"Hello their, everyone!! My name is Justine Brix Santos. Yes I'm a SANTOS! I am the only daughter of the famous fashion designer Jessie Santos and the well-known bussinessman Justine Santos.. Hayyyy.. I already missed them..."
(Eh kung hindi ka ba naman kasi tanga bat lumayas-layas kapa sa inyo.. Tskk)
"Pwede ba otor magsulat ka nalang jan, sasabat pa eh. Pero guix oo,tama,hindi kayo nagkamali ng binasa, lumayas ako sa amin. Oo lumayas ako!! May problema ka? Huh??!! Hmpp. Pero oo kaw ba naman ipakasal sa taong hindi mo kilala at higit sa lahat ay hindi mo mahal, eh kung boyfriend ko nga hindi ko pa pinapakasalan eh, yun pa kaya! Masyado naman siya atang siniswerte non noh! Nyek nyek nya noh!! Haisst"
"By the way dahil nga sa naglayas ako sa amin, siyempre wala na kong pera, tamah! Wala na akong pera! Ni isang credit card wala ako. Pano ba naman nung umalis kasi ako wala akong dalang kahit na ano mang pwedeng gawing pambayad talagang saplot ko lang at bag ko na wala naman palang kalaman-laman kaya eto ako ngayon nakikitira sa always and forever bestfriend ko dito sa condo niya dahil sa pinalayas din siya. Saklap namin noh? Pareho pa talaga kaming pinalayas. Haissst bestfriend goals kami noh? Hihihi Ayyyy waittt!!! hindi pala kami pareho..."
(Hoy Bruha! Anong pinagsasabi mong hindi pareho huh??)
"Eh kasi po magandang otor... Siya po pinalayas samantalang ako naman ay naglayas. Ayun! Yun ang pinagkaiba!"
(Tss. Sa ganon na din yun, pareho na yun. Hmp)
"Hindi yun pareho otor! Kailan pa naging magkatulad ang PINALAYAS at NAGLAYAS huh otor?? Sagutin mo ko otor! Sagot!!"
(Pareho nga yun! Magkwento ka na ngalang diyan. Burahin pa kita dito eh)
"Otor naman eh, hindi yum pareho! Sabihin niyo nga sakin readers nasaan ang hustisya huh? Nasaan?!!"
( )
"Ay seneer si otor oh!! By the way yun nga I'm living with my bestfriend. Tapos ang usapan! De jok jok lng. Hehehhe
Ms. A
Ayun oh!! hahahh... Bago na naman at natatakot ako na hindi ko na naman to matatapos pero kakayanin ko para sa inyo :-) sweet ko no? Hihihihi!! Ciao
