Chương 16

3.2K 177 51
                                    

Lãnh Thiên Tuyết nghe xong cuộc gọi liền nhanh chân vào nhà vệ sinh lôi ai đó ra. Cô nhanh tay lục trong tủ hai bộ đồ cho cô với Nhi Nhi mặc. Không gõ cửa, cứ thế cô xông thẳng vào buồng tắm.

- Nhi Nhi, em chậm chạp quá đấy. Lại đây, chị buộc tóc lên, mặc bộ này vào. _ cô vừa nói vừa đem bộ đồ quăng tới tay Nhi Nhi.

- Mmm... còn không phải chị lúc nào cũng nhanh tay nhanh chân sao. _ Nhi Nhi trề môi ấm ức nói.

Cô mặc kệ con bé, đứng một bên buộc tóc lên cho nó. Nhi Nhi mặc cái áo sơ mi xanh biển phối với chiếc váy trắng bồng bềnh viền ren. Mái tóc buộc cao nhìn vô cùng chín chắn, nhưng với khuôn mặt con nít của nó thì lại trở thành phong cách nhí nhảnh, năng động. Lo cho con bé xong, cô cũng nhanh tay buộc gọn lại mái tóc dài của mình rồi búi gọn lên. Cô mặc áo T-shirt đen có hình ngôi sao trắng ngay bên vai trái, cùng với chiếc quần jean xanh nhạt. Hai chị em với hai phong cách khác biêt rõ rệt, trẻ con với trưởng thành, nhí nhảnh với chín chắn.

- Oa, chị hai của em đúng là đẹp quá mòa. _ Nhi Nhi nũng nịu ôm tay cô, vui vẻ tán thưởng sắc đẹp của cô.

- Em mà õng ẹo nữa chị đánh cho đến khi thẳng người à. _ cô cười mỉm, nhẹ nhàng nói từng chữ.

- Waa, em đang nghiêm túc ạ. Đi ăn sáng thôi chị. _ Nhi Nhi bị dọa lạnh gáy, ngay lập tức tiên phong chạy trước ra khỏi phòng.

Cô chỉ hừ nhẹ rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng sau khi Nhi Nhi chạy biến. Dù sao bây giờ tâm trạng của cô cũng không tệ, buổi hẹn chiều nay sẽ rất thú vị. Với lại cũng là bước đầu cô xây dựng thế lực cho riêng mình. Cô chậm rãi đi xuống lầu, vừa xuống phòng khách cô đã thấy ngay những khuôn mặt "không nên" xuất hiện nhất. Cô đúng là lầm to, tâm trạng cô sẽ không bao giờ tốt nổi khi những con người không biết liêm sỉ này xuất hiện.

- Quản gia, phòng khách chưa quét sạch. Nhanh chóng bảo người dọn dẹp giúp tôi. _ cô thản nhiên nói ra những lời từ đáy lòng.

- Phụt... khụ... khụ... _ cậu trai nào đó nhanh chóng phun ngụm nước mới uống ra ngoài, còn người nào không có tiết chế như vậy ngoài anh Lâm Tuấn Kiệt.

- Bình tĩnh. _ anh Lăng Siêu "phô bày" khuôn mặt vô sỉ bình thản nói với Tuấn Kiệt đang sặc nước.

Ba người còn lại chỉ làm mặt than "vô cùng" biết điều ngồi im không lên tiếng. Thiên Tuyết nhìn năm người này mà gân trên trán nổi lên xanh đỏ. Cô nhớ là đâu có nhẹ tay với bọn họ, nhưng sao họ vẫn bám chị em cô thế này. Cô lấy tay xoa nhẹ thái dương.

- Nhi Nhi, đi xuống bếp ăn sáng với chị. _ cô chính thức phớt lờ bọn họ đi xuống bếp.

-Vâng, em tới ngay:!! _ Nhi Nhi ngọt ngào đáp lại, trước khi đi còn không quên liếc mắt cảnh báo năm người kia.

Năm người đối mắt nhau với vẻ mặt không thể đen hơn. Chấp nhận việc bọn hắn không được chào đón, ai nấy tự biết công việc của mình lần lượt đi khỏi biệt thự. Thiên Tuyết hài lòng nhìn họ rời đi từ cửa sổ phòng bếp.

- Chị, bọn hắn... um mum... _ Nhi Nhi chưa nói hết lời thì cô đã nhét vào miệng Nhi Nhi miếng thịt to bự.

- Tập trung ăn đi. Chiều nay chị có việc, nếu bị làm phiền "vặt lông" hết cho chị. _ cô chậm rãi nói.

--------- Ta là phân cách tua nhanh -------

Tại quán bar Hàn Vũ

Không gian bên trong quán vô cùng bình thường, giản dị vô cùng. Trừ những chai rượu hảo hạng trên tủ ở gần cửa ra vào.

Trong quán nổi bật nhất lúc này là một cô gái toát lên vẻ lạnh lẽo như nói rằng: "Người lạ cấm tới gần" . Không ai khác ngoài Ngọc Hoa, cô mặc một chiếc áo sơmi trắng ngắn tay, khoác áo khoác đen bên ngoài cùng với quần jean đen cùng tông. Mái tóc ngắn nâu đỏ được cô buộc lên gọn gàng càng thể hiện cô không phải loại hiền lành.

"Cạch" cửa quán mở ra, một cô gái với mái tóc xanh biển bước vào, bộ đồ đúng chất dân đua xe môtô. Cô nhanh chóng tiến lại chỗ Ngọc Hoa, ngồi ấm chỗ ngồi, kêu ly cocktail cô mới chậm chạp quay sang nở nụ cười với Ngọc Hoa. Dĩ nhiên là Lãnh Thiên Tuyết chứ còn ai.

- Cô tới đúng hẹn nhỉ, hơi sớm chút. _ cô cầm ly cocktail lắc nhẹ.

- Nói, cô muốn gì? _ Ngọc Hoa ngữ khí lạnh lẽo liếc cô.

- Muốn nhiều thứ lắm, nhưng muốn cùng cô tạo thế lực thì sao!? _ cô cười bình thản, bỏ qua ánh mắt giết người của ai đó.

- Chỉ bằng cô?! _ Ngọc Hoa nửa tin nửa ngờ nhìn cô.

- Ai nói chỉ có một mình tôi, cô cũng phải gia nhập. _ cô cười tà mị, đem ly cocktail trong tay uống sạch.

-------- mời đón chương sau --------

-,- đã vắt cạn calo ms ăn xong '^'

Đã cập nhật xong chương này nha

[Đang Viết] Nữ Phụ Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ