này cật lý ba ngoại đích đến tột cùng là những người nào cũng . 
   
   nói tới chỗ này , vu lạc mưa sắc mặt đột biến âm trầm “ hắn thật là một rất người thông minh . ” vu lạc mưa lầm bầm lầu bầu lẩm bẩm một tiếng , mới nói “ cái đó thần bí quân sư đúng là vu nước đích đại thần , nhưng hắn qua lại hướng phản vu diệu hai nước giữa thời gian định sẽ không ngắn , cho nên cô vương tìm đọc tuyết đi thu tập các bộ mấy tháng trước cáo giả vượt qua năm ngày đích đại thần , nhưng cho nên nhưng không có người này , ngươi nói có trách hay không ? ” 
   
  “ cái gì ? ” bùi Ngọc nhi tựa hồ cũng là kinh ngạc/hãi giật mình , bất quá ngay sau đó lại cảm thấy kỳ quái “ ngươi nói , hướng phản vu diệu hai nước , hắn vì sao lưu có lớn như thế đích đem chuôi đây , rõ ràng có thể bay cáp truyền thư , hoặc là tìm những người khác đi a , chính hắn chẳng phải là dễ dàng hơn bại lộ sao ? ” 
   
  “ không . ” vu lạc mưa vỗ vỗ bùi Ngọc nhi đích sau lưng , đạo “ nữ Vương gia tuy không thông minh nhưng cũng không ngu , chim bồ câu hoặc là người khác tự nhiên không có hắn tự mình đi có nói dùng/uống lực , cho nên hắn nhất định là muốn đi gặp một lần kia Vương gia . mà hắn rõ ràng đi diệu nghiêm , qua lại cáo giả mỏng thượng lại có không có ghi lại , huống chi cô vương lúc ấy cũng không phát hiện bất kỳ , ngươi nói đây là không phải là đúng là hắn thông minh đích địa phương ? ” đầm rồng hang hổ đích vu nước a , nhưng là sát mất vu lạc mưa đầu óc , chẳng lẽ người này có □ thuật không được / sao ? 
   
  “ hình như là như vậy . ” bùi Ngọc nhi cũng cảm thấy vu lạc mưa nói có lý , xem ra người nọ thật đúng là thật là thông minh liễu , ngay cả thông minh đích vu lạc mưa cũng tra không ra kia quân sư đến tột cùng là người nào , nghĩ đến đây bùi Ngọc nhi nhất thời vừa từng trận đích phát truật , thông minh như vậy đích người còn phải đối với vu nước bất lợi , đây đối với bây giờ vu lạc mưa mà nói , là một lớn bực nào đích âm cái hố a . 
   
  “ tốt lắm , đừng suy nghĩ . ” vu lạc mưa thấy bùi Ngọc nhi mặt hoảng sợ đích bộ dáng , cũng không nguyện nàng muốn chuyện này quá nhiều . nói sang chuyện khác , vu lạc mưa ngắt/nhéo bùi Ngọc nhi đĩnh kiều đích lỗ mũi , sẳng giọng “ mới vừa rồi cái gì gọi là một chút xíu muốn cô vương ? muốn liền muốn liễu , không muốn cũng không muốn , làm/tại sao liền một chút xíu ? ” khinh bỉ kiếm bùi Ngọc nhi , thiệt là không được tự nhiên đích người . 
   
  “ ừ/dạ ---” bùi Ngọc nhi trường ừ một tiếng , vội vàng bày ra một bộ rất nhu nhược dáng vẻ “ luyện vũ mệt quá nga , mặt trời thật to . ” 
   
  “ ừ/dạ , là đem tiểu Ngọc nhi nắng ăn đen cũng . ” vu lạc mưa phụ họa , giả bộ ! nàng cũng muốn xem một chút bùi Ngọc nhi có thể giả bộ đến cái gì bộ dáng “ vũ luyện đích thế nào ? ” 
   
  “ không sai biệt lắm , động tác cũng nhớ kỹ , sẽ chờ đọc tuyết đem tấu nhạc đích người tìm tới , luyện mấy lần trước còn kém không nhiều lắm . ” 
   
  “ ừ/dạ , vậy ngươi cũng nghỉ ngơi một chút a , cũng đừng quá mệt mỏi , xem ngươi như vậy cô vương đau lòng . ” 
   
  “ ngươi đau lòng ta cũng tốt mệt mỏi đích . ” bùi Ngọc nhi tiếp tục nhu nhược . 
   
  “ ngô ...” lần này vu lạc mưa có thể có điểm không nói gì liễu , bùi Ngọc nhi như vậy là đang làm nũng ? thanh âm kia nghe thật là không giống nàng bình thời , thì ra là bùi Ngọc nhi làm nũng chính là như vậy đích ? vu lạc mưa trong lòng một trận đắc ý , cưng chìu đạo “ kia cô vương cho ngươi xoa bóp thân thể ? ” 
   
  “ cái gì ? ” bùi Ngọc nhi chợt ngẩng đầu , nửa hí đích tròng mắt lộ ra chút mê mang “ ngươi là vu vương , giúp ta xoa bóp thân thể ? ” có phải hay không quá ... 
   
   vu lạc mưa biết nàng đầu nhỏ dưa trong lại muốn chút gì , giận trách đích nhìn nàng một cái , nói tiếp “ ngươi là cô vương duy nhất quan tâm đích , không cho ngươi theo như cho ai theo như ? ” 
   
  “ nhưng là ...” bùi Ngọc nhi vẫn còn có chút trù trừ , không biết làm sao . bởi vì vu lạc mưa dù sao cũng là vương . 
   
  “ không có nhưng là , đây là cô vương đích hạ đích chỉ . ” 
   
  ‘ phác xích ’ một tiếng , bùi Ngọc nhi bị trêu chọc đích cười lên tiếng , nào có tốt như vậy người cười , mình hạ chỉ để cho mình cho người khác theo như thân thể đích , nàng cũng tốt ý tứ nói xuất khẩu . 
   
  “ đừng cười . ” vu lạc mưa nghiêm túc ngắt lời nói “ mau cỡi quần áo , cô vương cũng không muốn ngày mai trong nhìn thấy nửa chết nửa sống đích tiểu Ngọc nhi . ” vu lạc mưa nói xong , động thủ sẽ phải đi cỡi bùi Ngọc nhi đích bên trong sam . 
   
   bùi Ngọc nhi vội vàng đưa tay cản trở “ chờ một chút ... vân vân ...” 
   
  “ ngươi lại chờ cái gì ? ” nhiều như vậy vấn đề . 
   
  “ ngươi theo như liền theo như tốt lắm , tại sao phải cỡi y phục của ta ? ” bùi Ngọc nhi nói xong , còn vô cùng khoa trương đích dùng hai tay hoàn ôm ngực , đừng trách nàng suy nghĩ nhiều , bùi Ngọc nhi trên dưới nhìn nhìn ngồi dậy đích vu lạc mưa , nàng thật rất giống mưu đồ bất chính đích dâm tặc ! 
   
  “ ách ...” vu lạc mưa không biết nên thế nào trả lời , nhưng nàng ách hoàn , linh cơ vừa động đột nhiên nói “ cách bên trong sam thế nào cho ngươi theo như ? thịt cũng bóp không được , ngươi còn hưởng thụ cá cái gì . ” vu lạc mưa cuống quít giải thích hoàn , cũng không chờ bùi Ngọc nhi nói chuyện , trên dưới kia tay đích đi cỡi trứ bùi Ngọc nhi đích bên trong sam , bên cỡi vừa nói “ chớ đang nói liễu , cô vương bảo đảm đàng hoàng đích cho ngươi theo như thân thể , có được hay không ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi âm thầm phiêu nàng một cái liếc mắt , tin/thơ ngươi mới có quỷ . đàng hoàng đích theo vu lạc mưa , bùi Ngọc nhi đã không có khí lực đi so đo quá nhiều . bùi Ngọc nhi cảm thấy nếu là vu lạc mưa thật có phương diện kia đích ý định , hôm nay cá cũng phải cua thang , bởi vì chính nàng lại bắt đầu cảm thấy mí mắt cũng không mở ra được , sợ rằng một lát vu lạc mưa một giúp đở nàng theo như thân thể , chính nàng ngay sau đó là có thể ngủ thiếp đi . 
   
   giúp đở bùi Ngọc nhi cỡi bên trong sam , vu lạc mưa trong lòng một trận không thăng bằng , nàng cũng biết bùi Ngọc nhi trong lòng là nghĩ như thế nào nàng , nhưng là vu lạc mưa rất oan uổng , nàng thật chỉ là thấy bùi Ngọc nhi mệt như vậy , cho nên muốn giúp nàng giản ra giản ra gân cốt , dù sao vu lạc mưa còn là thích cái đó hoạt bát đích tiểu Ngọc nhi . 
   
   bên trong sam bị cởi xuống , cái yếm cũng ngay sau đó bị vu lạc mưa cởi xuống , một bộ mỹ nhân đồ liền xích . lỏa . lỏa đích hiện ra ở vu lạc mưa trước mặt , kia cùng nước giống nhau da thịt , kia mãnh khảnh vóc người , còn có bùi Ngọc nhi kia nhắm mắt thung lại đích bộ dáng . nuốt xuống miệng nước miếng , vu lạc mưa nhịp tim đích lợi hại , mới vừa rồi đích ý tưởng trong nháy mắt biến mất không thấy , mình thật đúng là tiểu Ngọc nhi trong lòng nghĩ đích loại người như vậy ? vu lạc mưa vừa nghĩ , thật đúng là cảm giác mình không phải là bùi Ngọc nhi trong lòng nghĩ đích đích loại người như vậy , ai bảo nàng trước toàn thân không mặc quần áo đích dẫn dụ mình đây ! là bùi Ngọc nhi đích không phải là ! 
   

tác giả có lời muốn nói : hai ngày này JJ dường như bị công kích . phía sau đài hoàn toàn không vào được . hai ngày không hơn , xin lỗi . 
sau đó còn có chương thứ hai bổ túc . 




83 

83、 chương thứ tám mươi ba ... 


   tự ta an ủi một phen , vu lạc mưa trong lòng đích tội ác cảm ít hơn liễu , nhìn chằm chằm bùi Ngọc nhi một số gần như hoàn mỹ đích thân thể , vu lạc mưa thật đúng là không biết ăn trước nơi đó mới phải . làm tốt khó khăn ... 
   
   thân thể trần truồng đợi nửa ngày , rồi lại chậm chạp không thấy vu lạc mưa trong miệng theo như lời đích thuần theo như thân thể , nghi ngờ đích nghiêng đầu , bùi Ngọc nhi liền nhìn thấy vu lạc mưa hai mắt sáng lên đích ánh mắt , bùi Ngọc nhi trong lòng một trận khinh bỉ , ta cũng biết , ta cũng biết !“ con ngươi mau rớt xuống , ngươi rốt cuộc theo như không theo như !” 
   
  “ theo như ~~” vu lạc mưa gương mặt sầu khổ giống như “ nhưng là không biết trước theo như nơi nào mới phải . ” 
   
  “ cánh tay , chân !” 
   
  “ kia chỗ khác ? ” 
   
  “ cấm chỉ !” bùi Ngọc nhi lập tức tiếp lời nói , chỗ khác ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ ! 
   
  “ cũng tốt . ” vu lạc mưa không sao cả gật đầu một cái , dù sao đến lúc đó cũng không phải là bùi Ngọc nhi nói coi là . nghĩ như vậy , vu lạc mưa cầm lên cách nàng gần đây đích cánh tay , nhấn đứng lên . 
   
   thật còn rất thoải mái , bùi Ngọc nhi nhắm mắt lại hưởng thụ , nàng nhưng là không nghĩ tới , y tới đưa tay đích vu lạc mưa lại còn sẽ ngón này , “ ngươi học qua ? thật thoải mái ..” 
   
  “ ta học nó làm gì ? cũng là người khác cho ta theo như , khắp thiên hạ cũng liền ngươi có này phúc phận . ” 
   
  “ dạ dạ dạ , vinh hạnh của ta , vu vương bệ hạ . ” bùi Ngọc nhi đà thanh đà khí , vừa nghe chính là châm chọc . vu lạc mưa lười phải lý tới nàng , “ câm miệng , nhắm mắt , thật tốt hưởng thụ , ngươi đời này cũng liền lần này . ” 
   
   ngoan ngoãn nhắm mắt lại , bùi Ngọc nhi ở trong lòng hồi hộp , cùng mật giống nhau ngọt . cũng là , để cho vu vương vì mình theo như thân thể , đoán chừng cũng liền mình có thể hưởng thụ này đãi ngộ liễu . vu lạc mưa thật sự là người rất tốt , bất quá bùi Ngọc nhi vẫn cảm thấy , nếu là vu lạc mưa chẳng qua là người bình thường nhà là tốt , vậy mình nhất định sẽ cùng nàng ở chung một chỗ , cả đời , sinh tử không khí . 
   
   bị tán dương , vu lạc mưa phát hiện hạ trong lòng càng thêm đắc ý chặc , thân thể theo như đứng lên cũng càng là ra sức , nhu xong rồi cánh tay nữa bóp chân , bóp xong rồi chân nữa theo như cánh tay , cho đến sau lại , thời gian dài mang đích tay có chút chua , vu lạc mưa chậm lại động tác , nhẹ giọng nói “ thoải mái sao ? Ngọc nhi ...” 
   
   lâu không nghe thấy thanh , vu lạc mưa đã tạnh hạ động tác vừa nhìn , bùi Ngọc nhi lúc này đang cặp mắt nhắm , hô hấp đều đều . ngủ thiếp đi ? vu lạc mưa nằm nghiêng ở bùi Ngọc nhi bên người , dùng tay trái chống đầu , tay phải ở bùi Ngọc nhi trước mặt lung lay lại hoảng , bùi Ngọc nhi như cũ vẫn không nhúc nhích . thật ngủ thiếp đi a , vu lạc mưa có chút như đưa đám , này mình còn cái gì cũng không làm đây , thế nào liền ngủ ? nhưng nàng nữa vừa nghĩ , trong lòng lại cảm thấy cao hứng , bùi Ngọc nhi ngủ thiếp đi vậy khẳng định là thoải mái đích ngủ thiếp đi bái . nhìn chung quanh một chút tay phải của mình , vu lạc mưa a đích cười một tiếng , mình đích đôi tay này , xử lý quốc sự , trông coi sinh tử . sống mấy thập niên cho đến hôm nay , nó vẫn còn có khác chỗ dùng . nhìn lại một chút bùi Ngọc nhi , vu lạc mưa đơn giản đã cảm thấy bất khả tư nghị , tay lau bùi Ngọc nhi ngủ say đích gương mặt , vu lạc mưa tự hỏi , bùi Ngọc nhi nàng đến tột cùng có kia điểm hảo , có thể để cho mình làm ra chuyện như vậy đây ? 
   
   lau bùi Ngọc nhi gương mặt đích tay từ từ đi xuống , đến cổ , đến tỏa cốt , rồi đến ... ngón tay cứng ngắc đích đậu ở chỗ đó , vu lạc mưa đích ánh mắt phảng phất bị định cách , bùi Ngọc nhi đích nơi đó thật đúng là một mảnh phong quang vô hạn hảo a . hơi có vẻ cứng ngắc đích ngón tay nữa nhẹ nhàng từ từ đi xuống đi , cho đến đến viên kia nổi lên đích điểm nhỏ trên , vu lạc mưa tự cố tự cười đích vui vẻ , bùi Ngọc nhi thật là kia điểm đều tốt , hơn nữa này ‘ điểm ' tốt nhất ! 
   
   mới vừa còn cười đích vui vẻ , vu lạc mưa đột nhiên tại hạ một khắc thả tay xuống chưởng , đem bùi Ngọc nhi cả □ nắm trong tay , vu lạc mưa vui vẻ càng đậm , tay kia cảm thật là không phải là một loại hảo . nhẹ nhàng vuốt ve bùi Ngọc nhi đích lớn nhỏ thích trung đích □ , vu lạc mưa tự ta giải vây , cũng là theo như thân thể , nơi nào không phải là theo như a . 
   
   bên án , vu lạc mưa dùng dư quang nhìn nhìn bùi Ngọc nhi , thấy nàng như cũ ngủ đích thục sau , vu lạc mưa lá gan lớn hơn , đem chống đầu đích tay trái để xuống , vu lạc mưa ngạch thủ đi phía trước tìm tòi , há mồm ngậm lên cùng anh đào một loại ửng đỏ khéo léo đích nổi lên . đem về điểm này ngậm trong miệng , vu lạc mưa cũng giống như là thường đến vị ngọt , dùng đầu lưỡi qua lại đích tảo động hai cái , kia nhạy cảm đích điểm nhỏ lập tức cứng rắn , đứng yên càng thêm vững chắc . 
   
   vu lạc mưa nhìn kiều tích tích đích điểm nhỏ , còn có phía trên mình lưu lại đích một màn kia nước tí , càng thêm vui vẻ yêu kiều , nàng càng thêm xác định ý nghĩ của mình , nàng tiểu Ngọc nhi quả thật nơi nào đều tốt , ngay cả nơi này đích phản ứng cũng đáng yêu như thế . như vậy cô gái , mình tại sao có thể không thương đây ? 
   
   đưa tay từ từ đi xuống tìm kiếm , vu lạc mưa chỉ sợ đánh thức bùi Ngọc nhi . nàng đột nhiên cảm thấy rất khẩn trương , nhưng lại cảm thấy rất hưng phấn , cảm giác này nàng nhưng chưa bao giờ có , vu lạc mưa cảm thấy này giống như ... tặc , đối với , tựa như làm tặc đích cảm giác một dạng . thật là rất kỳ diệu đích một loại cảm giác , mặc cho định đoạt , không hàng không thanh đích bùi Ngọc nhi , vu lạc mưa lại phát hiện bùi Ngọc nhi mới mê người nơi . 
   
   tâm tư này vừa động đích chốc lát , vu lạc mưa đã xem tay đến bùi Ngọc nhi xinh đẹp nhất thần bí địa phương , nhẹ nhàng để đi lên , nơi đó đã hơi có chút ướt nhu , nơi đó chút đích nhiệt độ tựa hồ cũng đánh nóng vu lạc mưa đích tâm , kích ngang mênh mông cảm giác . khẩn trương đích thần kinh trong nháy mắt hóa giải , vu lạc mưa đắc ý không được , trong giấc mộng đích tiểu Ngọc nhi cũng có phản ứng , không biết nàng giờ phút này trong mộng có hay không có mình , có hay không trong mộng đích nàng cũng ở đây cùng mình làm chuyện như vậy đây ? 
   
   trong lòng đích khát vọng khỏi bệnh tiệm khỏi bệnh nồng , vu lạc mưa giờ phút này thật muốn một hớp đem bùi Ngọc nhi cả ăn , phảng phất chỉ có như vậy mới có thể thở bình thường vu lạc mưa trong cơ thể nóng rang cảm . giật giật hai cái ngón tay , vu lạc mưa chợt trong lòng vừa động , nàng nhìn chằm chằm bùi Ngọc nhi đích tư = nơi dời mắt không mở , nếu muốn đem nàng ăn hết , kia vì sao không ăn ? 
   
   vừa đọc đến đây , vu lạc mưa liền cảm giác bụng trên một trận kinh luyên , cảm giác kia thật đúng là khó nhịn mệt nhọc . vu lạc mưa một nữu thân nhặt lên vứt trên mặt đất đích đai lưng , sau đó động tác nhẹ đúng dịp đích đem bùi Ngọc nhi đích hai tay cột vào liễu cùng nhau . nhìn mình đích kiệt tác , vu lạc mưa khơi mào khóe miệng cười một tiếng , nàng cũng không muốn tiểu Ngọc nhi một lát tỉnh đi lên chính là một quyền kêu mình tới . 
   
   đem bùi Ngọc nhi đích hai tay cột chắc , bùi Ngọc nhi như cũ ngủ đích an ổn , vu lạc mưa lại lắc đầu cười một tiếng , đứng dậy đi giường hẹp đích mặt khác . đem bùi Ngọc nhi đích hai chân mở ra nữa quyền đứng lên , bùi Ngọc nhi thần bí nhất đích địa phương lập tức không có chút nào che giấu toàn bộ rơi vào vu lạc mưa trong mắt , nơi đó xinh đẹp giống như vẽ , rừng rậm đường mòn cùng thanh tuyền , vu lạc mưa nhìn cũng hơi bị hơi chậm lại , màu hồng đích nhu nộn , suối nước bên ngoài lưu ba quang lân lân , thật là hành hạ người đích con mắt . cũng nữa không chờ được chốc lát , vu lạc mưa cúi đầu , một hớp ngậm lên kia trong suốt suối nước . 
   
   thân thể thật khó chịu , bùi Ngọc nhi túc trứ chân mày , từng trận đích kêu rên lên tiếng . □ cảm giác khác thường truyền khắp toàn thân , một ba một ba đích cùng đánh lãng một dạng , ngã đãng phập phồng . bùi Ngọc nhi đầu choáng váng chìm đích lợi hại , nửa ngủ nửa tỉnh đang lúc nàng giống như nhìn thấy vu lạc mưa kia tờ mỹ đến không để cho người hô hấp đích dung nhan , còn có kia toàn thân cảm giác kỳ quái , bùi Ngọc nhi dần dần cảm thấy tốt lắm giống như là cái gì , điều này làm cho nàng nghi ngờ không hiểu , không phải là mệt đến cực hạn liền sẽ không nằm mơ sao , vậy mình thế nào còn có thể ... làm như vậy đích mộng đây ? 
   
   ý thức trong , bùi Ngọc nhi muốn cho mình tỉnh táo lại , nhưng duyên nặng đích mí mắt cũng là thế nào cũng không mở ra được , nàng không muốn làm như vậy làm người ta xấu hổ đích mộng , bùi Ngọc nhi vô ý thức đích lắc đầu . 
   
   vu lạc mưa bên ra sức đích liếm hút bùi Ngọc nhi đích tư / nơi vừa chú ý trứ bùi Ngọc nhi đích vẻ mặt , thấy bùi Ngọc nhi đích dáng vẻ làm như rất khó nại , vu lạc mưa ở trong lòng nhạc đích trực cười , chợt hư để tâm khởi , vu lạc mưa đưa ra cái lưỡi , hướng về phía bùi Ngọc nhi đích u sâu đường mòn , chợt một gai ! 
   
  “ a ...” này kích thích cảm giác vừa đưa ra đích quá mức mãnh liệt , bùi Ngọc nhi chỉ cảm thấy bụng kinh luyên , phía dưới cũng đi theo noãn lưu chảy ra , a đích một tiếng , bùi Ngọc nhi cuối cùng từ kia trong mộng thức tỉnh , mở hai mắt ra . trong phòng ngọn đèn dầu đốt đích không vượng , nhưng cũng đem mới vừa tỉnh bùi Ngọc nhi gai đích ánh mắt làm đau , theo bản năng muốn dùng tay cản trở ánh mắt , động một cái mới phát hiện , hai tay lại bị trói buộc trứ ! 
   
   bùi Ngọc nhi căng thẳng trong lòng , híp cặp mắt nâng lên thân thể liền hướng tay nơi đó nhìn . này không nhìn không gấp , vừa nhìn dưới bùi Ngọc nhi trực tiếp bị kinh đích quên hô hấp , hai tay của mình bị trói trứ , toàn thân một / ti không / treo , mà vu lạc mưa ! nàng cho nên cả người nằm ở mình đích giữa hai chân , ngửa đầu đối với mình nâng lên khóe miệng vẫn lộ ra hư ý đích cười ! bùi Ngọc nhi lúc này đầu một ông liền nổ ra , nàng cười là có ý gì ? sẽ chờ nhìn mình bị kinh trứ lúc đích hảo hí ? quá ghê tởm !!! 
   
   cắn răng , bùi Ngọc nhi dùng sức bãi động trứ hai tay , muốn cỡi xuống trói buộc , nhưng này sợi giây tránh thoát nửa ngày cũng là vẫn không nhúc nhích . vu lạc mưa ngược lại đắc ý cầm tay chống càm nằm ở bùi Ngọc nhi hai chân đang lúc nhìn cười to , ai nha , vu lạc mưa nhưng là có nghĩ đến tiểu Ngọc nhi sau khi tỉnh lại đích phản ứng , nhưng là không nghĩ tới nàng có thể đáng yêu như thế ! kia chu đích chủy , khua lên đích tai đám , kiều sân đích ánh mắt , vu lạc mưa nhưng thấy thế nào thế nào không cảm thấy bùi Ngọc nhi là thật thật hận chết mình . 
   
  “ ngươi .. ngươi .. ngươi đây là đang làm cái gì ? ” nhìn vu lạc mưa bộ dáng kia , bùi Ngọc nhi thoại đều nói không hốt luân liễu , nàng cảm giác nàng cả tựa như rơi vào lửa bồn trong một dạng , nàng vậy là cái gì động tác ? nàng nằm ở mình nơi đó làm cái gì ? chẳng lẽ mới vừa rồi ... nghĩ đến đây , bùi Ngọc nhi vừa một trận hỏa thiêu : lửa đốt bàn đích cảm giác , nàng tại sao có thể ... làm loại chuyện đó thế nào còn cười !!! 
   
  “ ha ha ha ...” bùi Ngọc nhi bộ dáng này chọc đích vu lạc mưa ha ha cười to “ tiểu Ngọc nhi cảm thấy cô vương đây là đang làm cái gì ? ” vu lạc mưa nói xong , tựa hồ là khiêu khích một loại , nàng đầy mặt nở nụ cười đích hướng về phía bùi Ngọc nhi đích mặt , cho nên một cúi đầu , lại đem chính nàng đích môi dán đến bùi Ngọc nhi đích tư , chu . 
   
  “ ngươi ... ngô ...” trong thân thể chút ít đích lực lượng lại đang trong nháy mắt bị móc vô ích , mới vừa rồi động tình đích cảm giác lại một lần nữa từ trên trời giáng xuống , mà trung gian trì hoãn không lâu , vu lạc mưa đích lần này công tới , cánh so mới vừa rồi đích cảm giác càng thêm mãnh liệt . vô lực đích thân thể lại lần nữa nằm xuống , bùi Ngọc nhi thẹn thùng đích hận không được tìm cá địa vá chui vào mới phải , bùi Ngọc nhi thậm chí còn có thể cảm giác được vu lạc mưa lửa nóng đích đầu lưỡi đang một tấc một tấc liếm mình nơi đó , bùi Ngọc nhi cau mày , thân thể đi theo vu lạc mưa đích đầu lưỡi mà lên trên dưới hạ , kia khoái cảm quá mức mãnh liệt , bùi Ngọc nhi cơ hồ chịu đựng không nổi . 
   
   vu lạc mưa đích cái lưỡi tựa như trêu đùa bàn , một lát mau , một lát chậm , bùi Ngọc nhi đích thân thể cũng đi theo nàng , luôn là thiếu chút nữa phải đạt tột cùng lúc rồi lại lui ra , lúc khởi lúc rơi , tư vị kia thật khó nhịn đích không cách nào hình dung . bùi Ngọc nhi động tình đích thân / ngâm trứ , theo vu lạc mưa đích tiết phách , cuối cùng cho nên có chút nức nở tố tạp trong đầu . 
   
   vu lạc mưa phát hiện , miệng nàng giác tà mị cười một tiếng , rốt cục quyết định không hề nữa trêu chọc bùi Ngọc nhi , mà là tự mình đưa nàng đến mức tận cùng đích tột cùng . 
   
   nhanh chóng đích hướng kia nhạy cảm đích một chút liếm lấy , không tới trở về năm sáu hạ đích công phu : thời gian , vu lạc mưa liền nghe được bùi Ngọc nhi kia nhất nghe cảm động đích thân / tiếng rên , vu lạc mưa không thuận theo không buông tha , như cũ tiếp tục liếm lấy nơi đó , cho đến bùi Ngọc nhi đích thanh âm dần dần tiểu đi , bởi vì trứ quá nhạy cảm đích thân thể mà rung động hai chân lúc , vu lạc mưa mới hài lòng nâng lên trên người , trở lại bùi Ngọc nhi bên cạnh một bên . ôm bùi Ngọc nhi , vu lạc mưa thấp nhiệt đích hơi thở phún vẩy vào bùi Ngọc nhi nhĩ tế , nàng một hớp ngậm thượng bùi Ngọc nhi khéo léo đích nhĩ môi , khàn khàn thanh mở miệng nói “ tiểu Ngọc nhi thật là ăn ngon . ” 

tác giả có lời muốn nói : nhìn quan cửa từ từ thưởng thức hắc ~~ 




84 

84、 chương thứ tám mươi bốn ... 


  “ ngươi tên khốn kiếp này . ” bùi Ngọc nhi thở hồng hộc tiếng chửi rủa bật thốt lên . 
   
   vu lạc mưa lơ đễnh , thậm chí ôm bùi Ngọc nhi ha ha cười to “ tiểu Ngọc nhi ngươi thật đúng là vong ân phụ nghĩa , mới vừa rồi là người nào đem ngươi phục vụ đích nũng nịu liên tiếp , toàn thân ..” 
   
  “ ngươi còn nói !” vu lạc mưa thoại còn không có kể xong , bùi Ngọc nhi đã một bàn tay che liễu vu lạc mưa đích môi , nàng giờ phút này đỏ mặt đích như lửa đốt , cũng là vậy không biết xấu hổ đích khốn kiếp , đối với mình làm loại chuyện đó cũng liền tính / chọn , lại vẫn không để ý tới đích muốn nói đã nói , thật là một chút cũng không mang theo hại tao đích ! 
   
  “ ngô ngô ngô ..” bị che , vu lạc mưa nói không ra thoại , bây giờ biệt khuất đích hoảng , hướng bùi Ngọc nhi tễ mi lộng nhãn , lắc đầu liên tục một bộ lấy lòng đích dáng vẻ , cuối cùng bùi Ngọc nhi còn là sợ bưng bít hư vu lạc mưa mà buông tay . nhưng nàng còn là khí bất quá , bùi Ngọc nhi thả tay xuống ngay sau đó xoay người đưa lưng về phía vu lạc mưa , nên làm gì làm gì đi , dù sao bùi Ngọc nhi là quyết định không để ý tới tên khốn kia liễu ! 
   
   nghĩ tới đi ôm trứ bùi Ngọc nhi , lại cũng bị nàng kịch liệt đích phản kháng cho mở ra , lần này nhưng đến phiên vu lạc mưa trợn tròn mắt . mới vừa rồi nhất thời cao hứng , suy nghĩ như vậy liền cứ như vậy làm , vu lạc mưa cũng không thành muốn , làm xong sau sẽ trở thành bộ dáng này a . vu lạc mưa có chút úc kết , mình làm đích những chuyện kia tiểu Ngọc nhi sẽ xấu hổ , có căng thẳng , phát hiện hạ thẹn quá thành giận , khí trên đầu mình nhưng thế nào đi dụ dỗ ? huống chi này dụ dỗ người là muốn thế nào dụ dỗ ? vu lạc mưa từ nhỏ đến lớn dụ dỗ quá người nào đi ? không hoàn toàn cũng là người khác ba kết nàng dụ dỗ nàng sao ? ! 
   
  “ tiểu Ngọc nhi ... ngươi tức giận ? ” nhắm mắt , vu lạc mưa nhỏ giọng gật một cái bùi Ngọc nhi đích bả vai . ai ngờ bùi Ngọc nhi cũng là vội vàng đẩu động hai cái đầu vai , phảng phất vu lạc mưa là cái gì ghê tởm đích trùng tử một loại , “ uy , ngươi có phải hay không tức giận !” vu lạc mưa giọng nói cũng thay đổi đích vọt đứng lên , nàng cũng thật là làm không hiểu bùi Ngọc nhi , nháo cái gì tính khí , có cái gì nhưng gây , hai người cũng không phải là cái gì cũng không làm quá , dù sao cái gì cũng đã làm cũng đã gặp qua , đổi cá hoa dạng liền thế nào , có cái gì tốt tức giận a ! 
   
  “...” còn chưa phải thấy lên tiếng , vu lạc mưa cũng có chút hơi tức giận , phải , không để ý tới cũng không lý , ngươi không để ý tới mình , mình làm gì còn nhiệt mặt dán ngươi lãnh cái mông ? dùng hơi to lớn phúc độ nằm đang thân thể , vu lạc mưa cũng đang dùng thân thể bày tỏ này nàng giờ phút này cũng tức giận . 
   
   mở cặp mắt nhìn chằm chằm đính liêm , thời gian đã qua một lúc lâu liễu , nhưng vẫn là không thấy bùi Ngọc nhi có bất kỳ động tĩnh gì . vu lạc mưa là hoàn toàn buồn bực đến không được , vốn là nàng còn tưởng rằng mới vừa rồi mình làm đích kia một phen động tác để cho bùi Ngọc nhi biết mình cũng tức giận , nàng sẽ yếu thế một cái tới đây cùng hảo , cũng không thành muốn bùi Ngọc nhi cũng là cá tâm địa sắt đá đích chủ . vu lạc mưa nghiêng đầu đi nhìn chằm chằm bùi Ngọc nhi đích bóng lưng , thật là mao cái hố trong đích tảng đá , lại xú lại cứng rắn ! 
   
   nhắm mắt lại cũng đi ngủ , vu lạc mưa chuẩn bị bất kể , bùi Ngọc nhi kia tính khí , hai ngày nữa từ từ cũng liền tốt lắm . 
   
   vừa cảm giác tỉnh ngủ , ngày đã là sáng choang , mùa hè trong đích ngày đã là như thế , sớm một chút đích liền lượng , sớm một chút đích sẽ để cho người cảm thấy nóng bức , phiền ý một mảnh . nhìn một chút bên cạnh vị trí , trống trơn như cũng . bùi Ngọc nhi than thở , là sáng sớm liền đi , còn là đêm qua trong căn bản là không có ở nơi này ngủ đây ? 
   
   phải nói khởi đêm qua trong , bây giờ suy nghĩ một chút bùi Ngọc nhi vẫn cảm thấy trên mặt đốt đích không được , vốn là trong cơn giận dữ vốn không tính toán lý vậy không biết xấu hổ đích người , nhưng chuyển niệm vừa nghĩ , hoặc giả có thể ở cùng nhau thời gian đã không nhiều lắm , toại bùi Ngọc nhi nghĩ thầm , cũng không cùng nàng nhiều nháo , dừng thượng một lát cho cá dưới bậc thang liền được . nhưng ai biết , ngày hôm qua giữa ban ngày đích đủ loại mệt nhọc , hơn nữa buổi tối vu lạc mưa đích chiết đằng , chẳng qua là nhắm mắt lại tức giận công phu : thời gian , bùi Ngọc nhi liền lại ngủ thiếp đi đi . 
   
   lần này sợ rằng vừa hiểu lầm , bùi Ngọc nhi lắc đầu một cái , đứng dậy mặc vào áo quần , đi tắm liễu một phen . đối với kính sơ trứ phát thức , bùi Ngọc nhi nghĩ thầm , còn là chờ có lúc đang lúc đi theo nàng thấp cá đầu đi . nghĩ tới đây bùi Ngọc nhi vừa cảm thấy giận dử bất bình , vốn là mình chính là bị vội vả làm hại kia nhất phương , nhưng quay đầu lại còn phải mình đi tìm nàng cúi đầu đi . đây tột cùng là đầu sai lầm rồi thai , còn là người nào yêu sâu người nào không có địa vị đây ? ! 
   
   đến ngự vườn hoa đích thời điểm , bọn/các cung nữ đã sớm đến đông đủ , các nàng đang tự giác luyện trứ vũ . mà nay ngày ngự trong hoa viên lại thêm mấy vị , bùi Ngọc nhi trong lòng vui mừng , nguyên lai là đọc tuyết tìm đích nhạc khúc ban tử tới . coi là coi là ngày , này nửa tháng chi kỳ cũng liền còn dư lại mấy ngày , vũ đích động tác ngược lại cũng thuộc lòng liễu , còn dư lại cũng chính là đi theo nhạc ban tử bài luyện liễu . không sai biệt lắm năm ngày , bùi Ngọc nhi gật đầu , không sai biệt lắm là đủ rồi . 
   
   vỗ tay tập hợp bọn/các cung nữ , bùi Ngọc nhi vừa muốn nói trước hết nghe nhạc sĩ đàn một khúc quen thuộc quen thuộc điều tử , nhưng ai biết lời này còn chưa nói xuất khẩu , bùi Ngọc nhi trước hết bị gọi lại . vừa nghe thanh âm , bùi Ngọc nhi lập tức cảm thấy lỗ tai ông ông trực gọi , cái này diệu nghiêm nữ Vương gia , thật là âm hồn không tiêu tan , bùi Ngọc nhi ở trong lòng kêu rên , mình đến tột cùng là đã làm sai điều gì ? lão Thiên sẽ phải như vậy trừng phạt mình ? cả ngày trong một nháo đằng người đích vu lạc mưa còn chưa đủ , bây giờ lại tới một oan quỷ triền thân ? !! 
   
  “ ngươi tại sao lại tới ? ” bùi Ngọc nhi xoay người tức giận nói . 
   
  “ không phải là ngươi nói có chuyện hôm nay nói sao !” 
   
  “ nga đúng đúng đối với . ” bùi Ngọc nhi một bộ ta sai lầm rồi đích vẻ mặt “ vậy ngài đến tột cùng có chuyện gì ? ” 
   
  “ cũng không có gì đặc biệt chuyện trọng yếu . ” 
   
  “!!!” không có việc gì tới tìm mình làm gì ? !“ ngươi rất rỗi rãnh ? ” bùi Ngọc nhi một bộ cắn răng nghiến lợi rồi lại ẩn nhẫn bộ dáng , nàng hy vọng cái đó nữ Vương gia có thể thông minh một chút , đi nhanh lên . 
   
  “ đúng vậy , tiểu Vương hảo rỗi rãnh . ” vưu lăng vi vừa nói đi về phía trước mấy bước , đi tới một trước bàn đá ngồi xuống “ cho nên tiểu Vương quyết định ở chỗ này xem các ngươi khiêu vũ . ” 
   
  “ ngươi là Vương gia , nhiều kim quý đích thân thể , xa như vậy nơi có một lạnh đình ngươi đi kia mà ngồi ? ” bùi Ngọc nhi vừa nói , chỉ chỉ khá xa nơi lạnh đình . 
   
   vưu lăng vi theo bùi Ngọc nhi ngón tay đích phương hướng nhìn một chút , đình rất lớn , bên cạnh cũng có đủ nhiều đích thụ , cây xanh thành ấm ngược lại cá mau lạnh địa mà . bất quá ... vưu lăng vi lắc đầu một cái , “ tiểu Vương ở nơi này trong nhìn , nơi đó quá xa không thấy được . ” vưu lăng vi nói xong , thấy bùi Ngọc nhi há mồm còn muốn phản bác , nàng không đợi bùi Ngọc nhi phản bác , ngay sau đó lại nói “ tiểu Vương không sợ nhiệt , tiểu Vương sẽ phải ở trước mặt các ngươi xem các ngươi khiêu vũ . ” 
   
   giương đích chủy , không cam lòng nhắm lại , nàng còn có thể nói gì ? người ta một Vương gia , hơn nữa còn là bây giờ trọng yếu như vậy đích thời kỳ . khinh bỉ trợn mắt nhìn vưu lăng vi một cái , vừa một đầu hảo thai đích khốn kiếp . 
   
   lần nữa lấy lại bình tĩnh , bùi Ngọc nhi để cho nhạc sĩ tấu nổi lên nhạc . nhạc thanh nhớ tới , là dễ nghe nghe cảm động đích giai/nhịp điệu , từ ôn nhu uyển chuyển nữa đột nhiên một đột biến chuyển đổi đến kích ngang mênh mông , cuối cùng nữa lấy trước đích ôn nhu uyển chuyển kết vĩ . lần đầu nghe như vậy nhạc , bùi Ngọc nhi tựa hồ cũng sâu vùi lấp này khúc trung không thể tự kềm chế , như nghe thấy thiên lại a . 
   
  “ hảo bài hát !” khúc mới vừa tất , vưu lăng vi đích vỗ tay thanh ngay sau đó vang lên . 
   
   bùi Ngọc nhi nhẹ xuy một tiếng “ hạt vỗ tay , ngươi biết này bài hát có ý gì ? ” 
   
   vưu lăng vi lắc đầu “ tiểu Vương chưa từng nghe qua như vậy bài hát , mau khúc cũng nhanh khúc , chậm khúc cũng chậm khúc , ai biết nhanh như vậy chậm kết hợp lại cũng có thể bắn ra như vậy nghe cảm động đích giai/nhịp điệu , thật là dễ nghe . ” 
   
  “ vu quốc nhân trời sanh tính lãng mạn , cho nên lấy chậm khúc chiếm đa số , mà các ngươi diệu nghiêm cuộc sống tính hào mại , một loại cũng không có kiên nhẫn nghe chậm khúc , cho nên cũng là cái loại đó kích ngang mênh mông bài hát , này thủ bài hát là ta đặc biệt tìm người làm , chính là đem vu nước cùng diệu nghiêm hai loại đặc sắc bài hát lẫn vào làm một khúc , dụ chỉ vu nước cùng diệu nghiêm từ đó về sau có thể giống như này bài hát một dạng , có thể hòa bình đích kết hợp cùng nhau , trợ giúp lẫn nhau . ” bùi Ngọc nhi cứng cõi nói tới , nói vưu lăng vi mặt sắc mặt vui mừng . 
   
  “ đúng đúng đối với !” vưu lăng vi bận rộn phụ họa , “ không nghĩ tới ngươi cho nên như vậy có tài hoa , có thể nghĩ đến mượn khúc tới hy vọng diệu vu hai vĩnh cửu hòa bình . ” vưu lăng vi vừa nói , mặt vẻ mừng rỡ , hai tròng mắt cũng là không che dấu được phiếm đối với bùi Ngọc nhi đích yêu thích . thật là càng tiếp xúc liền lại càng thích cái này Ngọc nhi tiểu chủ , vưu lăng vi trong lòng ấm áp một mảnh , nàng thật đúng là không giống mình dĩ vãng đã thấy/gặp qua những cô gái kia một dạng , nàng đặc biệt , thông minh , khả ái , xinh đẹp , giống như tiên tử , vừa giống như anh túc , bị hấp dẫn liền liền mượn không hết liễu . vưu lăng vi muốn lấy được nàng , nàng cảm thấy nàng còn không từng vì bất kỳ một cô gái động tới ý niệm như vậy , nếu nàng nguyện ý đi theo mình , vưu lăng vi có thể thề nhất định sẽ cho đem tốt nhất cho nàng , cái gì cũng cho nàng . 
   
  “ đối với cái gì đối với !” bùi Ngọc nhi nhàn nhạt nói “ muốn xem liền an tĩnh một chút , nữa sảo phải đi bên kia lạnh đình đi . ” 
   
  “ hảo ! tiểu Vương không nói lời nào . ” vưu lăng vi cười đích vui vẻ , này Ngọc nhi tiểu chủ thật đúng là trực tỷ số đích người , một chút cũng không giống những cô gái khác đối với mình một dạng làm bộ , nàng một chút cũng sẽ không bởi vì mình là Vương gia liền hư tình giả ý , mọi việc cũng theo mình . 
   
   bùi Ngọc nhi bên kia , nàng đối với vưu lăng vi đích phản ứng rất là không giải thích được , nàng càng tiếp xúc nhiều cái này Vương gia càng cảm thấy không giải thích được lợi hại , này Vương gia đến tột cùng là nghĩ như thế nào ? cả ngày làm cho cùng cá tiểu hài nhi dạng đích , là thật còn là giả bộ ? 
   
   thời gian luôn là yên lặng ở người mí mắt phía dưới chạy đi , bốn ngày đã lâu đang lúc một cái chớp mắt liền quá , này không lâu đích trong thời gian , bùi Ngọc nhi cũng không nhìn thấy vu lạc mưa một mặt , vu lạc mưa chưa từng tới đêm yêu điện , cho phép là bởi vì quá bận rộn . mà làm cho người ta kinh ngạc đích , ngược lại vưu lăng vi mỗi ngày trong đúng lúc xuất hiện ở ngự vườn hoa kia bàn đá cái băng ngồi kia mà . nàng cũng không lên tiếng , tự rót uống một mình trứ tiểu rượu , nhìn bùi Ngọc nhi vũ , từ mặt trời mọc đến mặt trời lặn . 
   
   mới đầu , bùi Ngọc nhi còn cảm thấy không được tự nhiên , nhưng người đến là Vương gia nàng cũng không có thể đuổi người , vốn muốn nàng xem hai ngày sẽ gặp cảm thấy không thú vị không tới , nhưng không nghĩ mấy ngày nay nàng là so với mình còn đúng lúc . thôi thôi , nhìn nhiều bùi Ngọc nhi cũng liền thói quen , nàng xem nàng bùi Ngọc nhi khi nàng không tồn tại cho giỏi . 
   
   ngày mai mặt trời lặn lúc , vu lạc mưa bày bữa tiệc liền muốn bắt đầu . nhưng bùi Ngọc nhi đích cái này tiết mục cũng là thiên dựa vào sau , bùi Ngọc nhi mỗi lần nhớ tới liền muốn cười cười , nếu là đoán không lầm , vu lạc mưa là cố ý đem mình tiết mục này để đích giống như sau liễu chút , này thứ nhất , yến hội vừa mới bắt đầu không khí nhất định là sẽ câu nệ chút , không buông ra tự nhiên nên cũng không có thể toàn tâm toàn ý thưởng thức này múa , này thứ hai , bùi Ngọc nhi muốn , vu lạc mưa chính là tiểu hài nhi tâm tính , nàng đánh giá vuốt chính là cảm thấy muốn cho mình cuối cùng ra sân tới cá áp trục biểu diễn , tươi đẹp toàn trường , nàng tuy không thể làm chúng huyền diệu mình là nàng yêu cô gái , cũng nhưng cũng muốn nhìn thấy người khác ánh mắt hâm mộ không phải là . theo nàng đi , theo nàng đi , nàng tổng cảm giác mình tiểu hài nhi , có lúc nàng làm sao thường không phải là ? hoặc giả cho phép trong lòng có tình có yêu người bản thân sẽ thay đổi giống như tiểu hài nhi đây ? ! 
   
   đi theo bọn/các cung nữ một đường trở về đêm yêu điện , đoạn đường này bùi Ngọc nhi muốn chuyện muốn đích cũng không phải biết bất giác . nhưng nàng không biết là , vưu lăng vi nhưng là đi theo nàng đi một đường . cho đến nhìn thấy bùi Ngọc nhi một cước bước vào đêm yêu điện đại môn lúc vưu lăng vi mới dừng lại cước bộ . nàng một người đứng ở đóng chặt đích trước đại môn , cho đến nhìn hồi lâu , mới một cái xoay người đi . 
   
   Ngọc nhi tiểu chủ chung quy là sẽ trở thành mình đích . vưu lăng vi ngực có thành trúc . 

tác giả có lời muốn nói : từ từ xem hắc ~~ nhớ hoa hoa 




85 

85、 chương thứ tám mươi năm ... 


   hôm nay sáng sớm , trong cung liền liền hỉ khí dương dương , cung nhân cửa tới qua đi , có quét dọn , có là chuẩn bị buổi chiều yến hội lúc cần chuẩn bị . mà bùi Ngọc nhi khi tỉnh lại đích nguyên nhân , còn lại là bị bên ngoài cung kia rung trời vang lên thanh âm cho làm tỉnh lại đích . 
   
  “ chuyện gì xảy ra a ? ” đứng dậy ra khỏi bên trong điện , phía ngoài tiếng vang vẫn còn tiếp tục , bùi Ngọc nhi tinh tế vừa nghe , đây không phải là pháo trúc đích thanh âm sao . 
   
  “ diệu nghiêm sứ giả tới , dân chúng đang hoan nghênh đây . ” một người trong đó cung nữ vui vẻ nói , tựa hồ cũng bị phía ngoài náo nhiệt không khí lây . 
   
  “ thiết . ” bùi Ngọc nhi hừ lạnh một tiếng , lập tức cải chính nói “ đó không phải là hoan nghênh diệu nghiêm đích người , mà là đang ăn mừng lập tức muốn ký lập nghị hòa liễu . ” nếu không phải bởi vì này , ngươi xem diệu nghiêm người dám lớn như vậy diêu đại bãi bước vào vu thành cái cửa này sao ? chỉ cần bọn họ dám một cước đi vào , bảo đảm gặp một lần đánh một lần ! 
   
  “ đúng vậy !” bọn/các cung nữ tựa hồ cũng ý thức được chính là như vậy cá lý “ mấy trăm năm , diệu nghiêm cùng vu nước đích thấy địa đã sớm sâu không thấy đáy liễu , người nào sẽ thật lòng hoan nghênh bọn họ nha . ” 
   
   bùi Ngọc nhi gật đầu , nhụ tử khả giáo dã . 
   
   dương dương sái sái nháo đằng gần một buổi sáng đích thời gian , pháo trúc đích thanh âm mới dần dần nhỏ đi . bùi Ngọc nhi ngồi ở trong đại điện an tĩnh thưởng thức trà , thỉnh thoảng có tiểu công công đi lên vì bùi Ngọc nhi bẩm báo , diệu nghiêm thượng cống đích sứ giả đi đến chỗ nào liễu , các tờ đích cũng hung thần ác sát , bệ hạ tự mình đi nhận , cùng nhau vào trong cung ... này chi loại đích chuyện , tiểu công công nói là văng nước miếng , rất là khởi kính mà . mà bùi Ngọc nhi chỉ để ý nghe , cũng không thật hướng trong lòng đi . kia công công nói là hay không khoa trương , bùi Ngọc nhi hơi vừa nghĩ muốn trong lòng hãy cùng gương sáng mà một dạng . bùi Ngọc nhi âm thầm lắc đầu cũng là bất đắc dĩ , trong cung người cũng là tịch mịch , cho nên thỉnh thoảng ra khỏi một món nói như vậy có nhỏ hay không đích chuyện , này truyền đến truyện đi nhất định là nghe sai đồn bậy , người chết cũng có thể nói với ngươi thành hay sống đích . 
   
   hoàng triều trước điện đích trên quảng trường , đứng ô áp áp một mảnh đích người , ở nơi này trong đám người , có vu nước đích văn võ bá quan , tự nhiên cũng có diệu nghiêm thượng cống vật phẩm đích những thứ kia sứ giả cửa , bọn họ cá đầu cao lớn , người mặc khôi giáp , quả thật uy phong lẫm lẫm , mà trước người bọn họ đứng chính là vưu lăng vi , nàng cũng đã đổi lại diệu nghiêm đích hướng bào , cả người nhìn qua tinh thần mười phần , thả nhiều phân uy nghiêm ở bên trong . 
   
   đợi tất cả đại thần ở trên quảng trường đứng ngay ngắn sau , đều đủ hướng vu lạc mưa quỳ lạy , miệng kêu vu vương vạn tuế ! vu lạc mưa mặt như bình thường , hơi ngửng đầu lên . một bên đích Tiếu công công lập tức hội ý , nhọn thanh hô to đạo “ khởi !” 
   
   Tiếu công công một ngữ tất , trên quảng trường đích mọi người mới đứng dậy . vu lạc mưa đứng ở hoàng triều trước điện , thản nhiên nói trứ những thứ kia thiên cổ không thay đổi lời của , thanh âm tuy là không lớn , lại mỗi câu truyền vào mọi người trong tai dị thường rõ ràng . vu lạc mưa ngữ tất , trên quảng trường văn võ bá quan vừa cùng kêu lên hô to đạo , vu vương anh minh . 
   
   cho đến những thứ này phồn văn nhục tiết thông thông làm xong , trên quảng trường đích nhân tài dần dần tản đi . vưu lăng vi sãi bước hướng phía trước mấy bước , đi tới vu lạc mưa một bên . nàng cũng không nói thoại , tựa hồ chính là bình thường tản bộ một loại . 
   
  “ mấy ngày trước đây cô vương vẫn xử lý triều chánh , vô hạ bận tâm Vương gia , ngược lại chậm trễ . ” một đường đi , vu lạc mưa dẫn đầu mở miệng nói . 
   
  “ vô ngại , tiểu Vương mấy ngày nay mình cũng trôi qua không tệ , uống chút rượu , tán tản bộ cái gì , thư thản đích chặc . ” vưu lăng vi cười nhàn nhạt mở miệng , nhớ lại bùi Ngọc nhi , kia cảm thấy mấy ngày nay đâu chỉ là trôi qua không tệ ? đơn giản tựa như ở trên trời một loại . 
   
  “ nga ? ” vu lạc mưa thiêu mi , nhìn về phía vưu lăng vi “ liền làm liễu những chuyện này , Vương gia đã cảm thấy thư thản ? ” 
   
   gật đầu một cái , vưu lăng vi đầu óc nóng lên , vốn định đem bùi Ngọc nhi chuyện kia bật thốt lên , nhưng nữa một ngẫm nghĩ , vưu lăng vi còn là ngậm miệng . không có nắm chặc đích chuyện nàng không làm , phải nói sẽ phải một lần thành công , để cho vu lạc mưa ngay cả cơ hội phản bác cũng không có . cho nên đến cuối cùng , vưu lăng vi cũng chỉ là ha ha cười một tiếng , đạo “ ở diệu nghiêm mỗi ngày trong cũng là đánh giặc , xử lý chánh sự . lúc này hôm nay tiểu Vương sống ở vu nước xinh đẹp như vậy đích địa phương cái gì cũng không cần muốn , uống rượu ngắm hoa , vu vương cảm thấy tiểu Vương không nên thư thản sao ? ” 
   
   vu lạc mưa khóe miệng một chọn , thầm nghĩ nàng cũng là nói , vu nước cảnh sắc xinh đẹp , làm cho người ta cảm thấy tâm thần sảng khoái . giống như vưu lăng vi như vậy từ nhỏ ở bắc bộ sinh trưởng đích người đến nói , vu nước quả thật muốn xinh đẹp không biết gấp bao nhiêu lần , nàng có như vậy đích cảm giác cũng ở tình lý trong . “ Vương gia cảm thấy thư thản là được . ” vu lạc mưa hướng phía trước nơi vừa nhìn , lại nói tiếp “ ngày ngược lại nhiệt , không bằng Vương gia cùng cô vương cùng nhau đến trước mặt đích trong lương đình nghỉ ngơi chốc lát ? ” 
   
   vưu lăng vi theo vu lạc mưa đích ánh mắt đi phía trước phương vừa nhìn , há mồm đạo hảo . 
   
   làm thủ hiệu , Tiếu công công vội vàng gật đầu , đi xuống chuẩn bị một chút rượu ngon , điểm tâm . mà đọc tuyết ở phía trước phương dẫn đường , vu lạc mưa cùng vưu lăng vi cùng nhau hướng trước mặt đích lạnh đình đi tới . lạnh đình bên cạnh tài chút cây liễu , âm lương liễu không ít , gió nhẹ vừa thổi , liễu con bãi động , làm cho người ta cảm giác phá lệ thoải mái . mới vừa đi vào lạnh đình , ngay sau đó thì có một cổ gió nhẹ thổi qua , vưu lăng vi thư thích đích gật đầu , “ nơi này cũng thật là mau lạnh liễu không ít . ” 
   
   vu lạc mưa khẽ mỉm cười , cũng không trả lời , ngồi ở trên băng đá an tĩnh thưởng thức khởi phía trước đích hoa tới . 
   
   bất quá phiến khắc thời gian , Tiếu công công sau lưng lĩnh ba bốn tiểu công công liền đem một chút rượu ngon giai hào bưng đến trên mặt bàn , vưu lăng vi cầm bầu rượu lên , vì vu lạc mưa châm liễu một chén rượu , sau đó giơ lên chính nàng đích chén rượu , trước cạn vì kính . 
   
   ở vu lạc mưa cũng uống một hơi cạn sạch liễu rượu trong chén sau , vưu lăng vi dẫn đầu lên tiếng “ mấy ngày trước đây chưa từng thấy vu vương , vô danh sự kiện kia có mi mục sao ? ” 
   
   vô danh vô danh , không đề cập tới hoàn hảo , nhắc tới vu lạc mưa chính là một trận tâm phiền ý loạn , “ không có . ” vu lạc mưa lạnh lùng mở miệng . tra không ra vô danh là ai , vu lạc mưa liền phái không ít thầm vệ , đem vu nước có thể đứng tại triều đường trên đích các đại thần âm thầm giám thị đứng lên , nhưng này vô danh cũng thật là lợi hại chặc , mấy ngày đã qua , hẳn là một chút thu hoạch cũng không có , thật giống như vu nước cũng căn bản không có người này một phen . 
   
  “ vậy hắn thật đúng là lợi hại , ngươi tu phải mau sớm đem hắn tra ra , nếu không tiểu Vương cảm thấy không cần ta diệu nghiêm ra mặt , hắn cũng chậm nắm lấy cơ hội nháo thượng nhất nháo . hắn nên là muốn một hướng soán vị . ” 
   
  “ làm sao thấy được ? ” vu lạc mưa hoàn ngươi , mở miệng nói . nàng tuy là cũng cảm thấy nên là như vậy , nhưng vẫn là muốn nghe một chút vưu lăng vi có ý kiến gì , dù sao một người kế ngắn hai người kế trường , nói không chừng nàng vu lạc mưa có chỗ nào quên lãng rơi đích địa phương bị vưu lăng vi nói trúng / truyền thuyết đây . 
   
  “ hắn là ngươi vu quốc nhân , nhất định là không phải là muốn trứ để cho ta diệu nghiêm xưng bá thiên hạ , ban đầu tìm chúng ta , tất nhiên là suy nghĩ mượn ta diệu nghiêm đích lực lượng ban đảo ngươi , sau đó hắn ngồi lên vương vị , nhưng là hắn không thành công , phát hiện hạ chúng ta hai nước lại vĩnh cửu ký hiệp nghị , hắn khẳng định còn có thể tìm phương pháp khác để cho ngươi xuống đài đích . ” 
   
   vu lạc hạt mưa đầu , theo ý của nàng tiếp tục hỏi “ kia nếu là ngươi , nên làm như thế nào đây ? ” 
   
  “ không tìm được người kia là ai , vu vương ngươi thì phải âm thầm tra ngươi tất cả đại thần , trữ lỗi giết cũng đừng bỏ qua cho . ” 
   
   nghe vậy , vu lạc mưa không nói lời nào , chẳng qua là lại ngửa đầu uống cạn liễu một chén rượu , vưu lăng vi theo như lời cũng là nhất cạn tầng đích , những thứ này nàng đã sớm nghĩ đến . nhưng nếu là tiến thêm một bước , nhưng cũng không có tốt biện pháp nhưng tuần , bây giờ cũng chỉ có vưu lăng vi nói biện pháp có thể dùng . 
   
   thật lâu không nói gì , vu lạc mưa chẳng qua là ngắm hoa , một bên đích vưu lăng vi cảm thấy không thú vị , mở miệng nói “ tối nay đích dạ tiệc khi nào bắt đầu ? ” 
   
  “ trời tối đích thời điểm . ” 
   
   vưu lăng vi ức chế không được trong lòng đích cao hứng kính nhi , hưng phấn nói “ kia tiểu Vương có thể phải thật tốt thưởng thức một phen . ” đợi mấy ngày , rốt cục thì đợi đến hôm nay đến , vưu lăng vi hưng phấn thậm chí cảm thấy khẩn trương , nàng xem bùi Ngọc nhi mấy ngày đích luyện vũ , rốt cục thì có thể ở tối nay hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích thưởng thức một lần . 
   
   vu lạc mưa cười gật đầu , vưu lăng vi ngay sau đó lại hỏi “ vậy tối nay thiết yến , hiệp nghị khi nào ký ? ” 
   
  “ ngày mai . ” 
   
   màn đêm phủ xuống lúc , trong cung đang náo nhiệt , khua chiêng gõ trống , hỉ khí dương dương . bất kể là có hay không tư cách vào vào dạ tiệc đích đại thần , hoặc là có hay không tư cách vào vào dạ tiệc hầu hạ đại thần đích cung nhân cửa , các trên mặt cũng là không cầm được mừng rỡ kính nhi . phải biết , kể từ vu lạc mưa đích phụ hoàng vĩnh đế hạ lệnh phế trừ sáu cung sau , vu nước đích hậu cung nhưng là vắng lạnh đích rất , cho dù là quá năm , cũng chỉ là một nơi náo nhiệt nơi khác lẳng lặng thôi . mà nay ngày , không phải là quá năm , lại ngược lại so qua năm còn có liễu chút không khí . 
   
   mà ở quên ưu cung , kia hỉ khánh kính nhi càng thêm không cần phải nói . quên ưu cung hàng năm vắng lạnh không có một bóng người , nhưng nếu là vu vương thiết yến , vậy nó chính là cả hoàng cung nhất náo nhiệt một khu nhà cung điện . mà nay ngày đích quên ưu cung càng thêm cười vui thanh liên tiếp , người ta tấp nập nhạc thành một mảnh . 
   
   yến hội đã mở liễu chút thời điểm , bữa tiệc đích người cũng đã buông ra , chơi cười đích lẫn nhau cụng rượu đích , nháo thành một mảnh . mà vu lạc mưa ở ngồi cao trên tự rót uống một mình , vưu lăng vi ở trên đại điện chống ngạch thủ nhìn xa cửa đại điện đích địa phương , đối với cả náo nhiệt đại điện , hai người này cử chỉ ngược lại lộ vẻ đích cách cách không vào , hai nàng đang đợi cái gì ? dĩ nhiên là chờ bùi Ngọc nhi . 
   
   đang lúc ấy thì , đại điện ông ngoại công lớn tiếng thông truyền liễu một tiếng , truyện đích cái gì ? nghe không được rõ ràng lắm , bởi vì người quá huyên náo , nhưng vu lạc mưa cùng vưu lăng vi cũng là đồng thời hơi bị rung lên , bởi vì các nàng đồng loạt nghe được một giống nhau tên , đó chính là bùi Ngọc nhi . 
   
   công công thông truyền hoàn hậu , tấu nhạc đích nhạc sĩ đến gần trứ liền tấu khởi nhạc tới , thanh âm vang lên , trong điện đích thanh âm tĩnh đi xuống không ít , nhưng ít nhiều gì vẫn có thể nghe có tiếng người nói chuyện , cho đến ... cho đến bùi Ngọc nhi đích thân ảnh xuất hiện ở trên đại điện , cả đại điện mới coi như là tĩnh đích châm rơi nghe tiếng . hôm nay đích bùi Ngọc nhi vẫn là một thân bạch sam , đơn giản đích đem phát dùng màu trắng trù mang phược đến phía sau , lụa trắng che mặt , nàng bị tám vị người mặc áo đỏ đích cô gái vây quanh ở nhất trung ương , giống như là vạn buội hoa trung đích một chi xinh đẹp nhất thần bí nhất đích độc tú ! 
   
   yên tĩnh một mảnh , vang lên chỉ có nhạc khúc đích thanh âm , vu lạc mưa đắc ý tùy ý đảo qua , mỗi người trong mắt cũng là một số gần như si mê ánh mắt , khóe miệng không tự chủ được đích thượng chọn , vu lạc mưa nhìn bùi Ngọc nhi đích ánh mắt càng thêm lộ rõ ràng tình yêu , bởi vì kia trên điện đang múa đích cô gái là của nàng nữ nhân , mà nàng vũ cũng chỉ là vì mình một người vũ đích mà thôi . 
   
   dư quang quét trên đại điện cao cao tại thượng vu lạc mưa , bùi Ngọc nhi vội vàng một đốc , nhưng cũng là đem vu lạc mưa trong mắt hàm nghĩa toàn bộ nhìn ở trong mắt . trong lòng một cao hứng , chẳng qua là ở vừa phân thần giữa , bị một bên đích cung nữ đụng một cái , động tác phúc độ tuy là không lớn , nhưng bùi Ngọc nhi cánh tay vừa nhấc , cũng là không cẩn thận đem cái khăn che mặt cho mang theo xuống . 
   
   cái khăn che mặt rơi xuống đích một tíc tắc này , trong đại điện là một trận rút ra khí đích thanh âm , kia che mặt đích cô gái lại có thể tờ đích xinh đẹp như vậy ! mỗi người cũng trước mắt sáng lên , bị mê đích ngồi yên đang ngồi ghế trên , cũng nữa không nhúc nhích được nửa phần . lơ đãng đích rơi xuống cái khăn che mặt , lơ đãng đích động tác , lơ đãng đích đem dung mạo hiện ra nhân gian , như vậy một tiên tử , mê hoặc vu lạc mưa , vưu lăng vi , còn có toàn trường trên mọi người . 

tác giả có lời muốn nói : hai ngày này hoa hoa lại thêm một chút , tiếp tục cố gắng nha các ngươi . . . 
hắc ~ 




86 

86、 chương thứ tám mươi sáu ... 


   bùi Ngọc nhi muốn vi phía trên sa , vừa bắt đầu đây vốn là vu lạc mưa đích ý tứ , nói đến để , vu lạc mưa tuy là suy nghĩ giống như mọi người huyền diệu một phen , nhưng lại cũng không muốn để cho trong triều đình ô trọc đích cặp mắt đem bùi Ngọc nhi tiết độc đi . nhưng hết lần này tới lần khác chuyện chính là như vậy vô đúng dịp không được / sao sách , quyển này nên là che mặt đích cái khăn che mặt , lại phát huy ý không nghĩ tới hiệu dụng , nó để cho trên đại điện đích mọi người kinh hồng một đốc . 
   
   nhìn trong điện phiên nếu tiên tử đích bùi Ngọc nhi đem cái khăn che mặt lần nữa vi thượng , trên điện tất cả mọi người là một trận thất vọng , trong này tự nhiên cũng bao gồm vu lạc mưa ở bên trong . ngồi cao thượng đích vu lạc mưa đơn giản nhìn có chút quên hồ cho nên , nàng ra mắt bùi Ngọc nhi vũ , có thể nói rốt cuộc lần đó cũng chỉ là nhất thời cao hứng mà thôi . mà nay ngày đây ? hôm nay đích bùi Ngọc nhi thịnh trang ăn mặc , nhảy tỉ mỉ luyện qua đích vũ , mà trọng yếu nhất là kia vũ còn là đặc biệt vì mình mà nhảy . 
   
   kia kinh hồng một đốc , vu lạc mưa cảm giác vừa gặp được một mới Ngọc nhi , nàng tuy còn mặc một thân bạch y , lại tỉ mỉ trang cho liễu một phen , cảm giác kia thật là ta thấy do thương , để cho vu lạc mưa không nhịn được muốn đem nàng ôm vào nghi ngờ đang lúc , cứ như vậy thật tốt yêu thương nàng một phen . trong lòng một kính nhi đích đập mạnh , nhìn bùi Ngọc nhi , vu lạc mưa đơn giản cảm thấy bất khả tư nghị ! cùng Ngọc nhi ở chung một chỗ đích thời gian không tính là ngắn , nhịp tim đích cảm giác cũng là lúc nào cũng đều có , vu lạc mưa thậm chí cảm thấy , nhiều cùng nàng ở chung một chỗ một ngày , đó chính là hơn yêu nàng một ngày , cho đến tràn đầy tình yêu trang bị đầy đủ trái tim nữa nịch xuất mới thôi . bùi Ngọc nhi đến tột cùng là cá như thế nào đích người ? 
   
   nữa xinh đẹp vũ , cũng cuối cùng có kết thúc đích một khắc kia , khúc tất . cũng là không ai vỗ tay , tất cả mọi người ngồi ở vị trí của mình , cũng không nhúc nhích . bùi Ngọc nhi có chút không biết làm sao đích ngẩng đầu nhìn hướng ngồi cao thượng đích vu lạc mưa , lại phát hiện nàng cũng là một bộ một số gần như si ngốc đích bộ dáng . có chút lúng túng lại có tốt hơn cười , bây giờ nên làm như thế nào ? vu vương không lên tiếng , dưới đài đích đại thần cũng không có lên tiếng đích , mình cái này nho nhỏ vũ nữ không có biện pháp tự đi đi xuống , rồi lại không thể ra thanh nhắc nhở chút gì . bùi Ngọc nhi có chút xấu hổ , cũng không thể cứ như vậy giằng co vẫn đứng đi xuống đi ? ! 
   
   đang bùi Ngọc nhi củ kết phải làm như thế nào lúc , đột nhiên tĩnh mật đích trên đại điện , vu lạc mưa ‘ ba ba ba ’ chậm rãi vỗ ba chưởng , thanh âm kéo trở về ngồi nữa đại thần suy nghĩ , tiếng vỗ tay mới điếc tai nhức óc bàn đích vang lên , tuy là chưởng cổ đích hơi trễ , nhưng lại so với trước biểu diễn người cao hơn thượng gấp mấy lần không ngừng . lần đầu tiên tham gia dạ tiệc đích bùi Ngọc nhi đem trước đích tiết mục cùng phản ứng đều ghi tạc trong lòng , phát hiện hạ thứ nhất đối bỉ , bùi Ngọc nhi dĩ nhiên là mừng rỡ vạn thiên . 
   
   vu lạc mưa đầy mặt vui vẻ yêu kiều đích nhìn dưới đài đích bùi Ngọc nhi , đợi lôi động bàn đích tiếng vỗ tay dần dần nhỏ lúc , nàng mới chậm rãi mở miệng , đạo “ mỹ nhân vũ như hoa sen toàn , thế nhân có mắt ứng không thấy , hảo vũ . ” 
   
   trên điện đích bùi Ngọc nhi cũng tiến lên đón vu lạc mưa đích hạt mâu , trong mắt là đạo vô tận đích ôn nhu , “ tạ bệ hạ tán dương . ” bùi Ngọc nhi phúc thân , ngôn ngữ tuy là bình thường , nhưng vu lạc mưa vẫn là nghe ra ngữ trung bùi Ngọc nhi đích tình yêu . 
   
   vu lạc mưa ha ha cười to , giơ tay ngăn lại “ thưởng !” 
   
   bùi Ngọc nhi cũng đúng trứ vu lạc mưa hoàn ngươi cười một tiếng , kia môi tuy bị cản trở , nhưng khóe mắt đích vui vẻ cũng là hiển lộ trong đó . lần nữa phúc thân tạ an , bùi Ngọc nhi mới dẫn tám vị cung nữ , phiên phiên lui cách liễu cung điện . 
   
   bùi Ngọc nhi sau khi đi , trên đại điện lại khôi phục được mới vừa rồi đích huyên náo , mà lần này văn võ bá quan ồn ào đích mục tiêu cũng là mới vừa rồi kia một vũ kinh động toàn trường đích bùi Ngọc nhi , hỏi nàng là của ai , hỏi nàng phương linh đích , hỏi nàng khuê danh đích , tất cả mọi người ở lẫn nhau hỏi thăm trứ . vu lạc mưa lỗ tai rất thính , những lời này tự nhiên một tia không sót đích toàn bộ rơi vào nàng trong tai , khơi mào khóe miệng bất lộ thanh sắc đích cười một tiếng , vu lạc mưa trong lòng đích đắc ý kính nhi , không cần nói cũng biết . 
   
  “ bệ hạ . ” đang đại điện nhất ồn ào lúc , đột nhiên một đạo thanh thúy đích thanh âm vang lên , thoáng chốc trên đại điện tất cả ồn ào đích thanh âm chợt biến mất không thấy , có thể thấy được nói chuyện người địa vị rất nặng . 
   
   vu lạc mưa đưa mắt chuyển tới vưu lăng vi kia phương , nàng cũng không nói chuyện , mà là không chớp mắt đích nhìn chằm chằm vưu lăng vi nhìn . không biết tính sao vu lạc mưa trong lòng ngay cả có một tia không rõ cảm . 
   
  “ bệ hạ , ngày mai chính là ký lập hiệp ước lúc , nhưng tiểu Vương còn có một chuyện muốn nhờ , toại nghĩ tới nghĩ lui vẫn là có ý định ở hôm nay yến hội trên nói đi . ” 
   
   vu lạc mưa hé miệng cười một tiếng , “ Vương gia nhưng là diệu nghiêm đích Vương gia , thân phận tôn quý . nhưng kể từ ta vu diệu hai nước nghị hòa sau , Vương gia đích có chuyện muốn nhờ nhưng mau là yếu đạo cũng nói không rõ . ” vu lạc mưa trêu ghẹo nói , cũng là cố ý để cho vưu lăng vi ngậm miệng không nói nàng có cầu xin . 
   
  “ bệ hạ nói đùa , tiểu Vương tuy quý vi Vương gia , nhưng phát hiện hạ dù sao cũng là ở vu nước đích trên đất . huống chi lần này tiểu Vương sở cầu chỉ chuyện không thể so với từ trước , tiểu Vương rất coi trọng nàng , cho nên nhất định là yêu cầu đến nàng , mong rằng bệ hạ thành toàn . ” vưu lăng vi nói xong , rất cung kính làm ấp , thái độ thành khẩn , hoàn toàn không có trước không thể một đời đích bộ dáng . 
   
   vu lạc mưa thấy nàng lúc này khiêm tốn lại nhất định phải được đích bộ dáng , cũng không cách nào sẽ cùng nàng đánh cái gì Thái Cực , ngay sau đó nhàn nhạt mở miệng nói “ Vương gia xin/mời nói . ” 
   
  “ tiểu Vương muốn cái đó gọi bùi Ngọc nhi đích cô gái !” 
   
   vu lạc mưa nắm thành quả đấm đích thúc địa căng thẳng , trên đại điện bây giờ tĩnh đích cũng như tĩnh mịch một loại . không người nào nói chuyện , ngồi nữa đích các đại thần rối rít hai mặt nhìn nhau , đúng là không biết rõ sở vưu lăng vi nói có ý gì . vu lạc mưa bất động sinh sắc đích hướng trên điện đảo qua , nơi chi thái nhiên đích hoàn ngươi cười một tiếng , nói ra liễu các đại thần trong lòng đích nghi ngờ “ Vương gia là cô gái , bùi Ngọc nhi cũng là cô gái , không biết Vương gia muốn nàng có gì chỗ dùng ? ” 
   
   vưu lăng vi nhìn ngồi cao thượng đích vu lạc mưa , cũng không chuẩn bị giấu giếm “ tiểu Vương thích nàng , muốn dẫn nàng trở về diệu nghiêm . diệu nghiêm đồng ý cô gái lập gia đình , cho nên bệ hạ không cần lo lắng nàng ở diệu nghiêm sẽ bị ủy khuất , có vi luân lý . ” 
   
   nữa không có mới vừa rồi đích cười đùa , vu lạc mưa sắc mặt dần dần thay đổi ngưng trọng , nàng đây là muốn giành bùi Ngọc nhi , cùng mình giành ? “ cô vương nếu không phải để cho ngươi mang đi đây ? ” vu lạc mưa lạnh lùng nói . 
   
   vu lạc tiếng mưa rơi âm tựa như băng gai , một gai cắm vào vưu lăng vi trong lòng , nàng là biết mang đi bùi Ngọc nhi là vô cùng khó khăn , nàng là đại vu đích công chúa , mà không phải là bình thường đích vũ nữ hoặc là cung nữ . cũng chính là bởi vì như vậy , vưu lăng vi mới quyết định ở yến hội trên đem lúc này nói ra , nhiều người như vậy nữa tràng , đây không thể nghi ngờ là gia tăng phần thắng , bây giờ không được , vưu lăng vi cũng không tin , bùi Ngọc nhi có thể so sánh muốn ký lập đích hiệp ước còn trọng yếu . 
   
   nhìn vu lạc mưa lúc này không có chút nào động dung đích bộ dáng , vưu lăng vi hơi thở dài khí , đạo “ bệ hạ , tiểu Vương biết Ngọc nhi tiểu chủ đối với ngươi mà nói vô cùng trọng yếu , nhưng tiểu Vương là thật tâm thích nàng , ngươi yên tâm , tiểu Vương sẽ dụng tâm đợi nàng , nàng muốn cái gì tiểu Vương sẽ gặp cho cái gì !” 
   
   vu lạc mưa hí mắt , gắt gao trành coi trứ trước mặt đích vưu lăng vi , nàng rốt cuộc là có biết hay không bùi Ngọc nhi là người của mình ? nàng vừa là biết tiểu Ngọc nhi đối với mình mà nói vô cùng trọng yếu , còn phải tới giành ? 
   
   vu lạc mưa cùng vưu lăng vi cứ như vậy bốn mắt nhìn nhau , thẳng đến một lát sau , yên lặng đích trên đại điện , vu lạc mưa đích thanh âm chợt vang lên , “ không thể nào ! trừ tiểu Ngọc nhi , cô vương cái gì cũng đáp ứng ngươi . ” 
   
   vu lạc mưa một ngữ tất , cả đại điện ồ lên , các nàng tuy là không biết bùi Ngọc nhi tại sao thân phận sẽ trọng yếu như vậy , nhưng cũng biết vu vương đích một câu nói này ý vị như thế nào . chỉ một thoáng mọi ánh mắt cũng vây ở vưu lăng vi trên người , vưu lăng vi vẫn là mới vừa rồi kia vừa động làm , nhàn nhạt hơi ngửa đầu nhìn ngồi cao thượng đích vu lạc mưa , bất ty bất kháng đạo “ trừ nàng , tiểu Vương cái gì cũng không cần . ” 
   
   vừa một trận xôn xao vang lên , cả trên đại điện trong nháy mắt có chút xao động , bây giờ là tình huống thế nào , vu vương cùng diệu Nghiêm vương gia tranh đích đến tột cùng là những người nào cũng ? 
   
  “ xem ra Vương gia là muốn cố ý như thế ? ngươi có thể có đã hỏi bản thân nàng ? nàng có bằng lòng hay không cùng ngươi cùng nhau cùng đi diệu nghiêm ? ngươi có biết cường nữu dưa không ngọt ? ” 
   
   vu lạc mưa lời ấy , cũng làm cho vưu lăng vi trong lòng chợt một lạc đăng , không tệ , nàng là còn chưa đã hỏi Ngọc nhi . nhưng này cũng không phải trước mắt trọng yếu nhất , trước mắt trọng yếu nhất là vu lạc mưa , vưu lăng vi tin tưởng , chỉ cần vu lạc mưa có thể đồng ý để cho mình đem Ngọc nhi mang về diệu nghiêm , nàng nhất định sẽ làm cho Ngọc nhi yêu mình ! vừa đọc đến đây , vưu lăng vi thời gian nháy con mắt liền phân thanh thục khinh thục trọng , “ chỉ cần bệ hạ đáp ứng cho giỏi , những khác hết thảy đều tốt làm . ” 
   
  “ cô vương nói . ” vu lạc mưa không nhúc nhích đích liếc vưu lăng vi một cái , tiếp theo gằn từng chữ “ không 、 nhưng 、 có thể . ” vu lạc mưa tuy là bận tâm lúc này yến hội , nhưng trong lòng như cũ không ngừng được trong lòng tức giận toát ra , này Vương gia xem ra là mắt bị mù , giành nữ nhân có thể cướp được trên đầu mình tới , nàng tuy là Vương gia , nhưng cũng đừng quên mình là vu vương , mà lúc này nàng chỗ ở địa phương là vu nước ! 
   
   không nghĩ tới vưu lăng vi nghe nói thế chẳng những không giận , thì ngược lại nhếch miệng cười một tiếng , “ vu vương không đáp ứng , sẽ không sợ tiểu Vương cũng theo đó đổi ý nghị hòa chuyện sao ? !” 
   
   vưu lăng vi lời này vừa nói ra , vừa một trận huyên náo thanh . vu lạc mưa âm thầm nắm chặt hữu quyền , cắn răng nghiến lợi , hảo nàng cá nữ Vương gia , cầm nghị hòa chuyện uy hiếp , thật đúng là đủ ngu xuẩn đích ! vu lạc mưa đang giận đạp vưu lăng vi , một bên đột nhiên đi ra một vị đại thần , hắn đi tới vưu lăng vi một bên , thỉnh an . 
   
   vu lạc mưa đích ánh mắt chuyển tới trên người hắn , thâm trầm đạo “ nói . ” 
   
  “ khải bẩm bệ hạ , bọn thần tuy không biết bệ hạ cùng Vương gia chi tranh đích người đến tột cùng là những người nào cũng , nhưng kính xin bệ hạ nghĩ lại , hết thảy còn lấy quốc gia đại sự làm trọng . ” 
   
   đại thần kia nói ý tứ đã vô cùng minh xác , vưu lăng vi nghe xong cũng là cười đắc ý “ không tệ , bệ hạ còn là vội vàng đáp ứng tiểu Vương , chờ ngày mai diệu vu hai nước hiệp ước một ký , tiểu Vương bảo đảm lập tức liền đi . ” 
   
  “ ha ha ha ..” vu lạc mưa đột nhiên cất tiếng cười to , uy hiếp ? nàng thật là nộn , vu lạc mưa nói , chuyện gì nàng cũng có thể đáp ứng , duy chỉ có là tiểu Ngọc nhi không được ! vu lạc mưa cười xong sau , vẫn là kia một bộ thái nhiên bộ dáng “ cô vương hãy nói một lần cuối cùng , ngươi đừng mơ tưởng đem bùi Ngọc nhi mang ra khỏi vu nước một bước !” vu lạc mưa trong miệng mang theo chính là áp bách , kiên định , không thể nghi ngờ . chỉ cần nàng vu lạc mưa còn sống đích một ngày , bất luận kẻ nào cũng đừng mơ tưởng từ vu lạc mưa bên người đem bùi Ngọc nhi mang đi một bước ! 
   
  “ hừ . ” vưu lăng vi hừ lạnh một tiếng “ ngày mai mới phải ký lập hiệp ước lúc , tối nay kính xin vu vương suy nghĩ thật kỹ , tiểu Vương tin tưởng , vu nước đích đại thần cũng sẽ giúp đở bệ hạ ngươi tốt nhất suy nghĩ một chút . ” vưu lăng vi nói xong , cũng không cố trên đại điện tất cả vẻ kinh ngạc , nàng ngăn lại tay áo , xoay người sãi bước ra khỏi cung điện . 
   
   nàng lúc này hoàn toàn không cần phải đi bận tâm vu lạc mưa , mặc dù nàng là vương , nàng vẫn có không thể ra sức đích thời điểm , vưu lăng vi ngực có thành trúc , cuối cùng bùi Ngọc nhi nhất định là mình đích , vu vương nhất định sẽ đáp ứng mình đích thỉnh cầu . bởi vì nàng cũng quen thuộc quốc sự , người chỉ định không thể cùng chánh sự so sánh với giác . 

tác giả có lời muốn nói : oa , canh hai , mặc dù tới chậm liễu một chút . . . 

các ngươi muốn ủy lạo một chút ta a , ha ha 




87 

87、 chương thứ tám mươi bảy ... 


   vu lạc mưa khí đích vỗ án , náo nhiệt không lo cung cũng bởi vì trứ cái này đột phát chuyện trở nên không khí dị thường quỷ dị . tiếp , diệu nghiêm sứ giả thấy bọn họ đích Vương gia đã đi nhiều hơn nữa ngây ngô cũng không liễu ý nghĩa , bọn họ vốn cũng là không muốn ký lập cái gì hiệp ước , như thế thứ nhất ngược lại hợp liễu bọn họ ý . diệu nghiêm sứ giả đứng dậy hướng vu lạc mưa quỳ an , ngay sau đó cũng toàn bộ đi ra khỏi đại điện , tùy/theo bọn hắn chủ tử đi . 
   
   còn sót lại đích vu nước quan viên hai mặt nhìn nhau , không biết lập tức nên sao làm , chuyện phát triển đến này bước , không ngốc đích người cũng có thể cảm giác được chút gì , chẳng qua là lên tiếng gián nói , lấy không dễ chọc nổi giận vu vương sẽ gặp mất tánh mạng , nghĩ đến đây , liền không người nào nữa đứng ra nói những gì liễu , bọn họ chỉ chờ nhìn cái nào không sợ chết đích chọn trước khởi cá đầu , sau đó bọn họ nữa thuận lý thành chương đích phụ họa . 
   
   đang lúc ấy thì , trên đại điện có người nói bệ hạ , tất cả mọi người theo tiếng vang nhìn lại , nhìn là cái nào không sợ chết đích , nhưng thấy lên tiếng đích nguyên lai là văn tương , mọi người lại trong nháy mắt an tâm xuống , văn duẫn dù sao cũng là một nước Tể tướng , không phải nói giết liền giết , phát hiện hạ hắn đứng dậy , vừa đúng làm thỏa mãn các đại thần đích ý . 
   
   vu lạc mưa không kiên nhẫn đích nhìn đứng ra văn duẫn , sương giống nhau trên mặt không kêu một tiếng . văn duẫn thấy vu lạc mưa này dạng cũng không sợ hãi cái gì , vẫn là tự cố tự đích hỏi “ không biết bệ hạ vì sao không đáp ứng diệu Nghiêm vương gia đích yêu cầu ? mới vừa rồi kia vũ nữ là thân phận gì ? hẳn là trọng yếu như vậy ? ” 
   
  “ hỗn trướng !” vu lạc mưa một chưởng phách lên bàn mặt “ lúc nào thì cũng đến phiên ngươi chất vấn cô vương liễu ? ” 
   
   văn duẫn sợ hãi , chận lại nói “ vi thần không dám , chẳng qua là bây giờ không hiểu bệ hạ lần này cử động , một nho nhỏ cung nữ cùng ta vu diệu hai nước ký lập hiệp ước chuyện , tin tưởng không cần vi thần nhắc nhở , bệ hạ trong lòng sớm đã có quyết định . ” 
   
   ngồi nữa các đại thần vừa thấy biến thành bây giờ bộ dáng , cũng rối rít từ vị trí đứng lên , đầu tiên là quỳ an hô to bệ hạ bớt giận , ngay sau đó cũng có người bắt đầu thượng thuật gián nói , hy vọng vu lạc mưa thu hồi thành danh , đem mới vừa rồi cái đó vũ nữ đưa cho diệu Nghiêm vương gia , ký lập hiệp ước mới phải làm trọng . 
   
   vu lạc mưa vốn là như sương đích trên mặt càng sâu , đây nên chết đích Vương gia nhiễu loạn liễu tất cả ! nàng từng bước một tỉ mỉ đích cất giấu bùi Ngọc nhi , cũng là ở hôm nay bị nàng đảo đích một tháp hồ đồ ! 
   
   ra khỏi đại điện , vưu lăng vi hướng đêm yêu điện đi tới . hôm nay vu lạc mưa theo như lời nói đúng là giống như một cây gai , thật sâu ghim vào vưu lăng vi trái tim , nói đến để mình chỉ muốn muốn Ngọc nhi đi theo mình trở về diệu nghiêm , nhưng nàng nguyện ý sao ? nhìn nàng trước đối với diệu nghiêm nước ghét đích dáng vẻ nên phải không nguyện , nhưng Ngọc nhi luyện vũ kia mấy ngày cũng không cảm giác nàng có nhiều sao ghét mình a . nữa huống chi , vưu lăng vi môn tự vấn lòng , nàng là thật rất thích Ngọc nhi , chỉ cần nghĩ tới nàng , vưu lăng vi đã cảm thấy vui vẻ đích chặc , chỉ muốn đem cái gì tốt ăn ngon chơi đẹp mắt đích thông thông báo tố nàng , cũng làm cho nàng hưởng thụ một phen , vưu lăng vi từ nhỏ đến lớn nơi đó có quá loại cảm giác này . cho nên cho đến cuối cùng , vưu lăng vi cắn răng một cái , quyết định Ngọc nhi đi cũng phải đi không cùng mình đi cũng phải đi , nàng là Vương gia cố mình hỉ hảo cho giỏi , hơn nữa nàng rất tin , chỉ cần cùng Ngọc nhi ở chung một chỗ đích thời gian lâu dài , nàng nhất định sẽ yêu mình . 
   
   tự định giá đang lúc , vưu lăng vi đã là đến đêm yêu trước điện , cách đó không xa liền khai đang lúc đêm yêu điện ngọn đèn dầu huy hoàng cửa điện mở rộng ra , đã trễ thế này cửa điện còn mở , không phải là chờ đợi mình đi ? vưu lăng vi tự giễu đích cười cười , lúc nào thì cũng thay đổi đích như vậy tự mình đa tình , biết rõ nàng không thể nào là chờ mình , nhưng vẫn là muốn không ngừng được hướng phương diện kia suy nghĩ , thở dài một tiếng , Ngọc nhi tiểu chủ đích mị lực a . 
   
   hít sâu một cái , vưu lăng vi cất bước bước vào đêm yêu điện cửa điện . vừa vào cửa , liền nhìn thấy bùi Ngọc nhi đang ngồi ở tiền viện trong uống trà , vẫn là kia một thân bạch , ánh trăng chiếu trứ , tăng thêm mông lung mỹ cảm . vưu lăng vi sãi bước hướng bùi Ngọc nhi đi tới , trong lòng vẫn còn ở buồn bực nàng là đang làm gì thế ? ngắm trăng ? tự mình một người thật đúng là đủ thơ tình vẽ ý đích . 
   
   nghe một bên tiến gần đích tiếng bước chân , bùi Ngọc nhi đầy mặt nở nụ cười đích nghiêng đầu , cũng là nhìn thấy người đến là ai sau , sắc mặt trong nháy mắt cứng ngắc ở nơi đó , “ tại sao là ngươi ? ” 
   
   đem bùi Ngọc nhi đích trước sau vẻ mặt thu hết trong mắt , vưu lăng vi trong lòng có chợt lóe lên đích mất mác , cũng là ở trong nháy mắt khôi phục như cũ , nàng hướng bùi Ngọc nhi cười hỏi “ nhìn dáng dấp , ngươi là đang đợi người nào ? ” 
   
  “ dù sao không phải là ngươi liền đúng rồi . ” phục mà quay người lại , bùi Ngọc nhi lại bắt đầu tự cố tự đích uống trà , đợi thêm người nào ? nàng chờ cho tới bây giờ cũng chỉ có vu lạc mưa mà thôi . 
   
   vưu lăng vi nhún nhún vai , tuy là mất mác nhưng cũng không khó quá , bùi Ngọc nhi như vậy biểu hiện nàng là trong lòng có mấy đích . nàng tự cố tự đích một bước nhảy qua đến bùi Ngọc nhi một bên , ở bên cạnh nàng đích băng đá tử thượng tọa hạ , chuyên tâm dồn chí đích mắt nhìn bùi Ngọc nhi uống trà đích động tác . có thể là mới vừa nhảy xong vũ , bùi Ngọc nhi trên mặt đích trang cho còn chưa tháo xuống , kia ngưng chi bàn đích da thịt , dương liễu tế mi , còn có kia anh đào môi đỏ mọng , nhìn cùng bình thời cảm giác bất đồng , lại càng thêm bình thiêm một tia phủ mị hơi thở , làm cho người ta cảm giác ôn nhu yếu yếu , càng thêm muốn bảo vệ nàng . 
   
  “ như ngươi vậy nhìn ta làm gì ? có chuyện gì vội vàng nói . ” bùi Ngọc nhi không được tự nhiên đích lên tiếng cắt đứt , nàng như vậy nháy mắt không nháy mắt mắt thấy , để cho bùi Ngọc nhi cảm thấy có loại lỗ chân lông tủng nhiên đích cảm giác . nhưng bùi Ngọc nhi đáy lòng lại có tốt hơn cười , sợ nàng làm chi , cũng không phải là quỷ , ăn không được người . 
   
  “ ngày mai ký hoàn hiệp nghị , tiểu Vương muốn đi . ” 
   
  “ dễ đi , không tiễn . ” 
   
  “ ngươi ...” vưu lăng vi dừng một chút , “ cứ như vậy hy vọng ta nhanh đi về ? ” 
   
  “ nơi này không thích hợp ngươi , còn là vội vàng trở về ngươi diệu nghiêm đi đi . ” 
   
   có chút im lặng , vưu lăng vi có chút cảm giác không biết nên thế nào đi xuống nhận , thật đúng là cá miệng lưỡi bén nhọn đích nha đầu . tâm niệm vừa động , vưu lăng vi liệt nhếch miệng , “ nói cho ngươi biết cá tin tức , nhưng không biết đối với ngươi mà nói , là xấu còn là hảo . ” 
   
  “ tin tức gì ? ” 
   
  “ tiểu Vương lúc đi , cũng là ngươi lúc đi . ” 
   
   bùi Ngọc nhi căng thẳng trong lòng , chận lại nói “ ngươi có ý gì ? ” 
   
  “ tiểu Vương đã nói cho vu vương , tiểu Vương thích ngươi , muốn đem ngươi đòi đi , dẫn ngươi cùng nhau trở về diệu nghiêm ? ” 
   
  “ cái gì ? ” bùi Ngọc nhi kinh đích đứng lên , nàng lời này có ý gì ? nàng hướng vu lạc mưa muốn mình ? kia vu lạc mưa đây , nàng nói thế nào ? bùi Ngọc nhi giận đặng liễu vưu lăng vi một cái , nhìn bộ dáng của nàng , hẳn là như vậy vui mừng , chẳng lẽ là nàng đáp ứng ? nếu không , nàng làm sao sẽ tự mình chạy tới trước mặt mình tự nói với mình tin tức này ? ! 
   
   rốt cục thì đường tắc quá khứ , trước ra khỏi không lo cung . vu lạc mưa lớn bước hướng đêm yêu điện đuổi , tình huống bây giờ vô cùng nghịch chuyển , văn võ bá quan bắt đầu thượng thư gián nói , kéo đích liễu nhất thời , vu lạc mưa cũng đính không được bao lâu , tối nay chỉ định sẽ là cá chưa chợp mắt đêm , văn võ bá quan định sẽ toàn bộ quỳ gối vĩnh cát trước điện , yêu cầu vu lạc mưa đem bùi Ngọc nhi đưa cho vưu lăng vi . 
   
   nhưng cái này căn bản là chuyện không thể nào , vu lạc mưa tuyệt đối sẽ không đồng ý ! nếu không phải đồng ý , mặc dù đem chuyện này độ liễu quá khứ , trăm quan cửa cũng sẽ không từ bỏ ý đồ , ngay sau đó sẽ gặp yêu cầu xử tử bùi Ngọc nhi , sau đó dân chúng cũng sẽ biết , gây cả thành mưa gió . vu lạc mưa không dám nghĩ , hàn đế đích chuyện lần nữa phát sinh ở trên người của nàng , một diêu cảnh duyệt đích chuyện xưa để cho vu lạc mưa kinh tâm , có trước xe chi giám , vu lạc mưa quyết kế không thể ngồi mà đợi tễ , mặc dù không thể cùng Ngọc nhi cùng nhau , cũng nhất định là sẽ không do vu lạc mưa đích hai tay tự mình chấm dứt bùi Ngọc nhi . cho nên vu lạc mưa trái lo phải nghĩ , còn là quyết định đi trước tìm bùi Ngọc nhi , sau đó để cho khôn tám âm thầm đem nàng nhận xuất cung đi , tránh chút ngày giờ , chờ chuyện này từ từ thở bình thường lại , làm tiếp lựa chọn . 
   
   xa xa liền nhìn thấy đêm yêu điện mở ra đại môn , vu lạc mưa trong bụng mừng rỡ , bùi Ngọc nhi cái tiểu nha đầu này còn không biết đã xuất liễu chuyện nghiêm trọng như vậy , phát hiện hạ nói không chừng bực này trứ mình đây , suy nghĩ một chút cũng là mấy ngày không thấy , lập tức nhìn thấy trong lòng cũng là cao hứng tố tạp trứ khổ sở , thấy hoàn sau , sau này chính là vô tận tương tư liễu thôi . 
   
   sãi bước hướng đêm yêu điện chạy đi , vào cửa điện , vu lạc mưa cũng là cả kinh đứng chết trân tại chỗ . trong sân còn là cái đó mình yêu bùi Ngọc nhi , rồi lại khi nào nhiều hơn một người đến ? nhiều hơn một người đến liền cũng liền thôi , các nàng đó là đang làm gì ? ôm nhau ? hôn ? 
   
   vu lạc mưa chỉ cảm thấy đầu ‘ oanh ’ đích một câu thanh ! ngay sau đó tức giận xông lần toàn thân ! không tự chủ đích nắm chặc thượng hai quả đấm , vu lạc mưa dùng hết khí lực toàn thân , phương phật là phải đem tay của mình bóp đoạn một loại ! sãi bước chạy lên đi trước , vu lạc mưa tay trái bài quá vưu lăng vi đích thân thể , trên tay phải đi chính là một quyền , “ ta giết ngươi !” vu lạc mưa rống giận , đi lên bứt lên vưu lăng vi đích cổ áo nhắc tới vừa một quyền ! 
   
   bên kia nhìn thấy đột nhiên xuất hiện vu lạc mưa , bùi Ngọc nhi lúc này kinh đích đứng tại chỗ không biết lỗi sở đứng lên , mới vừa rồi mình và người nữ kia Vương gia , cũng bị lạc mưa nàng .. nhìn thấy không . 
   
   vu lạc mưa còn cùng vưu lăng vi trên mặt đất triền đấu , vưu lăng vi phản ứng kịp cũng bắt đầu hồi kích , chẳng qua là vu lạc mưa tựa hồ tức giận qua đầu , các nàng không dùng khởi công phu : thời gian , mà chẳng qua là trên mặt đất rất đánh mà thôi . trên mặt đất lật tới lăn đi liễu mấy lần , một bên đích bùi Ngọc nhi bây giờ nhìn không được , một vu vương , một Vương gia , cút trên mặt đất đánh nhau , hình dáng gì ? rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? ai có thể nói cho nàng biết bùi Ngọc nhi ? 
   
  “ các ngươi đừng đánh !” quá khứ cứng rắn lôi kéo ở phía trên đích vu lạc mưa , bùi Ngọc nhi một kính nhi lớn tiếng kêu . thanh âm cực lớn , nhưng hai nàng cũng là bịt tai không nghe thấy . 
   
   từ trên đất đánh xong , đứng lên lại đánh , vu lạc mưa là mão chân liễu khí lực , không chút lưu tình đích từng quyền chủy ở vưu lăng vi đích trên mặt trên người , nàng muốn trước giao trái tim trong đích khí phát tiết ra ngoài , sau đó sẽ đem vưu lăng vi xử tử , ở huy binh đem diệu nghiêm diệt quốc ! cái này tạp chủng ! vu lạc mưa nhất định phải đem nàng bầm thây vạn đoạn ! 
   
   bên kia vưu lăng vi cũng không yếu thế , nàng cũng là đem hết toàn lực đánh trả trứ vu lạc mưa , nàng mới bất kể giờ phút này đứng ở trước mắt có phải hay không cái gì vu vương , ở nàng vưu lăng vi trong mắt , vu lạc mưa chính là một cản trở đích người , nàng ngăn trở trứ mình cùng bùi Ngọc nhi , vưu lăng vi trong lòng đã sớm biệt đích khó chịu , vừa đúng hôm nay đồng dạy dỗ nàng . 
   
   một bên đích bùi Ngọc nhi quẹo trái quẹo phải , bây giờ nhìn không nổi nữa , vu lạc mưa trên mặt trên người đã hơi tiệm hiển hiện ra vết thương , nàng là vu vương , vạn kim chi khu , tại sao có thể làm như vậy tiễn mình , để cho mình như vậy vết thương thật mệt mỏi . nhìn hai nàng liều mạng dáng vẻ , cũng là thật đánh không lưu một chút đường sống , bùi Ngọc nhi trong lòng nóng nảy , không được ! nhất định phải ngăn cản ! bùi Ngọc nhi cắn răng một cái , chạy đến hai nàng trung gian , giang hai cánh tay , ngăn cản đây hết thảy đích phát sinh ! 
   
   từ nàng hai nhân trung đang lúc cắm vào đi đích thời điểm , vu lạc mưa đang muốn nâng lên tay phải nữa chủy một quyền , như gió giống nhau bùi Ngọc nhi đột nhiên xuất hiện ở trước mắt , vu lạc mưa vội vàng thu ở muốn ra đích quả đấm . sợ đích hai mắt nhắm lại , bùi Ngọc nhi vốn tưởng rằng một quyền này đầu là ai định , nhưng là phát hiện nửa ngày không có động tác gì . chậm rãi mở hai mắt ra , trước mặt trừ vu lạc mưa đích con kia quả đấm bên ngoài chính là nàng một số gần như đến dử tợn đích vẻ giận dữ . bùi Ngọc nhi nhỏ giọng cầu xin đạo “ đừng đánh . ” 
   
  “ ngươi che chở nàng ? ” vu lạc mưa bất khả tư nghị hỏi , đột nhiên nhớ tới chuyện mới vừa rồi , vu lạc mưa vừa bất khả tư nghị đạo “ các ngươi mới vừa rồi đang làm gì ? ” 

tác giả có lời muốn nói : yếu yếu hỏi một câu , có hay không bạn học muốn định chế đích . 
giống như 20 gốc mới cho ấn xoát , tự ta rất muốn một quyển - - 




88 

88、 chương thứ tám mươi tám ... 


  “ không phải là ...” bùi Ngọc nhi cắn môi lắc đầu “ không phải là ngươi thấy được đích như vậy . ” 
   
   trong mắt có ôn nhu vừa buồn/thương xót đau , nàng cũng tin tưởng không phải là nàng nhìn thấy như vậy , nhưng là chính nàng đích cặp mắt lại như thế nào gạt người ? đúng là nàng hai người , đúng là các nàng ở ôm hôn , vừa là ở thanh tĩnh , nữa trứ muốn , vu lạc mưa vẫn là không cầm được đau lòng ôm đầu . 
   
  “ chính là ngươi thấy được đích như vậy !” vưu lăng vi từ bùi Ngọc nhi sau lưng đi ra , lớn tiếng quát . nàng không để ý bùi Ngọc nhi kinh ngạc , cũng không cố vu lạc mưa đích giận không kềm được , tiếp hướng về phía vu lạc mưa lớn thanh đạo “ Ngọc nhi tiểu Vương là mang định , nói vậy bệ hạ ngươi lúc này cũng là bị ngươi kia một đám đại thần làm đích một cái đầu hai đại , cũng không bằng làm thỏa mãn tiểu Vương cùng vu nước đại thần đích ý , để cho tiểu Vương đem Ngọc nhi mang về diệu nghiêm nước . như vậy ngươi cũng không sẽ tình thế khó xử , ta ngươi hai nước ngày mai ký lập chuyện như cũ , chẳng phải nhạc tai ? ” 
   
   nghe vậy , bùi Ngọc nhi thúc địa một cái đôi mắt đẹp trợn tròn , nàng nói lời này là có ý gì ? chẳng lẽ các đại thần đã biết hiểu thân phận của mình , phát hiện hạ đang gián nói ? bùi Ngọc nhi càng nghĩ càng cảm thấy có thể , càng muốn trong lòng liền thì càng bất an . nàng vốn là cảm thấy quái dị , hôm nay diệu Nghiêm vương gia đích cử động , hôm nay vu lạc mưa đích cử động , nghĩ như thế , ngược lại nói thông . 
   
   có chút lo lắng nhìn hướng vu lạc mưa , vu lạc mưa lúc này chẳng qua là thân thể đứng nghiêm lập tại chỗ , chút nào không thấy có chút cho phép hạ phong thái độ . nàng cặp mắt chẳng qua là nhìn vưu lăng vi , mới vừa còn phún lửa đích cặp mắt phát hiện hạ đã át chế trụ rất nhiều , “ cô vương nói sẽ không để cho ngươi mang đi tiểu Ngọc nhi , ngươi liền mang không đi nàng !” vu lạc tiếng mưa rơi âm lạnh lùng , khí thế mười phần , nơi này là vu nước , nàng mới phải vương ! khởi cho một nho nhỏ Vương gia càn rỡ ! 
   
   vưu lăng vi nhẹ xuy một tiếng “ ngươi vu nước văn võ bá quan bây giờ sợ là đã tụ họp đi ngươi trước điện gián nói , ngươi nếu không để cho tiểu Vương mang đi nàng , ngày mai hiệp nghị ngươi đừng mơ tưởng tiểu Vương đi ký , tiểu Vương cũng không tin , ngươi vì nàng một người , có thể không chu toàn đại cục , một mình gánh hạ này thiên cổ tiếng xấu !” 
   
   vu lạc mưa ha ha cười một tiếng , khinh thường nói “ ngươi đúng rồi mổ bùi Ngọc nhi , còn là hiểu rõ cô vương ? bùi Ngọc nhi tâm tính bướng bỉnh , nàng ở nơi này quy củ phồn đa đích trong cung không việc gì đợi đến nay ngày ngươi cảm thấy ai có thể bảo nàng ? cô vương vì nàng ngay cả quá vương Thái hậu cũng dám không vâng lời đem giam lỏng , chính là thần tử cô vương còn sợ gì ? thiên cổ tiếng xấu cô vương càng thêm không lạ gì , thoại đến như thế ngươi còn cảm thấy ngươi nho nhỏ kỹ lưỡng có thể uy hiếp được cô vương ? ” 
   
  “ ngươi ... các ngươi ...” thoại nghe được nơi này , vưu lăng vi đã ngạc nhiên , bùi Ngọc nhi đến tột cùng thân phận gì ? nàng có thể để cho một nước đứng đầu như thế đợi nàng ? 
   
  “ ngươi không có lý xuất cái gì ? ” vu lạc mưa lắc đầu cười lạnh , thật là một du mộc đầu “ nhớ ngày đó ở hà trì cô vương từng đối với ngươi đạo đích bí mật ? ” 
   
  “ nàng ... nàng là ngươi ...” 
   
  “ không sai , nàng chính là cô vương yêu người kia . mà ngươi !” vu lạc mưa chỉ một cái trợn mắt chỉ hướng vưu lăng vi “ hảo một Vương gia , cô vương âm thầm bố trí làm nhiều như vậy , ngươi lại một ngữ đem nó nói rách , không chặc để cho Ngọc nhi đích thân phận thản lộ , cánh còn nghĩ nàng đưa với bất lợi đất . mà bây giờ ngươi vừa đối với nàng làm cái gì ? ngươi ở đây cô vương trước mặt đến tột cùng đối với nàng làm cái gì !!” vu lạc mưa lớn thanh rống giận , nàng không dám hồi tưởng một màn kia , chẳng qua là vừa đọc thoáng qua chính là một trận đích đau lòng . vưu lăng vi làm cái gì đều được , vu lạc mưa cũng có thể nhớ tới nàng là Vương gia đích phân thượng bao dung , nhưng duy chỉ có bùi Ngọc nhi không được ! bùi Ngọc nhi là vu lạc mưa đích nghịch lân , người nào nếu động nàng , nàng liền giết ai/người đó ! nghị hòa không ký liền thôi ! chờ bùi Ngọc nhi chuyện này quá khứ , vu lạc mưa liền chuẩn bị huy binh đem diệu nghiêm diệt quốc , nàng muốn hôn tay giết vưu lăng vi , nữa treo tới cửa thành bạo phơi ba ngày ! 
   
   vưu lăng vi trầm mặc không nói , mà đứng ở nàng hai nhân trung đang lúc đích bùi Ngọc nhi cũng là nhẹ nhàng nói liễu một tiếng “ ta là tự nguyện . ” 
   
  “ cái gì ? !” 
   
   vu lạc mưa không thể tin nhìn chằm chằm bùi Ngọc nhi , mà vưu lăng vi cũng là ngây ngô đứng thẳng đứng ở một bên . 
   
  “ ngươi mới vừa nói cái gì ? ngươi lặp lại lần nữa . ” vu lạc mưa lại không hề nữa tin tưởng hỏi một lần , nàng một kính nhi đích ở trong lòng khuyên lơn mình , là mình nghe lầm , nhất định là mình nghe lầm ! nàng vì bùi Ngọc nhi làm cái gì , bùi Ngọc nhi đợi nàng như thế nào , này vào cung một năm đều không phải là giả ! bùi Ngọc nhi làm sao có thể nói ra lời như vậy , nhất định là mình nghe lầm ! 
   
  “ ta nói ta là tự nguyện . ” bùi Ngọc nhi nhẹ chậm đích một tiếng , cũng là trong nháy mắt đem vu lạc mưa đánh vào địa ngục , vạn tiễn xuyên tâm bàn đích đau , bùi Ngọc nhi sao chịu như vậy đối với nàng ? ! 
   
  “ ngươi nói ngươi là tự nguyện ? ngươi nói nàng hôn ngươi , ngươi là tự nguyện ? ngươi thích nàng ? ngươi phản bội ta ? ” vu lạc tiếng mưa rơi âm run rẩy , hiển nhiên đã là đau lòng ôm đầu đến không được , nàng nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến , nàng hẳn là tự nguyện . “ không không ..” vu lạc mưa tự lẩm bẩm , phục lại đang trong nháy mắt tiến lên đón bùi Ngọc nhi con ngươi , ánh mắt kia thậm chí hơi mang cầu xin “ ngươi nhất định là sợ ta làm khó có đúng hay không ? cho nên mới nói tự nguyện , ngươi cùng nàng căn bản không có nhận xúc quá ? làm sao có thể sẽ yêu nàng ? !” 
   
   bùi Ngọc nhi lấy lại bình tĩnh , cố nén muốn chảy xuống lệ đích xung động “ ở ngự vườn hoa luyện vũ lúc , nàng mỗi ngày đúng lúc đi theo ta , mà ngươi lại bận rộn quốc sự , từ không thấy ta một lần , kia mấy ngày ta liền thích nàng . cho nên hôm nay ngươi thấy được đích hết thảy đều là thật , ta nguyện theo nàng cùng đi diệu nghiêm nước . ” 
   
   bùi Ngọc nhi một ngữ , làm như sấm sét , không chặc nổ vu lạc mưa , cũng nổ vưu lăng vi , chẳng qua là nàng hai người lúc này tâm tư cũng là khác biệt trời vực . vưu lăng vi không cần phải nói , nàng nhất định là cao hứng hận không được bay đến bầu trời , nàng nằm mơ chờ chính là ngày nay , nhưng không nghĩ thật sẽ thực hiện . nàng xem hướng bùi Ngọc nhi , mãn mâu đều là tình yêu , trong lòng nàng tự nói với mình , bất kể bùi Ngọc nhi theo như lời là thật hay không , chỉ cần nàng có thể đi theo mình trở về diệu nghiêm nước , vậy liền hết thảy đều tốt . 
   
   mà vu lạc mưa , lúc nào thì đích đau thương có thể hà lúc này so sánh với đây ? nàng chưa từng như vậy đợi quá một người , chỉ cần Ngọc nhi muốn , nàng liền cho , chỉ cần Ngọc nhi vui vẻ , nàng nguyện bối bất kỳ tiếng xấu . như vậy giờ phút này đây ? Ngọc nhi nguyện theo vưu lăng vi đi diệu nghiêm nước , mình sẽ thả sao ? còn là nói vẫn giống như một năm trước đích như vậy , mạnh mẽ đem nàng ở lại trong cung sao ? nhưng như thế nào đi lưu ? bây giờ trong cung người người biết nàng bùi Ngọc nhi ra sao cho phép người cũng , người người hận không được đem nàng trừ đi , đi theo vưu lăng vi nàng còn có thể hoạt , đi theo mình chỉ biết là chết ở phía trước chờ đợi . 
   
   vu lạc mưa ngửa mặt lên trời cười dài , ông trời già a , nên làm cái gì bây giờ ? ngươi nếu có mắt , còn có thể không thể nữa ngoan một chút ? không cha không mẹ , bên người ngươi ngu ta gạt , còn sót lại đích thân nhân muốn giết , phía dưới một đám nô tài dò xét cơ hội muốn quả . bây giờ đây ? mình cũng chỉ có bùi Ngọc nhi mà thôi , ngươi vẫn muốn đem nàng mang đi ? có phải hay không đem nàng mang đi sau , ngươi ngay sau đó muốn đem mình mang hạ ngôi vị hoàng đế , để cho ta độc lưu bạch cốt , thê thảm nhân gian ? không tin số mệnh , không phục mệnh ! mình tự tay tỉ mỉ kế hoạch muốn thay đổi đây hết thảy , nhưng hôm nay nhưng vẫn là trốn không thoát ngươi bố đích cục ? tình làm sao chịu nổi , tình làm sao chịu nổi a ! 
   
   thời gian dài đích không nói gì , đêm yêu trong điện tĩnh đích quỷ dị . vu lạc mưa hai mắt vô thần , cũng không nhìn bùi Ngọc nhi một cái . 
   
   đang lúc ấy thì , một loạt tiếng bước chân vội vàng chạy tới , vu lạc mưa ngẩng đầu nhìn lại , là đọc tuyết . đọc tuyết sãi bước chạy , trong miệng còn không ngừng đích kêu bệ hạ , bệ hạ . vu lạc mưa vừa thấy là đọc tuyết , trong lòng lập tức liền rõ ràng , sợ là đại thần đã tập tụ ở vĩnh cát trước điện , nhiều ngây ngô không được chốc lát , nàng là nên trở về đi vĩnh cát điện . “ có phải hay không cũng đến vĩnh cát điện . ” vu lạc mưa lạnh lùng nói , nàng làm trở về vu vương , có vu vương đích khí thế , cũng là so với trước đích vu vương lạnh hơn . 
   
  “ là , cũng đến . còn có quá vương Thái hậu cũng đến . ” đọc tuyết cúi đầu nhỏ giọng nói . 
   
  “ hừ . ” vu lạc mưa hừ lạnh một tiếng , cái đó thần bí quân sư quả nhiên bắt đầu hành động , cho nên ở nơi này lúc đem quá vương Thái hậu tung ra ngoài . tuyết thượng gia sương , nhưng lại có quan hệ thế nào , chuyện đã hư đến như thế , còn có thể hơn hư sao . vu lạc mưa xoay người mặt ngó bùi Ngọc nhi , “ cô vương hỏi nữa ngươi một lần cuối cùng , có phải hay không muốn cùng nàng cùng nhau trở về diệu nghiêm nước . ” 
   
  “ là . ” bùi Ngọc nhi mặt mũi kiên định , chút nào không thấy dao động vẻ . 
   
   tựa như một châm một châm đích ghim , vu lạc mưa cố nén trong lòng đích đau , mặt ngó vưu lăng vi đạo “ ngươi theo cô vương trở về vĩnh cát điện đi , cô vương có đồ giao cho ngươi . đợi ngày mai ký hoàn hiệp nghị , ngươi liền mang theo nàng đi thôi . ” nói xong , vu lạc mưa sẽ không nhìn bùi Ngọc nhi một cái , vung tay áo , xoay người hướng vĩnh cát điện đích phương hướng đi tới . vu lạc mưa sau lưng đích vưu lăng vi mỉm cười nhìn bùi Ngọc nhi một cái , khởi bộ đi theo vu lạc mưa đi ra ngoài . 
   
   ánh mắt vẫn trành coi trứ vu lạc mưa đích bóng lưng , cho đến tấm lưng kia cũng nữa không nhìn thấy mới thôi . nước mắt mới làm như như gảy tuyến một loại , bùi Ngọc nhi dùng hai tay dùng sức mà che môi của mình , không để cho nó phát ra nửa điểm tiếng vang . bùi Ngọc nhi ngồi chồm hổm trên mặt đất , đầu thấp khóc , tê tâm liệt phế khóc , chưa bao giờ có đích khóc . thế giới sụp , ngày trở tối liễu , nhưng hoàn hảo , vu lạc mưa không sao . trăm quan sẽ không làm khó nàng , dân chúng cũng không sẽ mắng nàng , nàng vẫn là cái đó cao cao tại thượng nhân quân . chẳng qua là ... chẳng qua là đời này các nàng sợ là nữa vô duyên gặp nhau ! 
   
  “ ngươi đây cũng là cần gì . ” sau lưng hơi có vẻ trống rỗng đích thanh âm vang lên , bùi Ngọc nhi đôi mắt đẫm lệ bà sa đích về phía sau nhìn , là khôn tám . 
   
  “ ngươi cũng nghe được liễu ? ” bùi Ngọc nhi nức nở hỏi . 
   
  “ ừ/dạ . ” khôn tám thấp giọng đáp lại một tiếng , bùi Ngọc nhi ngay sau đó lại nói “ ta làm không đúng sao ? ” 
   
  “ đối với rồi lại phải không đối với , như ngươi vậy , bệ hạ là thương thấu tâm . ” 
   
  “ nhưng ta bây giờ không nghĩ ra phương pháp khác , nếu không phải như vậy , nàng nhất định là sẽ không chu toàn đại cục , hợp liễu gian nhân đích ý . ” 
   
   khôn tám cười khổ một tiếng , cũng đúng như là bùi Ngọc nhi theo như lời , hoặc giả đây là biện pháp tốt nhất , “ ngươi thật muốn theo kia Vương gia đi diệu nghiêm sao ? ” 
   
  “ này còn phải cầu xin ngươi giúp một tay , ngày mai ra khỏi thành sau ngươi cần phải dẫn ta đi . ” 
   
   khôn tám giờ đầu đáp ứng , suy nghĩ một chút lại nghiêm túc đối với bùi Ngọc nhi đạo “ bệ hạ chẳng qua là nhất thời không chịu nổi , đợi nàng bình tĩnh hơi một lần ức liền biết ngươi dụng ý . ngươi không cần khổ sở , bệ hạ định sẽ hiểu ngươi một phen khổ tâm . ” 
   
   bùi Ngọc nhi thảm đạm cười một tiếng “ không trọng yếu . ” đã là không cách nào nữa gặp nhau một mặt , cho nên hết thảy đều không trọng yếu . 
   
   một đường trở về vĩnh cát điện , nhìn quỳ mãn vĩnh cát trước điện đích các đại thần , vu lạc mưa chính là một trận tâm phiền ý loạn , quả muốn trứ đem những thứ này thấy phong khiến cho đà đích người trực tiếp đẩy ra ngoài chém đầu tốt nhất ! quá vương Thái hậu ngồi ở đó chút đại thần trước , nhìn dáng dấp cũng là đang chờ vu lạc mưa đích trở về . 
   
   vu lạc mưa , vưu lăng vi cùng đọc tuyết ba người đi tới đại điện trước , vu lạc mưa vừa nhìn quá vương Thái hậu , thấy nàng mặt rất là đắc ý sắc mặt cũng không nói thoại . mà là xoay người hướng về phía chúng đại thần đạo “ cũng trở về đi thôi , ngày mai ký lập nghi thức cứ theo lẽ thường cử hành , được kêu là bùi Ngọc nhi người cũng sẽ theo diệu Nghiêm vương gia cùng nhau trở về diệu nghiêm . ” từng chữ từng chữ nói xuất , vu lạc mưa đích tâm tựa như độn đao đang cắt , là nàng tự tay thả bùi Ngọc nhi . 
   
   vu lạc mưa ngữ tất , chúng đại thần cũng tặng/đưa khẩu khí , toại hô to đạo trứ bệ hạ anh minh , bệ hạ anh minh ! mà quá vương Thái hậu , cũng là sắc mặt nhanh chóng đích vận chuyển , tương đối khó coi . nàng cháu gái này , vì được kêu là bùi Ngọc nhi đích cô gái không vâng lời mình , giam lỏng mình . nàng vốn tưởng rằng mượn bùi Ngọc nhi có thể để cho vu lạc mưa mất dân tâm , xuống ngôi vị hoàng đế , nhưng không nghĩ nàng vừa chỉ chớp mắt đem bùi Ngọc nhi đẩy đi ra ngoài , đưa cho diệu Nghiêm vương gia . quá vương Thái hậu trong lòng cười lạnh , đế vương nhà đích người quả nhiên vô tình . 




89 

89、 chương thứ tám mươi chín ... 


   trở về vĩnh cát điện , vu lạc mưa đem vưu lăng vi mang về bên trong điện . vu lạc mưa không nói được lời nào , sắc mặt tương đối khó coi , vưu lăng vi cũng không biết nên nói cái gì , toại cũng chỉ có đứng ở một bên , chờ vu lạc mưa đích lên tiếng . vưu lăng vi trong lòng cũng là không tốt lắm bị , nàng thích bùi Ngọc nhi , lại từ không nghĩ tới thì ra là vu lạc mưa theo như lời yêu người cũng là nàng , nàng từ không nghĩ tới muốn chia rẽ bất kỳ người nào , nếu nàng lúc ấy biết vu lạc mưa sở yêu người là bùi Ngọc nhi , nàng muốn nàng lúc ấy quả quyết sẽ không như thế phóng túng mình , để cho nàng mình từng bước từng bước lâm vào kia nồng nặc không cách nào tự kềm chế đích tình yêu trong , mà bây giờ nói gì cũng đã chậm . vưu lăng vi không muốn ra ngoài , mặc dù nàng biết là nàng một tay chia rẻ hai nàng , nhưng nàng vẫn suy nghĩ cùng bùi Ngọc nhi cùng nhau .
   
   vu lạc mưa mặt vô biểu tình đích đi tới quỹ trước , lấy ra một chi bạch ngọc bình sứ , sau đó xoay người đi tới vưu lăng vi trước người , đem nó đóng cùng vưu lăng vi trong tay . thấy vưu lăng vi mặt vẻ nghi hoặc , vu lạc mưa mở miệng nói “ ngươi không cần biết là cái gì , giao cho bùi Ngọc nhi , chính nàng biết . sau đó sẽ nói cho nàng biết , đan tiểu Hổ cô vương đã sớm đem hắn thả lại , sư phụ của nàng cô vương cũng không bắt được . ” 
   
   vưu lăng vi nghe một đầu mê hoặc , nhưng vẫn là trịnh trọng đích gật đầu một cái . vu lạc mưa thấy nàng đáp ứng , lại nói tiếp “ đáp ứng cô vương một chuyện . ” 
   
  “ bệ hạ xin/mời nói . ” 
   
  “ không muốn làm khó bùi Ngọc nhi , nếu nàng không muốn tùy ngươi trở về diệu nghiêm , cũng không cần lại đi tìm . ” 
   
  “ làm sao ngươi biết nàng sẽ không theo tiểu Vương trở về diệu nghiêm ? ” 
   
   vu lạc mưa cười khổ lắc đầu không nói thêm gì nữa , nàng làm sao sẽ không biết , tiểu Ngọc nhi là như thế nào tính tình , như thế nào sẽ từ nhà tù trung chạy ra khỏi nữa trở về một người khác nhà tù trung đây . là nàng phạm ngu , cũng có lẽ là nàng cố ý phạm ngu . nàng là ích kỷ đích , không cách nào buông tha cho vương vị , cho nên như vậy , có lẽ là kết quả tốt nhất . 
   
  “ hảo , ta đáp ứng . bất quá tiểu Vương tin tưởng , nàng sẽ theo tiểu Vương trở về diệu nghiêm đích . ” 
   
  “ đi xuống đi . ” vu lạc mưa khoát khoát tay , nàng mệt mỏi . trong lòng cũng là bị tội ác cảm tràn đầy . vu lạc mưa lăng lăng đích phát thần , nàng vốn tưởng rằng nàng yêu bùi Ngọc nhi yêu cái gì cũng có thể không để ý , thì ra là nàng mới phải máu lạnh nhất đích kia một . nàng buông tha cho không được vương vị , nhớ không được tham niệm . nàng lợi dụng bùi Ngọc nhi , lợi dụng bùi Ngọc nhi cuối cùng yêu cùng hiểu . 
   
   nhìn vu lạc mưa đích bộ dáng , vưu lăng vi trong lòng cũng không chịu nổi . nàng xoay người lại , nhàn nhạt nói “ tiểu Vương thiếu ngươi một tình , ngày khác ngươi nếu có khó khăn , ta tất giúp ngươi một lần . ” nói xong , vưu lăng vi sãi bước ra khỏi vĩnh cát điện . 
   
   hôm sau , hoàng triều trước điện đích trên quảng trường , đúng lúc ký lập hiệp ước . vu nước cùng diệu nghiêm nước đích người các chiếm một bên , nhìn trên đài cao vạn chúng chú ý đích vu lạc mưa cùng vưu lăng vi . hai bút xoát xoát mang động , chốc lát đích công phu : thời gian , vu nước cùng diệu nghiêm là được địch đúng quan hệ biến chuyển hữu hảo . bọn họ không cần đánh lại trượng , từ đó sẽ gặp hòa bình . những thứ này tất cả đều là bùi Ngọc nhi đích công lao , vu lạc mưa cả người câu bì , cảm khái vô hạn . 
   
   vưu lăng vi đi đêm yêu điện nhận bùi Ngọc nhi . mới gặp gỡ lúc , lại bị trên mặt nàng đích tiều tụy vẻ khiếp sợ , trong lòng chợt căng thẳng , chẳng lẽ là đúng như vu Vương sở nói , nàng cũng không muốn ý cùng mình trở về diệu nghiêm sao ? trong lòng vội vàng an ủi mình sẽ không đích , vưu lăng vi cười đi tới bùi Ngọc nhi trước người , giúp nàng cầm lên dọn dẹp đích tế nhuyễn , vừa đi vừa đạo “ làm/tại sao như thế tiều tụy , là không có nghỉ ngơi được không ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi không tiếng động đích gật đầu , không muốn nhiều lý nàng nửa phần , lên xe ngựa . 
   
   nhấc lên màn xe , một đường hướng ra phía ngoài nhìn lại . bởi vì về phía trước chạy động đích quan hệ , gió nhẹ từ từ quát trứ , thổi giải tán bùi Ngọc nhi lưu hải . liều mạng những thứ này , bùi Ngọc nhi chỉ chuyên tâm chú ý bên ngoài . mỗi một chỗ tựa hồ cũng có người ảnh , đều có một đoạn chuyện xưa , bùi Ngọc nhi trong lòng không cầm được khổ sở , thì ra là nàng cùng vu lạc mưa giữa đích ky bán đã có nhiều như vậy , nhiều đến thâm cung mỗi nơi góc đều có ta ngươi đích thân ảnh . nàng sẽ đến không ? sẽ đến đưa mình sao ? khóe mắt trong suốt đích lệ giọt không tự chủ được rơi xuống , trong lòng chua thành một mảnh , nàng làm sao sẽ tới đây , bây giờ nàng sợ là nên hận chết mình . 
   
   xe ngựa ra khỏi hoàng cung , dọc theo con đường này , bùi Ngọc nhi cuối cùng không gặp lại được vu lạc mưa một mặt . 
   
   nhìn bùi Ngọc nhi ánh mắt vi sưng đích bộ dáng , vưu lăng vi thở dài nói “ nàng có lòng không thấy ngươi cuối cùng một mặt , ngươi làm sao khổ khó như vậy quá ? ” 
   
  “ ngươi không hiểu . ” bùi Ngọc nhi lẩm bẩm nói . 
   
   lại là ngươi không hiểu ! vu vương nói nàng không hiểu , bùi Ngọc nhi cũng nói nàng không hiểu ! đến tột cùng có chuyện gì là để cho vưu lăng vi không hiểu ? ! vưu lăng vi nhìn chằm chằm bùi Ngọc nhi đích mặt , cười lạnh một tiếng , nàng đúng là không hiểu , không hiểu vu vương đến tột cùng có cái gì tốt , cánh để cho nàng tử tâm tháp địa đến như thế . không để ý tới nữa nàng nhiều như vậy , vưu lăng vi từ trong lòng ngực móc ra đêm qua vu lạc mưa cho nàng đích bạch ngọc bình sứ , đưa tay đưa cho bùi Ngọc nhi . 
   
   bùi Ngọc nhi nghi ngờ nhận lấy , đem nắp bình mở ra , đổ ra chính là một viên hạt sắc hoàn thuốc . bùi Ngọc nhi khóe miệng một chọn , giơ tay lên đem vật cầm trong tay hạt sắc hoàn thuốc đưa đến trong miệng . 
   
   vưu lăng vi cả kinh “ ngươi biết đây là cái gì ? ngươi liền ăn ? ” đêm qua trong vu lạc mưa đem thuốc này cho nàng , cũng không nói cho vưu lăng vi đây là cái gì , vưu lăng vi còn sợ là cái gì độc dược . không muốn bùi Ngọc nhi cũng là liền hỏi cũng không hỏi , trực tiếp nuốt đi vào , nàng cứ như vậy tin tưởng vu vương . 
   
   bùi Ngọc nhi hoàn ngươi , nhìn chằm chằm trong tay bình sứ lẩm bẩm nói “ nàng không hận ta , nàng nguyện để ta tự do , để cho ta lần/ thay đổi trở về từ trước đích bùi Ngọc nhi . ” 
   
  “ hừ . ” vưu lăng vi nhìn thấy bùi Ngọc nhi như vậy sẽ tới khí , vu vương rõ ràng cũng không yêu nàng , nàng cánh còn như vậy si ngốc niệm niệm đích lẩm bẩm nàng hảo ? vưu lăng vi thật muốn lớn tiếng hướng về phía bùi Ngọc nhi hống , trợn to ngươi mắt thấy xem đi , là ai đem ngươi đưa ta đích , chính là ngươi chết tâm tháp địa yêu vu vương a , thật là bị lợi dụng còn ngu nhạc đích nha đầu . 
   
  “ nàng còn có cái gì thoại cho ta nói sao ? ” 
   
  “ nói nàng đem đan tiểu Hổ đã sớm thả ra , còn ngươi nữa sư phụ ...” 
   
  “ ta đã biết . ” bùi Ngọc nhi cắt đứt vưu lăng vi , bùi Ngọc nhi đã sớm biết vu lạc mưa cũng không có bắt được sư phụ của nàng , lúc ấy cũng là tâm tư phiền loạn , nhất thời khinh thường bị vu lạc mưa chui không tử , sau lại suy nghĩ một chút sư phụ của mình bực nào cao nhân , nho nhỏ nhốt như thế nào khó được hắn ? cho dù là bị bắt cũng sớm bị kia lão ngoan đồng cho đào thoát . 
   
  “ ngươi liền thật như vậy hiểu rõ vu vương ? ” thuốc không hỏi liền ăn , thoại không nói liền hiểu , vu vương đem nàng bán nàng còn si ngốc tưởng niệm . vưu lăng vi hâm mộ ghen tỵ với hận , vì sao nàng yêu không phải là mình ? nếu là bị như vậy một cô gái yêu nên là nhiều hạnh phúc ! 
   
  “...” bùi Ngọc nhi đang muốn mở miệng , xe ngựa cũng là đột nhiên một trận chấn động . giải dược đã ăn , bùi Ngọc nhi công lực bắt đầu dần dần khôi phục , này không nhỏ đích rung chuyển trung , bùi Ngọc nhi hẳn là mặt nhẹ nhõm đích ngồi ở trên xe ngựa , vững như thái sơn bàn . 
   
   vưu lăng vi kinh ngạc nhìn một cái bùi Ngọc nhi , ngay sau đó nàng cũng không cần biết nhiều như vậy , lớn tiếng kêu “ đã xảy ra chuyện gì ? ” liền vội vã xuống xe ngựa . 
   
   xe ngựa bên ngoài một trận đinh đinh đương đương binh khí va chạm đích thanh âm , bùi Ngọc nhi cũng không quản nhiều như vậy , như cũ bình yên ngồi trên xe ngựa trên , cặp mắt vô thần ngây ngô phát lợi hại . nàng đây là muốn vu lạc mưa , không biết vu lạc mưa cũng có nghĩ như vậy bùi Ngọc nhi ? lắc đầu một cái , bùi Ngọc nhi cưỡng bách mình át chế trụ còn muốn nàng ý niệm , duyên phận đã hết , còn muốn liền không có ý nghĩa , cái bộ dáng này hành hạ mình , phải khi nào ? 
   
   nghe ngoài xe tiếng vang tiệm vô , bùi Ngọc nhi đứng dậy ra khỏi xe ngựa . xe ngựa bên ngoài đứng một đám người , cũng là giơ đao không ai còn dám tiến lên một bước , bùi Ngọc nhi chậm rãi độ đến trước gót chân , nhìn thấy chính là khôn tám che mặt , cầm kiếm để ở vưu lăng vi trên cổ đích hình ảnh . 
   
   bùi Ngọc nhi đi qua tầng tầng đám người , ở vưu lăng vi đứng trước mặt định , “ thả ta đi đi . ” 
   
   vưu lăng vi mắt thúc địa trở nên to lớn , nàng quả nhiên còn chưa phải muốn cùng mình trở về diệu nghiêm , Hắc y nhân kia cũng là đặc biệt tới cứu nàng , lũ thanh ý nghĩ , vưu lăng vi hừ đích cười một tiếng “ tiểu Vương nếu không thả ngươi đi đây . ” 
   
  “ báo cho ngươi là bởi vì ngươi là Vương gia . ngươi không ngăn được ta , ta đi định . ” 
   
   hai ánh mắt nhìn thẳng vào mắt giằng co , vưu lăng vi ý đồ ở khí thế thượng thắng bùi Ngọc nhi , cuối cùng nhưng vẫn là bại hạ trận tới . tự giễu đích cười cười mình , vưu lăng vi rốt cuộc biết mình quả thật không hiểu , không hiểu bùi Ngọc nhi , tối thiểu vu vương biết bùi Ngọc nhi sẽ đi , mà mình chẳng qua là ở trong lòng một vị đích si tâm vọng tưởng trứ . thở dài , vưu lăng vi cưỡng bách mình để xuống “ đi thôi . ” nàng không nhìn bùi Ngọc nhi cúi đầu nói . 
   
  “ đa tạ . ” bùi Ngọc nhi nhàn nhạt một tiếng , hướng khôn tám nháy mắt . khôn tám hội ý , thả tay xuống trung đích kiếm . bùi Ngọc nhi đi về phía khôn tám , nàng hai người xoay người liền đi , diệu nghiêm binh lính rối rít nhượng xuất một con đường tới . vưu lăng vi cứ như vậy nhìn bùi Ngọc nhi đích bóng lưng , cho đến cũng nữa không nhìn thấy mới thôi . trong mộng chợt lóe lên đích tiên tử a , ngươi nữa xinh đẹp , cũng cuối cùng bất quá là giấc mộng Nam kha thôi . 
   
  “ ngươi chuẩn bị đi chỗ nào ? ” khôn tám đạo . 
   
  “ đang ở vu thành ở đi . ” 
   
   khôn tám nghe vậy cau mày , “ ngươi cứ như vậy nói cho ta biết , không sợ ta nói cho bệ hạ sao ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi cười khổ một tiếng “ ngươi sẽ không đích , nàng là ngươi chủ tử , ngươi tổng nên suy nghĩ vì tốt cho nàng . ” 
   
  “ nhưng ta cũng không nguyện thấy bệ hạ khó chịu . ” 
   
  “ suy nghĩ một chút những thứ kia dân chúng , nàng thư thản , chịu khổ đích chính là cả vu nước đích dân chúng . ” đây cũng là bùi Ngọc nhi cùng vu lạc mưa đích yêu , không phải là ngươi cùng ta , mà là đếm cũng đếm không hết đích mệnh , cở nào nặng nề đích một đoạn tình . 
   
   khổ thán một tiếng khí , khôn tám đáp ứng bùi Ngọc nhi , vô luận là nhìn thấy vu lạc mưa khó chịu thành cái gì bộ dáng , nàng cũng nhất định là sẽ không nói cho vu lạc mưa bùi Ngọc nhi đích đi chỗ . chỉ là muốn muốn đây hết thảy có hay không quá tốt cười chút , cùng tồn tại vu thành , cách một đạo hoàng thành chính là cách cả thế giới . 
   
  “ ta còn có một chuyện không nghĩ ra , không phải là nằm mộng cũng muốn trứ dạo chơi tứ phương ? bây giờ bệ hạ cho phép ngươi tự do , như thế nào không đi ? ” 
   
   bùi Ngọc nhi a a cười một tiếng “ ngươi là giả ngu hay là thật ngu xuẩn ? lúc quá cảnh thiên , ta đã không phải từ trước đích bùi Ngọc nhi , tự nhiên cũng sẽ không đi làm từ trước bùi Ngọc nhi chuyện muốn làm liễu . ” cũng nữa không có cái loại đó tinh khí thần liễu , lúc này bùi Ngọc nhi chỉ muốn ở vu thành tìm phải một gian thư thích đích phòng , mỗi ngày xem một chút sách luyện một chút vũ , nữa cho phép nàng hoài niệm hoài niệm từ trước , đây hết thảy nên là đủ nàng quá nửa đời sau liễu đi . 
   
   khôn tám trở về cung đích thời điểm , bị vu lạc mưa kêu đi . vu lạc mưa không có hỏi về bùi Ngọc nhi đích bất kỳ , mà là nhàn nhạt hỏi trở lại ? khôn tám ngay sau đó cũng gật đầu một cái , trở lại . vu lạc mưa nhàn nhạt khoát tay để cho nàng đi xuống , động tác kia kia vẻ mặt đều là lộ ra mệt mỏi . đợi khôn tám sau khi đi , vu lạc mưa đi tới trước cửa sổ nhìn trời , trong lòng không cảm giác được một tia giữ được vương vị đích nhẹ nhõm , thậm chí kia trong lòng không lớn điểm đích địa phương tất cả đều là nặng nề . sai lầm rồi sao ? muốn vương vị khí Ngọc nhi . 
   
   sai lầm rồi đi , không phải là sai ở ngươi muốn vương vị , mà là lỗi ở ngươi lợi dụng Ngọc nhi , ngươi lợi dụng bùi Ngọc nhi bảo vệ vương vị , vẫn còn gọi nàng lâm vào thật sâu tự trách . “ ha ha ha ...” vu lạc mưa lớn cười lên tiếng , nước mắt thuận lưu xuống . 
   
   vì sao chọn ngươi ? ngươi có thể giống như bùi Ngọc nhi một dạng cho ta nửa phần ấm áp ? 

tác giả có lời muốn nói : canh hai ~ cho cá khích lệ ~ 




90 

90、 chương thứ chín mươi ... 


   hạ đi đông tới , đảo mắt bùi Ngọc nhi đã đi trăm ngày nhiều . khốc thử chuyển thành nghiêm hàn , bốn mùa giao thế , vu nước còn là cái đó vu nước , chợt nhìn nơi nào cũng không lần/ thay đổi , rồi lại ở nhìn kỹ dưới thay đổi rất nhiều . 
   
   bùi Ngọc nhi còn là ở tại trước thoát đi hoàng cung sở mướn đích kia sở tiểu viện , lần này nàng tìm tới tiểu viện thì ra là đích chủ nhân , trực tiếp đem phòng này mua . uống trà , luyện võ , nhìn hoa nở hoa tàn . ngồi nằm ở trong viện nhìn trời nhớ lại chuyện cũ , đây cũng là bùi Ngọc nhi nửa năm qua đích cuộc sống . bùi Ngọc nhi thường xuyên cười nhạo chính nàng , thật là mười tám đích thân thể hai mươi tám đích tâm . giờ hảo động , bây giờ theo thời gian tăng trưởng dần dần trở nên lười biếng đứng lên , nữa vô quá nhiều đích tinh lực đi dạo chơi cái gì tứ phương , đi khắp cái gì đại giang nam bắc . thậm chí dần dần ngay cả đứng ở cửa cung trước nhìn xa đích số lần cũng lần/ thay đổi thiếu rất nhiều . nhìn thì có ích lợi gì đây , người luôn là sẽ không bị nhìn ra được . 
   
   khôn tám rỗi rãnh đích thời điểm tổng hội tới tiểu viện xem một chút bùi Ngọc nhi , uống một chén nàng 沏 đích trà , ăn một bữa nàng ngồi cơm , nhờ một chút trong cung đích chuyện , cũng là không hề không đề cập tới vu lạc mưa người này . lúc đầu quyết định tốt không nói , liền liền cho các nàng lớn nhất khoan thứ đi . nếu không làm cho các nàng hai người biết lẫn nhau đích tình huống , nhất định là lại muốn buồn thượng thêm buồn . phải nói khôn tám cả người kẹp ở giữa cũng đúng là khó chịu , vu lạc mưa cùng bùi Ngọc nhi đích tình cảm nàng là ngồi nhìn bắt đầu ngồi nhìn kết thúc . gốc còn tưởng rằng xuất chuyện này sau , bùi Ngọc nhi sợ là muốn khó chịu đích thực không biết vị , ngạch thủ thêm ngân ti . nhưng không nghĩ , bùi Ngọc nhi nhìn không có sao , ngược lại là vu lạc mưa đích tình huống để cho nàng làm khó đến cực hạn . 
   
   nghĩ tới vu lạc mưa , khôn tám liền không cầm được dâng lên buồn tới , liên tiếp ai thanh than thở . Ngọc nhi sau khi đi , vu lạc mưa vừa mới bắt đầu cũng hoàn hảo , nhưng dần dần lại thay đổi là khởi rượu tới , khát uống rượu , ăn cơm uống rượu , khổ sở uống rượu , không có sao cũng uống rượu , đơn giản thành vô rượu không vui . cũng được cũng được , khôn tám biết vu lạc mưa là khó chịu đích không muốn thanh tĩnh , chỉ có dùng rượu hồ đồ mình . nữa sau lại , vu lạc mưa thay đổi tàn bạo đứng lên , triều đình thượng bắt đầu trở nên khủng hoảng đứng lên , các đại thần mỗi ngày vào triều thay đổi lo lắng đề phòng , thoại cũng không dám hàng một tiếng . khôn tám lại biết , vu lạc mưa nàng đây là hận những đại thần này , hận bọn hắn ép đi bùi Ngọc nhi . cho nên vu lạc mưa trứng gà trong chọn xương , tổng có thể bắt được chút lỗi , có lỗi liền phạt , nhẹ trượng hình nặng chém đầu . đến cuối cùng , vu lạc mưa dứt khoát ngay cả lâm triều cũng không lên , nửa đêm say rượu mà ngủ , mặt trời lên cao ba can mới tỉnh . chính nàng thờ ơ , ngược lại cấp đích đọc tuyết , Tiếu công công qua lại loạn chuyển , ai cũng không biết vu lạc mưa trong lòng nghĩ đích cái gì , bảo vệ vương vị , nàng không tốt hảo ngồi , như bây giờ , không phải là cho địch nhân thừa cơ lợi dụng sao ? ! 
   
   khôn tám một đường chậm rãi bước trở về vĩnh cát điện , đụng phải đọc tuyết , đọc tuyết lôi kéo khôn tám để cho nàng vào bên trong điện , nói là bệ hạ gọi . khôn tám giờ gật đầu , đã biết vu lạc mưa sở gọi chuyện gì , toại bước nhanh vào bên trong điện . nhìn thấy vu lạc mưa , nàng phảng phất đã say đến không được , hai tròng mắt vô thần nhìn ngoài cửa sổ đêm lan san , mực phát chiếu nghiêng xuống phi với bối đang lúc , không giống uy nghi đích vu vương , cũng giống như là độc thủ vô ích khuê đích kiều yếu thê tử .
   
   nhìn vu lạc mưa sửng sốt một chút thần , toại vội vàng thỉnh an . lạy thủ đích khôn tám sắc mặt lúng túng , vu lạc mưa lần này bộ dáng đã ở gần nửa năm thường xuyên xuất hiện , lại làm gì chính nàng mỗi lần vừa thấy lại luôn là không nhịn được trong lòng đau đớn khó nhịn một phen , hoặc giả trong ngày thường kiên cường quán đích người nữa lộ vẻ đau thương , mới càng làm cho bởi vì lòng đau / thương yêu . 
   
   nghe khôn tám đích thỉnh an , vu lạc mưa không nhúc nhích , cũng là ở hồi lâu sau nhàn nhạt nói “ có khỏe không ? ” 
   
  “ hảo . ” 
   
   khôn tám một chữ , cũng là để cho vu lạc mưa cứng ngắc đích thân thể nhẹ nhõm thượng rất nhiều , vu lạc mưa khoát khoát tay , ý bảo khôn tám có thể đi xuống . xuất lúc đóng lại bên trong điện đích cửa , cũng là ở mới vừa đóng lại đích một sát na nghe vu lạc mưa trống rỗng đích than nhẹ thanh “ giác thanh hàn , đêm lan san . người phải sợ hãi tìm hỏi , yết lệ giả bộ vui mừng . lừa gạt , lừa gạt , lừa gạt !” 
   
   khôn tám than thở , xoay người ra khỏi vĩnh cát điện . nàng biết vu lạc mưa sợ là đã sớm biết nàng cùng bùi Ngọc nhi giữa còn có liên lạc , vu lạc mưa tuy nhìn say , nhưng cũng là nhất thanh tĩnh đích cái đó , mỗi lần thấy hoàn bùi Ngọc

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Ngược ngẫu [gl]Where stories live. Discover now