chương 23

4.9K 176 3
                                    

Edit: EvNguyen

Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Từ lúc Nguyên Bạc cùng Lục Tư đi, Mạnh Hân và Ngãi Phong Lý một câu cũng chưa nói, hai người trong lúc đó tràn ngập một bầu không khí vi diệu. Ngãi Phong Lý thật muốn hỏi Mạnh Hân một chút, hỏi một chút nàng vì cái gì đã lâu như vậy cũng không liên hệ với mình, vì cái gì về nước đã lâu như vậy cũng không thể thấybóng dáng tâm hơi, nhưng những lời này cũng chỉ có thể nghẹn ở trong ngực, nàng có năng lực gì, thân phận gì đến hỏi người ta đây?.

Di động Mạnh Hân đột nhiên vang lên, Mạnh Hân nhìn màn hình hiện lên hai chữ Nguyên Bạc, nhấn nút nghe "Chuyện gì?"

"Mạnh tổng chúng tôi đi về trước, ngài chính mình chơi đi, xong việc tốt nhất cũng nên đưa tiểu cô nương nhà người ta về.." Nguyên Bạc bà bà còn muốn nói gì đó, Mạnh Hân liền cúp điện thoại. "Hãi~~~, này còn cúp sao?" Nguyên Bạc tức giận nói với Lục Tư.

Lục Tư mở xe nói "Không mắng anh đã là may mắn rồi, anh nói Mạnh Hân cùng nữ sinh kia, có hay không đã từng trải qua chuyện gì?"

Nguyên Bạc nói "Cũng không nhất định, tuy nói hai người kia có chút mập mờ, nhưng nhiều năm qua Mạnh Hân đã từng thật lòng với ai? Muốn biết như thế nào chỉ có thể chờ về sao, bất quá cũng nên lưu ý Ngãi Phong Lý chút."

Lục Tư gật gật đầu, lái xe quay về nhà cũ Nguyên gia.

Ngãi Phong Lý lúc này cảm thấy đầu óc choáng vựng hồ hồ, không thoải mái lắm, vì thế tựa vào ghế dựa, nhắm mắt dưỡng thần.

Mạnh Hân nhìn bộ dáng Ngãi Phong Lý cau mày, trong lòng biết Ngãi Phong Lý đã thấm rượu, liền mở miệng hỏi "Em không thoải mái?"

Ngãi Phong Lý nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

"Kia đi thôi, tôi đưa em về nhà."

Ngãi Phong Lý bất động, cũng không mở miệng đáp lại Mạnh Hân. Nàng hiện tại thật không thoải mái, trong lòng không thoải mái, thân thể cũng không thoải mái, nàng thầm nghĩ không muốn xem người bên cạnh, chính mình lẳng lặng mà ngồi trong chốc lát.

Mạnh Hân nói xong cũng không thấy Ngãi Phong Lý không động, cũng không lên tiếng, sắc mặt có chút lạnh "Em có ý gì?"

"Em không có ý gì" Ngãi Phong Lý có chút mệt mõi mở miệng.

"Nếu đã như vậy để tôi đưa em trở về, tôi cũng về nhà sớm một chút." Mạnh Hân nói.

Ngãi Phong Lý hai mắt vẫn nhắm lại như trước, từ từ nghiêng người, hữu khí vô lực nói
"Chị đi đi, em có thể tự về."

Mạnh Hân khí cực, thật sự đứng dậy lấy túi xách cùng áo khoác đi ra. Đi hai bước quay đầu nhìn lại Ngãi Phong Lý, kết quả Ngãi Phong Lý vẫn tựa vào ghế như trước, nhưng trên mặt là có thêm hai hàng lệ trong veo. Mạnh Hân thấy nước mắt Ngãi Phong Lý, trong lòng một trận không đành lòng, thở dài trở lại bên người Ngãi Phong Lý.

"Ngoan, đừng nháo", Mạnh Hân vươn tay xoa xoa gương mặt Ngãi Phong Lý, ôn nhu giúp nàng lau nước mắt.

Ngãi Phong Lý lập tức khóc thành tiếng, nước mắt không nhịn được tuôn rơi, có chút nghẹn ngào nói với Mạnh Hân "Chị đi a, chị còn quay về làm gì? Chị tại sao lại muốn trở về a. Chị đừng quản em được không? Em cầu chị, em cầu chị được hay không? Chị đừng quản em."

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα